24 giờ ở Bogota, Colombia

 Với chuyến tham quan đặc biệt này, bạn có thể trải nghiệm những gì thú vị nhất của Bogota trong một ngày.
24 gio o bogota colombia Các điểm du lịch sẽ 'sốt xình xịch' năm 2018

Cho dù bạn ghé thăm Columbia trong vài ngày hoặc vài giờ, hãy dành thời gian để khám phá thành phố Bogota - Nơi vừa được xem là thủ đô của Columbia, vừa là một trong số các thành phố lớn nhất Mỹ Latinh. Tọa lạc ở trung tâm Dãy núi Andes, và mỗi khu vực lân cận đều có nền văn hoá và hương vị riêng.

24 gio o bogota colombia
Bogota - Nơi được xem là thủ đô của Columbia. (Ảnh: The New York Times)

Hãy bắt đầu ngày mới bằng một buổi sớm đón ánh nắng bình minh từ khách sạn ở Bogota.

Điểm dừng chân đầu tiên của tour du lịch một ngày sẽ là khu phố lịch sử là La Candelaria. Cho dù bạn là người hâm mộ kiến ​​trúc thuộc địa hay chỉ đơn giản là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư, khu phố này là nơi lý tưởng để đi dạo và ngắm nhìn vẻ đẹp xung quanh.

24 gio o bogota colombia
Một tour đi bộ khoảng hơn 2 tiếng sẽ giúp bạn được ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn nhất của thành phố. (Ảnh: The New York Times)

Sau đó, đã đến lúc khám phá quảng trường Plaza de Bolívar nổi tiếng thế giới, trung tâm mua sắm và là điểm du lịch trung tâm của thành phố. Tại đây du khách có thể chiêm ngưỡng các địa danh lịch sử và tận hưởng các hoạt động văn hóa miễn phí.

Được thành lập vào những năm 1500, quảng trường được trùng tu vào năm 1960 để kỷ niệm 150 năm độc lập của Colombia. Đây là nơi lý tưởng để bắt đầu chuyến tham quan trung tâm lịch sử của thành phố và khu La Candelaria đẹp như tranh vẽ. Bảo tàng Botero, Bảo tàng Casa de la Moneda và Thư viện Luis Angel Arango đều cách quảng trường chưa đầy 10 phút đi bộ. Xe buýt công cộng và tàu điện ngầm cũng có điểm dừng gần quảng trường.

24 gio o bogota colombia
Quảng trường Plaza de Bolívar nổi tiếng thế giới, là trung tâm mua sắm. (Ảnh: Pulzo)
24 gio o bogota colombia
Thưởng thức bữa ăn truyền thống Colombia với bánh mì và súp. (Ảnh: The New York Times)

Sau đó, dành khoảng thời gian buổi trưa để thưởng thức một bữa ăn kiểu Colombia truyền thống.

Tiếp tục hành trình bằng một chuyến cáp treo lên đỉnh núi Monserrate, ngắm nhìn cảnh quan ngoạn mục của cảnh quan đô thị từ điểm nhìn từ trên xuống.

Cuối cùng, ghé thăm Quinta de Bolívar, ngôi nhà của một vị lãnh đạo quân đội Simon Bolívar, hiện nay nơi đây được xem như một bảo tàng dành riêng cho cuộc sống và thời gian của Bolivar.

'MỜI XEM THÊM'

24 gio o bogota colombia 72 giờ ở Rome!
24 gio o bogota colombia Nếu chỉ có 3 ngày ở Paris?
24 gio o bogota colombia 8 lý do để ghé thăm Abruzzo, điểm đến mới của Ý
chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.