3 cách chặn thông báo trên iOS làm phiền bạn lúc đang nghe nhạc

Bạn đang tận hưởng những bản nhạc tuyệt vời qua tai nghe hay cùng bạn bè nghe nhạc rock sôi động qua loa Bluetooth. Bỗng nhiên, chúng bị ngắt quãng bởi hàng loạt âm thanh khó chịu đến từ các thông báo. Ba cách sau đây sẽ giúp bạn hoàn toàn loại bỏ được những vấn đề phiền phức đấy. 
3 cach chan thong bao tren ios lam phien ban luc dang nghe nhac

Để nghe nhạc mà không bị làm phiền bởi các thông báo tin nhắn sms, tin nhắn Facebook Messenger hay các thông báo từ ứng dụng khác. Ba cách sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các vấn đề trên và yên tâm thưởng thức bài hát của mình.

Chế độ im lặng

Cách nhanh nhất để tắt toàn bộ âm thanh thông báo từ các tin nhắn, hay các thông báo từ ứng dụng chính là sử dụng cần gạt bên trái chiếc iPhone của bạn, nút gạt cho phép bạn chuyển nhanh chế độ. Tất cả âm thanh sang im lặng, tuy nhiên nếu có cuộc gọi đến, nhạc vẫn sẽ bị dừng mặc dù không đổ chuông.

3 cach chan thong bao tren ios lam phien ban luc dang nghe nhac

Chế độ không làm phiền

Bạn có thể kích hoạt nhanh chế độ này ngay tại bảng thông báo ngoài màn hình iPhone bằng cách vuốt cảm ứng từ dưới lên. Chế độ không làm phiên khiến tất cả các âm báo từ tin nhắn, cuộc gọi đến trở nên im lặng và âm nhạc của bạn sẽ không bị gián đoạn.

3 cach chan thong bao tren ios lam phien ban luc dang nghe nhac

Chế độ không làm phiền còn có khả năng tùy biến cao, cho phép bạn cài đặt thủ công, ngoại lệ cho các cuộc gọi gọi đến từ danh bạ hay mục danh bạ ưa thích. Bạn chỉ cần vào phần cài đặt là có thể thấy ngay biểu tượng của không làm phiền trong danh mục.

Tắt thông báo cho từng ứng dụng riêng

Nếu như không thích để tất cả ở chế độ im lặng, vẫn có những ứng dụng bạn cần phải nhận thông báo thì phương pháp này hoàn toàn thích hợp với bạn. Trong phần cài đặt sẽ có danh mục tên thông báo (là Notificatons nếu bạn sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh) cho phép bạn tùy chỉnh các ứng dụng riêng biệt được thông báo lên màn hình, hay phát ra âm thanh hay không.

3 cach chan thong bao tren ios lam phien ban luc dang nghe nhac

Lưu ý: Không phải ứng dụng nào cũng cho phép tùy chỉnh âm thanh hay tùy chỉnh âm thanh riêng.

Với 3 cách trên, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi chuyển iPhone sang chế độ im lặng, để nghe nhạc mà không sợ bị làm phiền hay tùy chỉnh tối ưu cho các thông báo trên máy.

3 cach chan thong bao tren ios lam phien ban luc dang nghe nhac Cách để giữ điện thoại luôn kết nối với nguồn phát Wi-Fi mạnh nhất

Nếu bạn thường xuyên làm việc/sống ở khu vực có nhiều router mạng không dây, những ứng dụng sau đây sẽ là một tiện ích ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.