3 con giáp có nguy cơ bị mất tiền nếu cho vay mượn tháng 6/2018

Tháng 6/2018, 3 con giáp này không nên tùy tiện cho người khác vay mượn tiền bạc bởi có dấu hiệu tán tài, mất lòng, thị phi, mệt mỏi.
3 con giap co nguy co bi mat tien neu cho vay muon thang 62018
(Ảnh minh họa: Sidus)

Tuổi Ngọ

Tháng 6/2018, người tuổi Ngọ vận trình tài chính tăng trưởng, có của ăn của để. Tuy nhiên cũng trong tháng này người tuổi Ngọ có vận hao tài mất của, thị phi, phản bội. Cần lưu ý đến vận trình tài chính của mình mà cân nhắc trong đầu tư, kinh doanh, cho vay mượn.

Đây không phải là một tháng tụ lộc tuy có lộc phất, con giáp này nên chú ý án binh bất động không xuất tiền bạc hoặc hùn vốn đầu tư, cho vay mượn vì có điềm báo mất tiền của, mất lòng, vừa rơi vào cảnh tay trắng vừa lâm vào cảnh thị phi.

Tuổi Thân

Khác với sự tăng trưởng tài chính của người tuổi Ngọ, con giáp tuổi Thân lại có điềm báo tài chính ảm đạm, thu không bù chi. Người làm công ăn lương thì công việc không thuận, lương thưởng giảm, người kinh doanh tự do thì mọi việc có phần trì trệ, không ổn định.

Tháng 6/2018, người tuổi Thân chỉ tiêu mà không có thu, điềm báo tán tài trong tháng này cảnh báo con giáp này không nên cho vay mượn tiền bạc kẻo tiền mất, tật mang.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tính tin người, dù đã bị lừa gạt mất tiền của, mất niềm tin rất nhiều lần nhưng vẫn không rút ra bài học bởi đây là bản tính của con giáp này. Tháng 6/2018 người tuổi Dần không có dấu hiệu tăng trưởng tài chính, mọi việc bình bình nhưng lại vướng họa thị phi, có điềm báo mất tiền.

Trong tháng này nên cẩn trọng tài chính và ưu tiên những khoản nợ cá nhân phải trả thay vì lo lắng cho người khác. Nếu muốn giúp đỡ hay cho vay, cần tìm hiểu kĩ người đó dùng tiền vào việc gì, nếu không thỏa đáng thì nên từ chối kẻo vừa mất tiền, vừa mất bạn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

3 con giap co nguy co bi mat tien neu cho vay muon thang 62018 3 con giáp trục trặc tình cảm, lận đận công danh, tài chính bất ổn trong tháng 5/2018

Trong tháng 5 này, 3 con giáp dưới đây không gặp thuận lợi ở các phương diện công việc, tình cảm, tài chính.

3 con giap co nguy co bi mat tien neu cho vay muon thang 62018 4 con giáp thù dai, nhớ lâu nhất trong 12 con giáp

Chớ động vào hay gây thù chuốc oán với những con giáp này nhé: tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Mão.

3 con giap co nguy co bi mat tien neu cho vay muon thang 62018 Tử vi tháng 5/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 5/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

3 con giap co nguy co bi mat tien neu cho vay muon thang 62018 Đây là 3 con giáp nữ được hanh thông về công danh sự nghiệp nhất 2018

Trong 12 con giáp thì có 3 con giáp nữ này sẽ đắc tài đắc lộc, vận trình sự nghiệp sẽ xuôi chèo mát mai, ...

3 con giap co nguy co bi mat tien neu cho vay muon thang 62018 3 con giáp tiền hung hậu cát, khi còn trẻ cơ cực vất vả nhưng về già thảnh thơi không ai sánh bằng

3 con giáp có vận số tiền hung hậu cát, khi còn trẻ thì trăm đường vất vả, muộn phiền nhưng nhờ chăm chỉ cải ...

3 con giap co nguy co bi mat tien neu cho vay muon thang 62018 Những con giáp sau 30 tuổi sự nghiệp mới bớt lận đận

Con giáp này sẽ bớt lận đận, ổn định và phất lên nhanh chóng sau 30 tuổi. Không nắm giữ chức cao nhưng thu nhập ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Một tập đoàn Đài Loan với 30 doanh nghiệp vệ tinh dự báo sắp kéo về KCN Châu Đức, vừa trả trước cho SZC gần 400 tỷ đồng
Quý III vừa qua, SZC đã nhận 359 tỷ đồng tiền thuê đất từ Electronic Tripod. Theo ước tính của BSC, có 30 doanh nghiệp phụ trợ theo Tập đoàn Tripod cũng có nhu cầu thuê đất tại KCN Châu Đức. Nhờ đó, SZC có thể sẽ cho thuê thêm 30 - 40 ha đất trong 2 năm tới.