3 con giáp nữ dễ vướng thị phi vì vận đào hoa không cưỡng lại được năm Mậu Tuất

3 con giáp nữ dưới đây dễ gặp phải thị phi điều tiếng bởi sức quyến rũ tự thân của họ, hoàn toàn không cần phải làm gì nhưng người khác phát vẫn dập dìu đón đưa.

Tuổi Dần

Nữ tuổi Dần năm Mậu Tuất có có Thiên Hỷ cát tinh chiếu mệnh nên hỷ sự, người độc thân thì có nhiều kẻ muốn dập dìu đưa đón, người đã kết hôn thì cẩn thận kẻo thị phi chuyện tình cảm ngoài ý muốn. Nữ tuổi Dần vốn mang đầy khí phách hơn người, thông minh, quyến rũ và mạnh mẽ, điều này khiến đàn ông rất muốn chinh phục, cũng phụ nữ thường tình sẽ cảm thấy con giáp này đầy sự đe doạ.

Nhìn chung, người nữ tuổi Dần sinh ra đã có số thị phi không tránh được, dù muốn hay không thì vận đào hoa của người tuổi Dần luôn cao nhất trong 12 con giáp. Sự thách thức, thích chinh phục của người nữ tuổi Dần cũng khiến chính họ gặp nhiều tai tiếng.

Năm nay, nữ tuổi Dần nên cẩn thận trong chuyện tình ái, nếu không có tình cảm thì nên cự tuyệt, không lằng nhằng có tiếng mà không có miếng.

3 con giap nu de vuong thi phi vi van dao hoa khong cuong lai duoc nam mau tuat
(Ảnh minh hoạ: Chuu)

Tuổi Mão

Nữ tuổi Mão năm Mậu Tuất có sao Hồng Loan chiếu mệnh, có vận đào hoa khó tránh. Khác với người tuổi Dần mạnh mẽ, người nữ tuổi Mão óc sự uyển chuyển, khôn khéo, nũng nịu và tinh ranh của con giáp này. Chính vì thế mà nam nhân dập dìu quỳ gối xin đón đưa con giáp tuổi Mão còn độc thân.

Sự xuất chúng của nữ tuổi Mão khiến bạn bè ganh tị, dèm pha, thị phi không ngừng gõ cửa. Cách hoá giải cho điều này là nữ tuổi Mão hạn chế phô trương nhan sắc và những điều mình đang có, sự bí ẩn và khiêm tốn sẽ khiến tuổi Mão được yêu mến nhiều hơn.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu năm nay có vận đào hoa, có sao Thiên Hỷ chiếu mạng nên không cần làm gì vẫn có người khác giới để ý, tán tỉnh chinh phục. Với con giáp nữ đã có nơi có chốn cũng không tránh khỏi việc được hâm mộ, yêu mến đơn phương... cũng từ đó sinh ra nhiều thị phi, tai tiếng.

Người nữ tuổi Dậu thông thường xinh đẹp, nhiều tài năng và rất hút người khác giới, đặc biệt nam giới kém tuổi thường bị sức hút của con giáp này làm cho "hồn xiêu phách lạc". Điều này lợi bất cập hại với người nữ tuổi Dậu bởi con giáp này nếu yêu và kết hôn với người hơn tuổi sẽ hạnh phúc hơn là yêu người kém tuổi.

XEM THÊM

3 con giap nu de vuong thi phi vi van dao hoa khong cuong lai duoc nam mau tuat 5 con giáp càng kết hôn muộn càng hạnh phúc, giàu sang phú quý

Do tính cách, mục tiêu cuộc sống khác nhau mà những con giáp này càng kết hôn muộn càng hạnh phúc, giàu sang.

3 con giap nu de vuong thi phi vi van dao hoa khong cuong lai duoc nam mau tuat 3 con giáp này cứ đợi đi, sau 30 tuổi là sự nghiệp phất lên ầm ầm, tiền tiêu không hết

Có thể hiện tại bạn chưa giàu có và gặp không ít khó khăn trong công việc nhưng đừng vì thế mà buồn nhé.

3 con giap nu de vuong thi phi vi van dao hoa khong cuong lai duoc nam mau tuat 3 con giáp nữ có vận đào hoa muốn 'ế' trong năm Mậu Tuất này cũng khó!

Trong năm Mậu Tuất, sao Hồng Loan chiếu mệnh 3 con giáp này khiến các nàng có muốn chạy trốn cũng không thoát khỏi vận ...

3 con giap nu de vuong thi phi vi van dao hoa khong cuong lai duoc nam mau tuat Năm 2018, 3 con giáp tránh cãi cọ dẫn đến chia tay, đổ vỡ

Trong năm 2018 này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây nếu đang yêu chú ý giữ gìn tình cảm, tránh cãi ...

3 con giap nu de vuong thi phi vi van dao hoa khong cuong lai duoc nam mau tuat
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.