4 cặp vợ chồng chứng minh tình yêu là tất cả!

Chồng xấu vợ xinh hay chồng đẹp trai vợ xấu... thường gây nên sự tò mò với dư luận về động cơ kết hôn của họ khi ngoại hình quá chênh lệch.4 cặp vợ chồng “lệch pha” về ngoại hình này là minh chứng cho tình yêu cổ tích là có thật.

Chuyện tình của Trần Lâm (sinh năm 1991) và Thu Hiền (sinh năm 1993)

4 cap vo chong chung minh tinh yeu la tat ca
Tháng 7/2014, hình ảnh cặp đôi đến từ TP HCM - Trần Lâm (sinh năm 1991) và Thu Hiền (sinh năm 1993) - đứng cạnh nhau trong hôn lễ gây chú ý trên mạng bởi sự chênh lệch về ngoại hình.
4 cap vo chong chung minh tinh yeu la tat ca
Tuy nhiên chuyện tình cổ tích của cặp đôi lại gặp không ít thị phi. Bên cạnh những lời chúc phúc, Trần Lâm - Thu Hiền còn vấp phải ý kiến trái chiều của mọi người. Nhiều bình luận tỏ ra hoài nghi tình cảm của họ, cho rằng vật chất chính là động lực thúc đẩy cô gái quyết định gắn bó cuộc đời với chàng trai có khiếm khuyết trên gương mặt. Chuyện tình cổ tích của Trần Lâm và Thu Hiền khiến không ít người ngưỡng mộ và lấy làm động lực về tình yêu đúng nghĩa vẫn còn tồn tại và tỏa sáng giữa đời thường.

Chuyện tình chồng đẹp vợ xấu gây xúc động cư dân mạng Thái Lan

4 cap vo chong chung minh tinh yeu la tat ca
Một người phụ nữ Thái Lan 5 năm trước vì tai nạn lao động đã khiến khuôn mặt cô bị phá hủy hoàn toàn, nhưng anh chồng không hề có suy nghĩ xa lánh vợ, thậm chí anh còn chăm sóc, dành trọn tình yêu thương cho người vợ xấu xí này.Tình yêu thương của cặp đôi này đã khiến cư dân mạng cảm động, thậm chí nhiều người còn dành hết lời khen ngợi bởi tình yêu vượt biên giới của anh chồng dành cho cô vợ xấu xí này.

Chuyện tình đáng yêu của cặp đôi chồng đẹp trai vợ tròn trĩnh khiến cư dân mạng hâm mộ

4 cap vo chong chung minh tinh yeu la tat ca
Cách đây không lâu, cặp đôi chú rể Nguyễn Thanh Tùng và cô dâu Lê Thanh Mai ở Quảng Ninh gây xôn xao cộng đồng mạng bằng những bức ảnh ăn hỏi của mình. Điều đặc biệt là cặp đôi này chênh lệch nhau 30kg và cô dâu có thân hình mũm mĩm hơn chú rể.
4 cap vo chong chung minh tinh yeu la tat ca

Chính sự lệch nhau này khiến họ được chú ý. Hầu hết dân mạng đều cảm phục và ngưỡng mộ tình cảm của họ dành cho nhau. Trang cá nhân của hai vợ chồng cũng lập tức được theo dõi và ủng hộ thường xuyên.

Chuyện tình cô vợ trẻ bị lão hóa và tình yêu cao thượng của người chồng Trung Quốc

4 cap vo chong chung minh tinh yeu la tat ca

Chồng của Juan được cư dân mạng Trung Quốc phong là "soái ca" hay người chồng "nghìn năm có một" bởi tình yêu vô bờ bến dành cho người vợ bệnh tật của mình.

4 cap vo chong chung minh tinh yeu la tat ca

Hu Juan sinh năm 1985, ở Hà Nam, Trung Quốc. Trước khi sinh đứa con đầu lòng, cô có nước da trắng trẻo, khuôn mặt ưa nhìn, thế nhưng căn bệnh nhão da bất ngờ ập đến, khiến cơ mặt cô chảy xệ, nhìn như bà lão 70 tuổi. Lúc đầu Juan chỉ nghĩ đó là hội chứng sau sinh, rồi sẽ hồi phục dần dần, nhưng mỗi năm qua đi, gương mặt cô ngày càng già nua.

4 cap vo chong chung minh tinh yeu la tat ca

Năm 2013, cô quyết định bỏ nhà đi vì không muốn gia đình phải chịu thêm những điều tiếng về mình. Chồng cô đã đi tìm vợ ở khắp nơi, anh đăng báo, dán tờ rơi... với mong muốn nhanh tìm thấy vợ. Một chương trình truyền hình sau đó đã kết nối và giúp hai vợ chồng trở lại với nhau. Cuộc hội ngộ được trình chiếu trên tivi tháng 6/2013 từng khiến nhiều người rớt nước mắt.

Diệu Hoa Tổng hợp

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.