5 bức ảnh chứng minh trẻ con là sự kết hợp của 'thiên thần' và 'ác quỷ'

Khi ngủ thì ngoan như "thiên thần", khi thức giấc thì nghịch ngợm hơn cả "giặc". Có lẽ chỉ những ai có con nhỏ mới hiểu được những điều này.

Có lẽ chỉ có những em bé mới có thể mang lại nhiều cảm xúc khác biệt đến thế. Dù bé tẹo nhưng những em bé này lại có "quyền năng" đặc biệt, khi thì ra lệnh cho cả nhà và mọi người phải nhất mực tuân theo, khi thì chỉ một tiếng khóc thôi cũng khiến cả nhà sợ hãi và phục tùng. Không những thế, lúc thì đáng yêu như "thiên thần", khi thì lại "đáng ghét" như "ác quỷ", khiến mẹ chỉ muốn nhét em lại vào trong bụng.

5 buc anh chung minh tre con la su ket hop cua thien than va ac quy
Trẻ con chỉ có khi đi ngủ là đáng yêu nhất - đây là điều mà các ông bố bà mẹ đều nhất lòng công nhận.
5 buc anh chung minh tre con la su ket hop cua thien than va ac quy
Lúc khó tính thì khóc lóc, mè nheo, ra yêu sách đủ thứ và không muốn hợp tác với bố mẹ, nhưng khi dễ tính thì đáng yêu hết sức khiến ai cũng muốn ôm vào lòng.
5 buc anh chung minh tre con la su ket hop cua thien than va ac quy
Một trong những điều sợ hãi nhất của bố mẹ là khi con vào siêu thị và đòi mua đủ thứ, dù trước đó đã thỏa thuận trước là không mua gì.
5 buc anh chung minh tre con la su ket hop cua thien than va ac quy
Tiếng con khóc có lẽ là âm thanh gây ám ảnh nhất với những bố mẹ. Nhưng bù lại, những lúc con cười, bố mẹ lại quên hết mọi mệt mỏi, buồn bực.
5 buc anh chung minh tre con la su ket hop cua thien than va ac quy
Trẻ nhỏ cũng có những cảm xúc vui buồn, cũng cần được an ủi, vỗ về. Bố mẹ hãy chịu khó đồng hành cùng con qua những lần ẩm ương, thay đổi nhanh như thời tiết này nhé.

XEM THÊM

5 buc anh chung minh tre con la su ket hop cua thien than va ac quy Hàng nghìn mẹ chia sẻ thổi sáp ong vào tai để chữa viêm tai giữa, bác sĩ giật mình!

Viêm tai giữa là bệnh phổ biến ở trẻ nhỏ và trẻ thường hay tái phát nhiều lần. Tuy nhiên, các bác sĩ cho rằng ...

5 buc anh chung minh tre con la su ket hop cua thien than va ac quy Bị hỏi 'Bà nội tốt hay bà ngoại tốt', bé 4 tuổi đáp khiến mọi người trong phòng nín lặng

Trong bữa tiệc sinh nhật có đầy đủ gia đình hai bên, một người họ hàng bỗng đặt câu hỏi đầy khó xử.

5 buc anh chung minh tre con la su ket hop cua thien than va ac quy Halloween: Biết có hại cho con sao bố mẹ vẫn cứ làm?

Trường nào cũng đua nhau làm Halloween để chiều trẻ, chiều phụ huynh mà kết quả là trẻ thì khóc thét, trẻ thì mơ ác ...

5 buc anh chung minh tre con la su ket hop cua thien than va ac quy Giật đồ của trẻ rồi bắt 'xin ạ' - bố mẹ đang dạy con về sự ích kỉ mà không hề hay biết

Bằng những thói quen thường ngày khi nói chuyện và tương tác với trẻ, bố mẹ vô tình dạy trẻ sự ích kỉ mà không ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.