5 địa điểm quay phim tạo ra những bom tấn màn ảnh ở Anh

Bạn đã thét lên rằng sao có những địa điểm, bối cảnh phim đẹp thế này? Với những ngôi nhà trang nghiêm, cổ kính và phong cảnh thiên nhiên đa dạng như vậy, nước Anh đã là nơi sản xuất ra những bộ phim bom tấn trên màn ảnh từ Poldark đến Sherlock... Các bộ phim bước ra màn ảnh thế giới từ những vùng đất hoang vu của Anh …
5 dia diem quay phim tao ra nhung bom tan man anh o anh Xin visa du lịch Mỹ cần chuẩn bị những gì?

Poldark - Cornwall

Đây là địa điểm cho các cuộc phiêu lưu lãng mạn, với sự tham gia của Aidan Turner, được đặt giữa cảnh quan đẹp của Cornwall. Dựa trên những cuốn sách của nhà tiểu thuyết gia người Anh Winston Graham, những câu chuyện sẽ giữ cho bạn nắm bắt những cảnh quan tuyệt đẹp như: những giọt nước mưa trên những vịnh nhỏ được bao bọc bởi biển xanh, những cánh đồng khắc nghiệt và những mỏ thiếc được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới.

5 dia diem quay phim tao ra nhung bom tan man anh o anh

Madding - Dorset

Khung cảnh lấy cảm hứng từ chính Thomas Hardy, được sử dụng để quay phim vào mùa hè năm 2015 với sự tham gia của ngôi sao người Bỉ Matthias Schoenaerts. Bạn có thể vượt qua những vách đá của Dorset, đi dạo trên bờ biển Jurassic, hoặc đi vòng quanh Claydon - ngôi nhà đứng của William Boldwood (do Michael Sheen đóng).

5 dia diem quay phim tao ra nhung bom tan man anh o anh

Outlander - Scotland

Bộ phim truyền hình nói về tình yêu du hành vượt thời gian giữa 1 chàng trai ở thế kỷ 18 với cô y tá trong chiến tranh thế giới thứ hai Claire Randall (do Caitriona Balfe thủ vai), nơi cô được quay trở lại thế kỷ 18 và chứng kiến các cuộc nội chiến và tìm cho mình chiến binh Scotland nổi tiếng Jamie Fraser (Sam Heughan thủ vai). Bộ phim được quay tại vùng Cao nguyên hoang sơ và gồ ghề, và trong các lâu đài ấp ủ của Scotland.

5 dia diem quay phim tao ra nhung bom tan man anh o anh

Game of Thrones - Northern Ireland

Nhiều cảnh trong bộ phim truyền hình tưởng tượng bom tấn được đặt trong vùng đất thần thoại của Westeros được quay giữa khung cảnh khí quyển của Bắc Ireland. Địa điểm nơi bạn có thể tìm kiếm Jon Snow trong Hedges Dark, Castle Ward, Cushendun Caves và Tollymore Forest.

5 dia diem quay phim tao ra nhung bom tan man anh o anh

Sherlock - London

Bộ phim được quay với những khung cảnh công việc của một thám tử vĩ đại nhất trong lịch sử nước Anh như số nhà 221B Phố Baker, Quảng trường Trafalgar và Rạp xiếc Piccadilly hoặc đơn giản là công việc của một thám tử khi đi dạo trên những cung đường tuyệt đẹp của Luân Đôn.

5 dia diem quay phim tao ra nhung bom tan man anh o anh

'MỜI XEM THÊM'

5 dia diem quay phim tao ra nhung bom tan man anh o anh Xin visa du lịch Anh: Những giấy tờ cần chuẩn bị, lệ phí và lưu ý cần biết
5 dia diem quay phim tao ra nhung bom tan man anh o anh Kỳ nghỉ lễ như mơ ở xứ sở sương mù
5 dia diem quay phim tao ra nhung bom tan man anh o anh Bước theo dấu chân The Beatles!
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.