5 phương pháp giảm bọng mắt tại nhà hiệu quả

Bọng mắt có thể xảy ra khi bạn bị dị ứng, căng thẳng, gặp các vấn đề về xoang hoặc thậm chí mất nước. Dù lý do là gì thì bạn cũng cần nhanh chóng khắc phục tình trạng này để trở nên tự tin, thoải mái hơn khi giao tiếp với người đối diện.
 

Dưới đây là một số cách mà bạn có thể nhanh chóng điều trị bọng mắt tại nhà.

Túi trà xanh

5 phuong phap giam bong mat tai nha hieu qua

Trà xanh có chất chống oxy hóa, rất có lợi trong việc chữa trị bọng mắt của bạn. Chỉ cần nhúng một túi trà xanh vào nước ấm trong năm phút và sử dụng nước để rửa mặt. Sau đó, đặt túi trà trong ngăn mát tủ lạnh khoảng mười lăm phút, rồi đắp túi trà lên đôi mắt sưng húp của bạn và massage chúng trong khoảng mười phút. Bạn sẽ thấy bọng mắt giảm đi nhanh chóng. Trà xanh cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho quầng thâm của bạn. Nó có thể làm giảm chúng nếu được sử dụng thường xuyên.

Thìa lạnh

Về cơ bản, những thứ lạnh như nước đá thực sự có thể giúp giảm bọng mắt sau một đêm bạn thức quá khuya. Chỉ cần đặt hai thìa kim loại vào tủ đông và để một lúc cho đến khi chúng thực sự lạnh. Sử dụng mặt ngoài của thìa để ấn nhẹ vào bọng mắt, điều này sẽ giúp giảm viêm và cũng giảm quầng thâm nhanh chóng.

Uống nhiều nước

Bọng mắt cũng có thể xảy ra nếu cơ thể bạn bị mất nước. Nếu bạn cảm thấy mất nước và thấy các triệu chứng khác của tình trạng này, điều tốt nhất nên làm là uống nhiều nước trong suốt cả ngày. Điều này sẽ tự động giảm bọng dưới mắt và cũng làm cho tâm trạng của bạn cảm thấy tốt hơn nhiều.

Dưa chuột

5 phuong phap giam bong mat tai nha hieu qua

Lý do nhiều người dùng các lát dưa chuột đắp lên mắt và da là vì các đặc tính làm mát của loại quả này. Dưa chuột có thể làm mát làn da của bạn và cũng cung cấp hydrat hóa cho biểu bì. Đây là những hiệu quả trong việc giảm bọng và quầng thâm dưới mắt.

Giảm lượng muối

Rõ ràng bọng mắt cũng có thể là kết quả của chế độ ăn nhiều muối. Nếu bạn cảm thấy vấn đề nằm ở việc tiêu thụ nhiều muối thì hãy thử giảm lượng muối trong chế độ ăn uống của bạn. Điều này có thể giúp bạn xua tan được nỗi lo bọng mắt và đồng thời mang lại làn da trắng sáng tự nhiên.

5 phuong phap giam bong mat tai nha hieu qua Mách bạn 10 cách đơn giản trị quầng thâm, bọng mắt

Những lo lắng, mệt mỏi cùng với việc thức khuya thường xuyên sẽ khiến đôi mắt của bạn trở nên thiếu sức sống và bị ...

5 phuong phap giam bong mat tai nha hieu qua Tác dụng tuyệt vời của dưa chuột với da vùng mắt

Dưa chuột là một trong những thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất, cùng làm lượng nước cao sẽ giúp cho vùng da quanh ...

5 phuong phap giam bong mat tai nha hieu qua Đánh tan quầng thâm và bọng mắt hiệu quả ngay tại nhà

Với những mẹo nhỏ đơn giản sử dụng các loại rau quả có sẵn trong nhà, bạn sẽ có ngay các phương pháp trị bọng ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.