54 công chức nông nghiệp ở Quảng Trị báo thất lạc bằng tốt nghiệp THPT

Trong các công chức thất lạc bằng tốt nghiệp cấp 3 của ngành nông nghiệp Quảng Trị, nhiều người là trưởng, phó phòng, kế toán trưởng.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Trị vừa báo cáo UBND tỉnh về việc rà soát văn bằng, chứng chỉ của cán bộ, công chức, viên chức thuộc sở này.

Theo đó, sở đã kiểm tra 484 người trong tổng số 501 nhân viên; 17 người là lái xe không kiểm tra.

Tại thời điểm rà soát, 57 người không xuất trình được bằng tốt nghiệp THPT. Trong đó, 54 người nêu lý do bị thất lạc, một người học hệ 10/10 nên không được cấp bằng, hai người không có bằng. Trong số những người bị thất lạc bằng tốt nghiệp cấp 3, có nhiều người là trưởng, phó phòng, kế toán trưởng… của các đơn vị trực thuộc sở.

Cũng theo báo cáo, dù không xuất trình được bằng tốt nghiệp THPT nhưng tất cả các cán bộ, công chức, viên chức nêu trên đều có bằng tốt nghiệp đào tạo chuyên môn (cao đẳng, đại học...) theo quy định.

Sở Nông nghiệp yêu cầu những người không xuất trình bằng tốt nghiệp THPT liên hệ với cơ sở đào tạo để được cấp lại, hoặc y sao bản chính.

54 cong chuc nong nghiep o quang tri bao that lac bang tot nghiep thpt Dự báo thời tiết hôm nay 21/1: Bắc Bộ chìm trong sương mù, mưa phùn

Ngày cuối tuần các tỉnh miền Bắc tiếp tục có sương mù và mưa phùn rải rác, sáng sớm trời se lạnh. Phía Nam trời ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.