6 cầu thủ nhí Thái Lan đã ra khỏi hang, nước rút, hành trình giải cứu cũng được rút ngắn

Theo thông tin từ Zing.vn, 6 cầu thủ nhí của nhóm Lợn Hoang đã ra khỏi hang và được đưa đến bệnh viện.  

Theo Zing.vn, truyền thông Thái Lan dẫn nguồn giới chức cho biết 6 cầu thủ thuộc đội bóng đã được giải cứu khỏi hang và được trực thăng, xe cứu thương đưa tới bệnh viện ở Chiang Rai.

Thairath cho hay nhóm đầu tiên lặn tới hang số 3 lúc 17h và đi bộ ra cửa hang.

18 thợ lặn đã vào hang để giải cứu đội bóng nhí mắc kẹt

Bangkok Post cho biết các thành viên đội bóng sẽ phải theo dõi sức khỏe trong 24 giờ đầu tiên sau khi được giải cứu khỏi hang.

Trong thời gian đó, thành viên gia đình, người thân của các em sẽ không được tiếp xúc với với các cầu thủ nhí tới khi công cuộc kiểm tra sức khỏe hoàn tất.

Việc các thành viên đầu tiên của đội bóng nhí được đưa ra khỏi hang sớm hơn dự tính khoảng 3-4 giờ cho thấy hành trình giải cứu đã được rút ngắn.

Sở dĩ vậy vì nước đã rút đi nhiều trên đường từ hang lớn số 3 tới cửa hang. Điều đó giúp các em có thể đi bộ thay vì phải lặn.

6 cau thu nhi thai lan da ra khoi hang nuoc rut hanh trinh giai cuu cung duoc rut ngan
HÌnh ảnh của nhóm cầu thủ Lợn Hoang. (Ảnh: Zing.vn)

Trước đó, theo hãng thông tấn Khaosod cho biết, 2 cậu bé đầu tiên trong đội bóng Thái Lan đã được giải cứu khỏi hang Tham Luang lúc 17h37 và 17h50 ngày 8/7.

Nhà chức trách Thái Lan cho biết các cậu bé trong đội bóng nhí được 2 thợ lặn hộ tống trên đường ra khỏi hang với sự trợ giúp của dây thừng dẫn đường.

Theo Thanh Niên, nhà chức trách Thái Lan cho biết, những em nào có dấu hiệu nghiêm trọng về sức khỏe sẽ được vận chuyển bằng máy bay trực thăng còn nếu không nguy hiểm thì đi xe cứu thương đến bệnh viện cách đó khoảng 60 km.

6 cau thu nhi thai lan da ra khoi hang nuoc rut hanh trinh giai cuu cung duoc rut ngan Hai thiếu niên đầu tiên đã được giải cứu khỏi hang động

Theo một nguồn tin từ quân đội Thái Lan, cậu bé đầu tiên thuộc đội bóng mắc kẹt ở hang động Tham Luang Nang Non ...

6 cau thu nhi thai lan da ra khoi hang nuoc rut hanh trinh giai cuu cung duoc rut ngan Huấn luyện viên Thái Lan sẽ thuộc nhóm rời hang cuối cùng

Các thành viên đội bóng đá nhí Thái Lan bị kẹt trong hang sẽ được chia thành 4 nhóm, trong đó huấn luyện viên nằm ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.