6 dấu hiệu cho thấy vợ chồng lệch nhịp trong 'chuyện ấy'

Bạn có cảm giác đời sống tình dục của hai vợ chồng đang gặp vấn đề, nhưng tự bản thân hai người cũng chưa bao giờ lên tiếng về vấn đề này. 6 dấu hiệu dưới đây sẽ là minh chứng rõ nét cho việc vợ chồng bạn đang lệch nhịp trong “chuyện ấy”.
6 dau hieu cho thay vo chong lech nhip trong chuyen ay
6 dấu hiệu cho thấy hai vợ chồng đã lệch nhịp trong "chuyện ấy"

Bạn giả vờ “lên đỉnh” và chồng bạn cũng vậy

Bạn hãy thú nhận đi, có phải đã lâu rồi bạn không có cảm giác “lên đỉnh” khi ân ái? Với đàn ông, đôi khi điều này cũng xảy ra, vì muốn làm hài lòng bạn tình mà cả hai đành phải “diễn” vở kịch thỏa mãn.

Nếu điều này thi thoảng mới xảy ra thì vấn đề không trầm trọng, nhưng nếu bạn phải thường xuyên giả vờ thỏa mãn khi ân ái với chồng mình thì chuyện chăn gối của bạn thực sự có vấn đề.

Có không ít phụ nữ còn thú nhận bản thân họ chưa bao giờ đạt cực khoái khi quan hệ, đó thực sự là một thảm họa trong đời sống chăn gối của phụ nữ.

Chồng bạn không quan tâm đến cảm xúc của bạn

Anh ấy chỉ miệt mài “chiến đấu” một mình và coi bạn không khác gì một con “sex toy”, dù có muốn nhìn nhận vấn đề này hay lảng tránh nó thì chúng ta cần phải trung thực rằng bạn đang có một đời sống tình dục nhàm chán.

Tình dục là sự thăng hoa giữa hai người để đạt đến đỉnh cao của xúc cảm, nếu một trong hai người không thể hiểu được điều đơn giản này thì khi đó họ vẫn rơi vào trạng thái chán nản khi làm “chuyện ấy”.

6 dau hieu cho thay vo chong lech nhip trong chuyen ay
Cả hai đều không quan tâm đến cảm xúc của đối phương là một dấu hiệu cho thấy vợ chồng lệch nhịp trong "chuyện ấy"

Chồng bạn hoặc chính bạn không muốn lắng nghe điều hai bên mong muốn

Khi đối tác ngỏ ý muốn thay đổi tư thế hoặc thử “yêu” ở những không gian mới, bạn thẳng thừng nói không đồng ý hoặc ngược lại mà không có sự lắng nghe hoặc phân tích thấu đáo. Điều này vô hình chung khiến đối tác cảm thấy bị tổn thương, anh ấy/cô ấy không hào hứng, không muốn cùng mình chia sẻ niềm vui, không tôn trọng mình.

Ngược lại, nếu bạn là người đề nghị một vấn đề “yêu”, bạn cũng nên xem lại mình và tính cách của bạn đời xem họ có phải là típ người thích chơi những trò đó trong khi ân ái hay không. Tuyệt đối không ép buộc bạn đời nếu như anh ấy/ cô ấy không muốn tham gia trò chơi ân ái với bạn. Sự ép buộc chỉ là quan hệ vợ chồng của bạn càng thêm xấu đi.

Một tháng quan hệ dưới 3 lần ở độ tuổi sung mãn

Ở độ tuổi từ 25 đến 45 nếu hai vợ chồng quan hệ dưới 3 lần trong một tháng mà không có nguyên nhân (công tác xa, bệnh tật) thì điều đó nghĩa là chuyện “yêu” của hai vợ chồng bạn đang trục trặc.

Bạn làm việc riêng trong khi “yêu”

Điều này thường xảy ra với phụ nữ, nó liên quan đến vấn đề 1 – cảm giác hứng thú khi “yêu”. Khi phụ nữ không đạt được khoái cảm trong khi làm “chuyện ấy” thì cô ấy sẽ có xu hướng coi chuyện ân ái là một nghĩa vụ, thậm chí mỗi lần “trả bài” là lẩm nhẩm đếm thời gian hoặc cầm điện thoại lướt mạng xã hội.

Bạn mặc đồ lót rách và chồng bạn có mùi hôi

Đây là biểu hiện của việc hai vợ chồng đã quá “quen hơi” và coi thường chuyện chăn gối. Tình dục không chỉ đơn giản là duy trì nòi giống hay nghĩa vụ, trách nhiệm của vợ chồng. Tình dục là phương tiện để biểu đạt sự yêu thương giữa vợ và chồng, vậy chúng ta sẽ biểu đạt điều gì khi mà vợ thì mặc đồ lót rách còn chồng thì người toàn mùi hôi?

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.