6 lời khuyên để bạn có một bộ ảnh trong lễ cưới thật ấn tượng

Những bức ảnh chụp trong lễ cưới sẽ giúp bạn nhớ lại những hồi ức ngọt ngào ấy. Dưới đây là 6 lời khuyên để có những bức ảnh cưới tuyệt đẹp, ấn tượng và tiết kiệm.

Lễ cưới thường kết thúc nhanh hơn bạn nghĩ, những âm thanh ngọt ngào, những lời chúc tụng, cảm giác phấn khích và hạnh phúc, khoảnh khắc cô dâu và chú rể được kết đôi trong nền nhạc êm đềm của bản tình ca hạnh phúc. Điều gì sẽ còn lưu lại trong kí ức của bạn sau khi lễ cưới trôi qua? Bạn không cần nghĩ quá nhiều nếu như trí nhớ của bạn không tốt. Những bức ảnh chụp trong lễ cưới sẽ giúp bạn nhớ lại những hồi ức ngọt ngào ấy.

Dưới đây là 6 lời khuyên để có những bức ảnh cưới tuyệt đẹp, ấn tượng và tiết kiệm.

6 loi khuyen de ban co mot bo anh trong le cuoi that an tuong

Nhớ chụp những bức ảnh hài hước với gia đình và bạn bè

Đám cưới của bạn là một trong những sự kiện hạnh phúc nhất trong cuộc sống của bạn, và bạn chọn những phù dâu và phù rể bởi vì bạn coi họ là bạn thân thiết của mình. Hãy nhớ rằng họ đến là để làm cho lễ cưới của bạn được vui vẻ và hạnh phúc trọn vẹn, đừng ngại ngần chuyện giữ gìn hình ảnh trong ngày đặc biệt này, hãy chụp chung với nhóm phù dâu, phù rể những kiểu ảnh độc đáo, hài hước để ghi dấu ngày ý nghĩa này nhé!

Với bố mẹ và họ hàng khi chụp lưu niệm, đừng quá cứng nhắc hoặc bẽn lẽn. Hai bạn hãy thể hiện tình cảm thật sự của mình với các bậc sinh thành bằng những cái ôm hôn và nụ cười rạng rỡ, hãy cho cả thế giới này biết hôm nay là một trong những ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời các bạn.

6 loi khuyen de ban co mot bo anh trong le cuoi that an tuong

Nhớ lựa chọn một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp

Những bức ảnh này là một hồi ức đẹp đẽ kéo dài cả cuộc đời bạn hoặc có thể lâu hơn nữa. Hãy đảm bảo rằng chúng sẽ được chụp bởi một thợ chụp ảnh có tay nghề. Hãy gặp thợ chụp ảnh và trao đổi mong muốn của mình trước khi lễ cưới diễn ra, đồng thời bạn cũng nên “sơ cua” vài thợ phụ khác. Thời buổi ai ai cũng sở hữu một chiếc điện thoại có chức năng chụp ảnh thì việc sở hữu những bức ảnh trong lễ cưới không còn là chuyện quá khó khăn.

Tuy nhiên, các cặp đôi vẫn cần một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp để có được chất lượng hình ảnh tốt nhất để lưu giữ lại những khoảnh khắc quý giá của bạn.

Hãy chăm sóc lại vẻ ngoài trước lễ cưới

Một khuôn mặt mệt mỏi với những quầng thâm ở mắt sẽ làm cho những bức ảnh cưới trở nên thiếu sức sống, hàm răng ố vàng sẽ làm nụ cười của bạn giảm đi vẻ đẹp. Nếu răng bạn xỉn màu, bạn nên đến nha khoa trước đó nửa tháng để chăm sóc lại hàm răng của mình, nhớ chọn một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp thay vì tự tay làm nếu như bạn không có kĩ năng cho việc đó. Bạn chỉ có 1 lễ cưới thôi mà, ít nhất là vậy. Hãy chăm sóc vẻ ngoài của mình cho ngày đặc biệt này.

Chọn kiểu tóc phù hợp

Cả hai người nên thống nhất chọn những kiểu tóc phù hợp với cá tính thường ngày của hai bạn, đừng đột ngột biến mình thành một người khác, hoặc lựa chọn những kiểu tóc quá cầu kì, rắc rối. Vẻ đẹp luôn đến từ sự tự nhiên.

Lên kế hoạch chụp ảnh với những người thích chụp ảnh

6 loi khuyen de ban co mot bo anh trong le cuoi that an tuong

Nghe có vẻ hài hước nhưng bạn nên lập một danh sách những cô, cậu bạn thân thích chụp ảnh để phòng chống khả năng bị “ế” sô chụp ảnh hoặc quên mất những người quan trọng trong hôn lễ của mình.

Nhớ gọi điện thoại để xác nhận lại váy cưới, lễ phục của hai bên để tránh trường hợp bị cặp đôi khác thuê mất đồ trong ngày cưới của mình, cẩn thận không bao giờ là thừa cả.

Hãy chụp ảnh thật tự nhiên

Bạn có thể học hỏi vài kiểu dáng đơn giản kiểu các cô dâu chú rể khác thường chụp, nhưng quan trọng nhất vẫn là thần thái của hai bạn trong buổi lễ. Thợ chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ bắt được những khoảnh khắc hạnh phúc của hai bạn cùng khách mời tham dự hôn lễ. Các khâu chuẩn bị cũng đã xong xuôi, hai bạn nên hít một hơi thật sâu và tận hưởng khoảnh khắc quan trọng của đời mình bằng những nụ cười rạng rỡ.

Diệu Hoa
Dịch từ Lifehack

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.