7 lỗi nghiêm trọng phá hỏng hồ sơ hẹn hò trực tuyến của những nàng les

Bạn là người tự tin, khiêm tốn, hài hước, khiến đối phương muốn tìm hiểu và hẹn hò. Nhưng cho đến khi họ nhìn vào thông tin, bức ảnh của bạn và nhận ra rằng có sự thất vọng không hề nhẹ.

1. Ảnh đại diện là một chú mèo

Có rất nhiều người thích để ảnh đại diện là thú cưng của mình. Nhưng trừ khi bạn là một con chó hoặc một con mèo đồng tính đang muốn tìm kiếm đối tác, thì việc để trang cá nhân tràn ngập hình một con vật nào đó là điều không nên. Nếu bạn là người quá yêu thú cưng thì hãy để ảnh của chúng vào gần cuối album.

Nhìn chung, các cô gái sẽ không thích nói chuyện với một người như vậy. Họ cảm thấy không hấp dẫn, thậm chí có người còn nghĩ rằng thà nói chuyện với một chú cún hay mèo thật còn tốt hơn.

2. Không để khuôn mặt trên ảnh đại diện

Xin đừng hiểu sai vấn đề, mặc dù bất kì ai cũng bị hấp dẫn bởi ''3 vòng'' quyến rũ, hay cổ, bờ vai, mái tóc đẹp, và những thứ đại loại như vậy. Nhưng trước khi tôi nhìn thấy vai trái hoặc tấm lưng trần của bạn thì tôi thực sự muốn nhìn thấy khuôn mặt của bạn đầu tiên.

7 loi nghiem trong pha hong ho so hen ho truc tuyen cua nhung nang les
Hình minh họa (Ảnh: Thethaovanhoa)

Không để khuôn mặt của bạn trong hồ sơ cá nhân giống như với việc tạo ra một thực phẩm đóng hộp mà không có tem nhãn vậy. Mặc dù tôi có thích sản phẩm đó đến đâu thì tôi vẫn muốn được nhìn thấy nhãn mác của nó trước khi mua.

Nhiều cô gái nghĩ rằng một bức ảnh không lộ mặt là nghệ thuật và bí ẩn. Nhưng không, những cô gái muốn tìm hiểu bạn sẽ tự hỏi tại sao bạn phải giấu mình như vậy?

3. Thích khoe những cô bạn gái nóng bỏng khác hơn là ảnh của riêng mình

Nhiều người xem lướt qua thông tin của bạn và thấy rằng: "Thật tuyệt vời! Tôi thích cô gái này. Cô ấy có những sở thích thật thú vị". Nhưng sau đó họ nhìn thấy bức ảnh của năm người đang mỉm cười và phải cố gắng chọn ra bạn là người nào dựa vào dòng mô tả phía trên.

Đây không phải là một điều hay ho. Điều này thường khiến người xem giả định rằng nhân vật chính này là người kém hấp dẫn nhất. Có thể cô ấy đang đánh lạc hướng người nhìn rằng mình thật sự rất tuyệt. Nhưng thật ra có thể cô ấy chỉ là người chụp bức ảnh này vì bản thân không hề ưa nhìn và cuốn hút giống họ. Điều này thật không công bằng với những người muốn tìm hiểu bạn.

4. Đây là tôi... của 8 năm trước

Điều này là một trong những lỗi phổ biến trên những trang hẹn hò trực tuyến. Mọi người đều muốn biết diện mạo của bạn hiện tại như thế nào. Nhiều người luôn nghĩ rằng họ trông tuyệt vời hơn trong hình ảnh một cô gái vừa rời khỏi ghế nhà trường với mái tóc đen dài óng mượt. Nhưng đó là một thời gian rất dài trước đây rồi, cái tôi cần là hình ảnh hiện tại của bạn cơ, lừa dối hoàn toàn không hề quyến rũ đâu nhé.

5. Đây là bạn gái cũ của tôi

Một thói quen khủng khiếp khác ở những lesbian khi tham gia hẹn hò trực tuyến là đăng hình ảnh đang hôn nhau. Không ngoại trừ cả những nụ hôn cuồng nhiệt không chút e ngại. Người khác sẽ cảm thấy bạn muốn thể hiện “đây là người cũ của tôi, tôi đã có một tình yêu thật đẹp, bạn có sẵn sàng chiến đấu để có được tình cảm của tôi giống cô gái này không?”

Điều đó còn cho thấy có thể bạn vẫn còn đang rất yêu người cũ. Người khác sẽ cảm thấy áp lực và không thoải mái về điều này. Điều hiển nhiên họ sẽ lướt qua bạn để tìm hiểu những đối tượng kế tiếp.

6. Sống trong thời đại công nghệ nhưng vẫn không biết sử dụng chế độ chụp ảnh

Điều này xảy ra với những cô gái hay chụp ảnh qua gương. Lời khuyên cho bạn là hãy có một người giúp bạn chụp ảnh hoặc tìm hiểu cách đặt chế độ hẹn giờ trên máy để tự chụp thay bằng việc chụp qua gương. Thêm vào đó, đèn flash sẽ làm mất đi một nửa khuôn mặt của bạn và khiến cho mọi thứ xung quanh lóe sáng.

7 loi nghiem trong pha hong ho so hen ho truc tuyen cua nhung nang les
Hình minh họa (Ảnh: Congnghe)

7. Đý đằng sau bạn

Vâng, tôi đang nói về những cô gái có sở thích chụp ảnh trong nhà vệ sinh. Bạn nên nhớ dù bạn có đẹp và quyến rũ đến thế nào thì cũng hãy để ý đến “background” của bức ảnh. Chẳng ai muốn nhìn thấy “ngai vàng” mà bạn thường ngồi lại xuất hiện thường trực trong những bức hình của bạn cả. Điều này giống như việc bạn yêu quý nó đến mức muốn người khác ngồi thử lên đó giống bạn vậy.

7 loi nghiem trong pha hong ho so hen ho truc tuyen cua nhung nang les Cặp đồng tính nam 'đẹp hơn hoa' với chuyện tình nhiều năm khiến 'hủ nữ' bấn loạn

Nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai cũng như tình yêu ngọt ngào suốt nhiều năm, cặp đôi đồng tính nam này luôn nhận được ...

7 loi nghiem trong pha hong ho so hen ho truc tuyen cua nhung nang les Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi đồng tính 6 múi khiến các 'hủ nữ' mê mệt

Sở hữu thân hình 6 múi cùng vẻ nam tính, cặp đôi đồng tính này luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi họ chia ...

7 loi nghiem trong pha hong ho so hen ho truc tuyen cua nhung nang les 'Rụng tim' với bộ ảnh 'tình yêu dưới nắng' của cặp đồng giới nữ Việt - Mỹ

Những khoảng khắc hạnh phúc ngọt ngào của cặp đồng giới nữ này sẽ khiến nhiều người nhìn là cũng muốn yêu.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.