7 ông bố nổi tiếng mẫu mực của showbiz Việt

Không chỉ tài giỏi và thành công trong sự nghiệp, những ông bố của showbiz Việt còn nổi tiếng yêu thương con cái, mẫu mực và luôn là chỗ dựa vững chắc cho con.

Nghệ sĩ Chí Trung

Nghệ sĩ Chí Trung là con trai của nghệ sĩ Quý Dương và nghệ sĩ violoncelle Phùng Thúy Lan. Không chỉ là một diễn viên được công chúng yêu mến, nghệ sĩ Chí Trung còn rất thành công ở vai trò đạo diễn sân khấu. Hiện nghệ sĩ giữ cương vị là Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ. Là một diễn viên nổi tiếng, ít ai biết được đằng sau hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu, nghệ sĩ Chí Trung còn là một ông bố thương con thương cái. Mới đây, nghệ sĩ viết tâm thư gửi tới sinh nhật con gái, đồng thời động viên con mạnh mẽ, vững tin hơn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

nhung ong bo noi tieng mau muc cua showbiz viet
Nghệ sĩ Chí Trung động viên con vững tin hơn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Trong bức thư có đoạn: “Còn rất nhiều điều tốt đẹp đang đón chờ con và em ở phía trước. Chỉ mong con đón nhận hạnh phúc như một điều hiển nhiên mà một người con gái xinh đẹp, dịu hiền và đầy trách nhiệm như con xứng đáng được hưởng! Bố mẹ luôn yêu thương và ở bên cạnh các con dù cho quỹ thời gian và sức khoẻ không còn nhiều". Những lời lẽ nhẹ nhàng, tình cảm của một người cha gửi tới con yêu của mình khiến nhiều người xúc động, ngưỡng mộ.

Nhạc sĩ Quốc Trung

Sẽ chẳng có ai biết nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Quốc Trung lại là một ông bố tâm lý đến như vậy nếu không có hai bức thư nhạc sĩ gửi đến con gái và con trai của mình. Nhạc sĩ Quốc Trung từng gửi thư cho con trai và khuyên con trai tin vào lựa chọn của mình. Ông bố này còn nhắc nhở con không được chấp nhận bất cứ sự "ưu ái" nào khi có bố mẹ nổi tiếng.

nhung ong bo noi tieng mau muc cua showbiz viet
Nhạc sĩ Quốc Trung từng viết thư nhắn nhủ đến bạn trai của con gái.

Một lần khác, nhạc sĩ Quốc Trung lại khiến cư dân mạng dậy sóng khi viết thư “nhắn nhủ” đến bạn trai của con gái. Trong bức thư, Quốc Trung hóm hỉnh viết: “HÃY trả lời hoặc nhắn tin lại cho tôi khi tôi gọi vào máy cậu, tất nhiên là không phải để tâm sự. Chúng ta chả có mối liên hệ nào với nhau ngoài việc cùng yêu một con dở hơi. Dù cậu có ghét tôi thì cách lấy lòng tôi tốt nhất là khuyên và giúp nó làm tôi vui. Cứ thế nhé, vì tôi cũng đã từng như cậu”.

MC Phan Anh

Bên cạnh hình tượng một MC điển trai, Phan Anh còn nổi tiếng là ông bố chăm con khéo, dạy con ngoan. Trước đây MC Phan Anh rất kín tiếng về gia đình nhỏ của mình. Chỉ từ sau khi anh cùng con gái lớn Bảo Anh tham gia chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi, mình đi đâu thế?”, anh mới bắt đầu chia sẻ nhiều hình ảnh về vợ và các con.

nhung ong bo noi tieng mau muc cua showbiz viet
Với MC Phan Anh, gia đình và các con là ưu tiên số một.

Tự nhận mình là người "sắt đá" nhưng khi đối diện với con, ông bố này lại trở nên “yếu đuối”. Dù công việc bận rộn, nhưng anh luôn dành nhiều thời gian để chơi, đồng hành cùng con và dạy dỗ các con.

Ca sĩ Lý Hải

nhung ong bo noi tieng mau muc cua showbiz viet
Là bố của 4 nhóc tỳ nên ca sĩ Lý Hải có nhiều kinh nghiệm chăm con.

Lý Hải – Minh Hà là gia đình đông con nhất showbiz Việt khi cặp đôi có tận 4 nhóc tỳ đáng yêu và vẫn chưa có ý định dừng lại kế hoạch sinh con. Làm cha khi đã lớn tuổi nên Lý Hải dành hết tình yêu thương cho vợ và các con của mình. Không ít lần người hâm mộ cảm động trước hình ảnh Lý Hải tự tay tắm cho con, tự tay chăm sóc tỉ mỉ cho các con. Ca sĩ từng chia sẻ anh đã bật khóc khi lần đầu được cắt dây rốn cho con.

Cường Đô La

nhung ong bo noi tieng mau muc cua showbiz viet
Cường Đô La chơi đùa cùng con trên biển trong một chuyến du lịch gần đây.

Sau khi ly hôn, Cường Đô La và vợ cũ, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng chia sẻ trách nhiệm chăm sóc và nuôi dạy bé Subeo. Trên trang cá nhân của Cường Đô La luôn ngập tràn những khoảnh khắc vui vẻ của hai bố con. Không ít lần người hâm mộ đứng ngồi không yên trước hình ảnh Cường Đô La ngồi tỉ mẩn cắt móng tay cho con hay cõng con ngủ gục trên lưng. Khi ở bên cạnh Subeo, người hâm mộ không còn nhìn thấy hình ảnh vị doanh nhân hào nhoáng với những bộ sưu tập xe hơi đắt tiền, mà chỉ thấy hình ảnh một người cha tận tình, chu đáo với con trai.

Kiện tướng dance sport Phan Hiển

nhung ong bo noi tieng mau muc cua showbiz viet
Phan Hiển là người đảm nhận việc cho Kubi ăn và thay bỉm cho bé.

Lên chức bố khi còn khá trẻ, nhưng kiện tướng dance sport Phan Hiển lại chứng minh cho mọi người thấy anh là người bố có trách nhiệm và rất biết cách chăm con. Khánh Thi tiết lộ chính Phan Hiển là người đảm nhận việc cho Kubi ăn và thay bỉm cho bé. Phan Hiển chăm con rất khéo nên mỗi khi Khánh Thi phải đi công tác xa nhà, cô hoàn toàn yên tâm giao cho anh nhiệm vụ trông nom Kubi.

Ca sĩ Tuấn Hưng

nhung ong bo noi tieng mau muc cua showbiz viet
Ca sĩ Tuấn Hưng tự tay cho con bú bình và dỗ con rất khéo.

Bé Su Hào là “trái ngọt” tình yêu giữa ca sĩ Tuấn Hưng và vợ. Ca sĩ từng tâm sự anh thay đổi tâm tính từ ngày con trai chào đời. Tuấn Hưng không còn gắn liền với hình ảnh chàng trai đào hoa, chịu chơi nữa mà dần trở thành một người chồng, người cha có trách nhiệm. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên cạnh bé Su Hào. Người hâm mộ thích thú khi nhìn thấy anh tự tay tắm hay cắt tóc cho con trai.

Lam

(Tổng hợp)

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.