98% người dùng hài lòng vì đã mua tai nghe AirPods

Trong số người dùng, "vừa vặn" là điều đầu tiên họ nói khi được hỏi mô tả về cảm giác sử dụng tai nghe AirPods.

Mẫu tai nghe AirPods không dây của Apple thực sự đã tạo được tiếng vang trên thị trường dù ban đầu nhận không ít lời chế giễu, phàn nàn. Theo khảo sát do công ty Creative Strategies công bố mới đây, trong gần 950 người tham gia khảo sát, 98% cho biết họ hài lòng vì đã mua sản phẩm này.

98 nguoi dung hai long vi da mua tai nghe airpods

Trong đó, có tới 82% cho biết rất hài lòng, 16% nói hài lòng, 2% lưỡng lự và không hài lòng. 98% hài lòng cũng là tỷ lệ kỷ lục đối với một sản phẩm của Apple khi bán ra thị trường. Ví dụ, chiếc iPhone đầu tiên ra mắt năm 207 chỉ đạt 92%, trong khi mẫu iPad đầu tiên ra mắt 3 năm sau đó có 95% người dùng hài lòng. Hay như Apple Watch, thiết bị cao nhất trước đó cũng chỉ đạt 97%.

Xét về các lý do để hài lòng với sản phẩm này, có tới 93% người tham gia cho biết thiết bị không rơi khỏi tai khi đeo (như họ nghĩ ban đầu). 95% thì đánh giá cao chất lượng pin và độ thoải mái khi đeo sản phẩm. Các lý do khác gồm tốc độ sạc, kết nối Bluetooth giữa AirPods và iPhone..

Trong số người dùng, "vừa vặn" là điều đầu tiên họ nói khi được hỏi mô tả về cảm giác sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, chất lượng âm thanh, độ tiện lợi cũng được đánh giá cao.

AirPods ra đời cùng thời điểm khi Apple quyết định bỏ cổng tai nghe 3,5mm truyền thống trên iPhone. Thiết bị này có giá khá đắt (150 USD, tương đương gần 4 triệu đồng). Do kích thước bé, lại không có dây kết nối nên thiết bị này dễ thất lạc nếu người dùng không để ý. Trường hợp bị rơi mất một bên, người dùng có thể mua lẻ một chiếc từ Apple với giá khoảng 70 USD.

98 nguoi dung hai long vi da mua tai nghe airpods Bất ngờ xuất hiện BlackPods - tai nghe không dây AirPods của Apple trong màu đen huyền bí

Không hẳn là động thái xuất phát từ chính Apple nhưng BlackPods ít nhiều cũng đang thu hút được rất nhiều sự chú ý và ...

98 nguoi dung hai long vi da mua tai nghe airpods iOS 10.3 sắp được tung ra, thêm tính năng tìm tai nghe AirPods

Phần mềm tìm tai nghe bị mất sắp trở lại trên iOS 10.3, giúp bộ tai nghe giá 159 USD của Apple bớt "rủi ro" ...

98 nguoi dung hai long vi da mua tai nghe airpods AirPods giúp Apple chiếm lĩnh hơn 1/4 thị trường tai nghe không dây trực tuyến

Một thống kê mới đây cho thấy AirPod của Apple dù chỉ mới ra mắt không lâu đã giúp "Nhà Táo" nhanh chóng chiếm lĩnh ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.