9X xinh đẹp khiến cộng đồng mạng phát hoảng vì sở thích nuôi trăn

Xinh đẹp, sexy nhưng ít ai biết rằng, 9X xinh đẹp này lại có sở thích khiến nhiều người phát hoảng, đó là nuôi trăn như thú cưng.

 
9x xinh dep khien cong dong mang phat hoang vi so thich nuoi tran Chàng trai 9x nổi tiếng với những bản vlog 'tăng động'

Sở hữu gần 50.000 fans trên facebook cá nhân, 9X xinh đẹp Nguyễn Trà My (SN 1995, Hà Tĩnh) được cộng đồng mạng biết đến bởi vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ và những vai diễn hài hước trong series hài của Kem Xôi TV mùa 2.

9x xinh dep khien cong dong mang phat hoang vi so thich nuoi tran
9X xinh đẹp Nguyễn Trà My.

9X xinh đẹp đến từ Hà Tĩnh này hiện đang là sinh viên năm cuối trường Học viện Báo chí & Tuyên truyền, Hà Nội. Dù bận bịu với việc thi cử và hoàn tất việc học ở trường nhưng Trà My vẫn luôn thể hiện sự năng động và niềm đam mê đối với điện ảnh, diễn xuất, đặc biệt là diễn hài.

Bén duyên với diễn xuất và hài kịch từ những năm đầu Đại học khi tham gia vào Đội Kịch, Đội Văn nghệ Xung kích của Học viện Báo chí & Tuyên truyền, Trà My đã làm quen với khá nhiều vai diễn nhỏ trên sóng truyền hình.

9x xinh dep khien cong dong mang phat hoang vi so thich nuoi tran
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Trà My còn có rất nhiều tài lẻ như: diễn kịch, nhảy dance sport, MC.

Quen với ống kính, máy quay đã giúp cô bạn tự tin, bạo dạn hơn và mở rộng cơ hội làm mẫu ảnh, tham gia một số chương trình 'hot' (Nóng cùng Euro), phim hài Tết nhỏ (cùng nghệ sĩ Quang Tèo, Vượng Râu...), làm dancer của vũ đoàn Goldstar…

Đặc biệt, việc tham gia vào series hài của nhóm Kem Xôi TV đã giúp Trà My được nhiều cộng đồng mạng biết đến. Bén duyên với nhóm hài đình đám miền Bắc này, 9X vào vai khá nhiều nhân vật khác nhau như: cô gái xinh đẹp, người vợ cá tính.

9x xinh dep khien cong dong mang phat hoang vi so thich nuoi tran
9X tham gia vào series hài Kem Xôi đình đám miền Bắc.

Những vai diễn này giúp cô nàng trở nên táo bạo và sexy hơn. Ban đầu, 9X xinh đẹp này khá ngại ngùng và lưỡng lự, vì bản thân muốn theo đuổi hình tượng sexy khoẻ khoắn , không quá lố sang hướng khoe thân, yêu thích gym nên muốn hình ảnh sexy đúng kiểu năng động, quyến rũ, tây hóa,...

Với hình tượng sexy này, Trà My cảm thấy khá ngượng ngùng và có ý định từ chối lúc ban đầu. Cô bạn chia sẻ: “Mấy tập đầu mình sợ lắm, ngại nữa, hét rú ầm cả lên, vì bản thân cũng không muốn hòa mình theo cảnh quay bị lố.

9x xinh dep khien cong dong mang phat hoang vi so thich nuoi tran
Trà My "đóng đinh" với nhiều vai diễn sexy.

Nhưng may sao, mình được các anh chị diễn viên trong ekip có chuyên môn diễn xuất hướng dẫn cách diễn, lấy tâm lí rất đời thường chân thực, không phô nên dần dễ dàng hoá thân vai diễn hơn, và được khán giả yêu thích (cười)”.

Ít người biết rằng, khi lựa chọn đến với diễn xuất, đặc biệt là những vai diễn với hình tượng sexy, quyến rũ, Trà My đã gặp phải sự phản đối của gia đình.

9X xinh đẹp này đã mất thời gian khá lâu để giải thích và làm “cách mạng tư tưởng” cho bố mẹ, bởi cô vẫn luôn giữ vững thành tích học tập tốt nên đã tạo được lòng tin đối với gia đình.

Cô nàng chính là Thủ khoa đại học đầu vào của Khoa Xuất bản năm 2013 và là sinh viên giỏi trong 3 năm qua. Trước đó, 12 năm liền 9X xinh đẹp này đều là học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh.

9x xinh dep khien cong dong mang phat hoang vi so thich nuoi tran
Cô gái năng động này luôn giữ thành tích học tập xuất sắc.

Không chỉ là một sinh viên giỏi, Trà My còn là một Đoàn viên xuất sắc, đồng thời nắm luôn chức đội trưởng đội văn nghệ của khoa Xuất bản, là thành viên của CLB Văn nghệ xung kích khá nổi tiếng ở HV Báo chí & Tuyên truyền.

Trước khi được biết đến bởi những vai diễn tại Kem Xôi, Trà My đã “nổi đình đám” nhờ sở thích kì quặc, đó là nuôi trăn như thú cưng.

Luôn yêu thích những chương trình về các loài bò sát khi còn nhỏ, khác với bạn bè cùng trang lứa, Trà My không hề sợ những con vật như rắn, trăn…Lên Đại học, khi vô tình gặp một người anh cũng có thú vui đối với các loài bò sát, cô bạn đã được truyền cảm hứng và quyết định nhận nuôi một vài bé trăn tại nhà.

9x xinh dep khien cong dong mang phat hoang vi so thich nuoi tran
Sở thích nuôi trăn khiến cộng đồng mạng phát hoảng của 9X.

Loài trăn 9X xinh đẹp này chăm sóc thuộc dòng ball, rất lành. Ban đầu cô bạn còn đặt tên là "anh yêu" nhưng sau đó đổi lại chuyển sang gọi là "con" cho dễ nhớ. Mỗi khi stress, Trà My lựa chọn tâm sự với “con” để lấy lại cảm hứng.

Trà My cho biết: “Bé trăn thì lành với chậm hơn nên đi chơi mình dễ kiểm soát được. Hiện mình đang muốn chăm bé để bé lớn hơn. Khi lớn nhất các bé trăn sẽ dài tầm 3m. Dù trăn không thông minh như chó mèo nhưng nó hiền lành và nếu chăm nó thân thiết nó cũng thể hiện nhưng tình cảm riêng với chủ”.

Cô bạn còn đùa rằng, chính sở thích kì dị này đã khiến cộng đồng mạng phát hoảng, bao người sợ hãi và có phần…kì thị, né xa Trà My nên cô nàng vẫn F.A đến tận bây giờ.

9x xinh dep khien cong dong mang phat hoang vi so thich nuoi tran
Ước mơ lớn nhất của Trà My là trở thành Biên tập viên truyền hình.

Việc độc thân khiến cô bạn có nhiều thời gian hơn dành cho đam mê và học tập. Vào thời điểm cuối cấp này, My đang cùng bè bạn hoàn tất những môn thi tốt nghiệp, đồng thời dần tìm kiếm những cơ hội để thực hiện hóa ước mơ trở thành Biên tập viên truyền hình.

Ảnh: NVCC

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.