Sự thật về đoạn clip dàn dựng đánh ghen gây bức xúc cộng đồng mạng

Đại diện Fanpage Sa Đọa Vlogs – ê kíp dàn dựng clip đánh ghen giả đã có những phản hồi, lên tiếng trước làn sóng phản đối của cộng đồng mạng. Theo đó, anh cho biết, tất cả nhân vật trong clip đều là diễn viên của ê kíp. 

Clip đánh ghen giả gây bức xúc

Nhiều ngày qua, người dùng mạng xã hội (Facebook và Youtube) liên tục chia sẻ đoạn clip đánh ghen giả của Sa Đọa Vlogs dài hơn 14 phút.

Theo đó, đoạn clip ghi lại nội dung một cô gái bắt gặp các cặp đôi trên đường, trong quán nước sau đó giả vờ xông vào đánh ghen nhằm ghi nhận phản ứng của người trong cuộc.

Dù được tuyên bố thực hiện với mục đích mang lại tiếng cười nhưng ngược lại, đoạn clip, ê kíp thực hiện cùng nữ diễn viên chính đã bị cộng đồng mạng lên tiếng tẩy chay bởi nội dung phản cảm, xây dựng tình huống lố bịch.

Một tài khoản Facebook có tên Phan Quân bình luận: “Đã là Youtuber thì nên tìm những ý tưởng kiếm tiền sáng tạo, mang lại tiếng cười. Còn clip này cứ cố nghĩ là hài hước nhưng thực tế nó vô duyên và nhảm nhí hết sức”.

su that ve doan clip dan dung danh ghen gay buc xuc cong dong mang
Người bán hầng ngán ngẩm nhìn các nhân vật đánh ghen ngay trong cửa hàng của mình. (Ảnh cắt từ clip).

Tài khoản Facebook khác có tên Ngọc Bích thể hiện thái độ quan ngại: “Bạn nữ chính này không chỉ gây phiền hà cho cặp đôi khác còn cả người bán hàng nữa. May mắn là các bạn nam đều tử tế và còn hiền chứ gặp phải những bạn nóng tính là no đòn rồi...”

Bạn Hoàng Thùy Trang cho hay: "Ở nước ngoài cũng có nhiều bạn quay clip như vậy, mình thấy khá vui. Có điều trong các video của nước ngoài, ê kíp sẽ xuất hiện ngay khi nhân vật của mình bị đánh để giải thích. Ở đây cô bạn kia bị đánh rất đau rồi mãi về sau mới quay lại để chỉ cái camera. Điểm này bất hợp lí và nguy hiểm quá".

“Tất cả những nhân vật trong clip đánh ghen giả đều là diễn viên”

Liên quan đến đoạn video clip trên, người đại diện của Fanpage Sa Đọa Vlogs cho biết, đây đúng là clip đánh ghen giả của Sa Đọa Vlogs quay và xử lí hậu kì.

su that ve doan clip dan dung danh ghen gay buc xuc cong dong mang
Trong clip còn có đoạn 2 bạn nữ đánh ghen, lột đồ. (Ảnh cắt từ clip).

“Clip này bên mình dàn dựng chứ không phải là một clip thực tế như nhiều người nghĩ. Tất cả các nhân vật chính trong clip đều là diễn viên”, đại diện ê kíp thực hiện khẳng định.

Người này cũng cho biết thêm, nội dung hoàn chỉnh của clip dài hơn 20 phút chứ không phải 14 phút như clip đăng tải trên Facebook.

Trước làn sóng phản đối mạnh mẽ của cộng đồng mạng, Trần Ngọc Linh, nữ chính trong clip đánh ghen các cặp đôi, cũng là nhân vật nhận nhiều “gạch đá” đã có chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, cô gái này cho biết: “Đây chỉ là tình huống của kịch bản do ê kíp tớ thực hiện theo đúng đơn hàng mà bên phía khách hàng yêu cầu! Các cặp đôi đều là diễn viên”.

Phủ nhận thông tin có người mang bầu 2 tháng bị đánh ghen

Trước thông tin nhiều cư dân mạng cho rằng một trong những nhân vật bị nữ chính đánh ghen là đang mang bầu 2 tháng, đại diện Fanpage Sa Đọa Vlogs phủ nhận: “Trong clip này hoàn toàn không có ai mang bầu như mọi người nói cả. Những người nói có người mang đều chỉ muốn câu view thôi, còn thực tế thì không có thật”.

su that ve doan clip dan dung danh ghen gay buc xuc cong dong mang
Một cảnh đánh ghen dữ dội trong đoạn clip. (Ảnh cắt từ clip).

Đồng thời, đại diện ê kíp cũng nêu quan điểm cá nhân khi nhận vô số "gạch đá" từ cư dân mạng: “Mình không muốn tranh luận nhiều với các bạn nên kệ thôi. Cộng đồng mạng thì sao có thể ngăn được họ, có người hiểu nhưng có người lại không. Nhiều người nhìn mặt nhân vật thì biết là diễn viên, có nhiều người thì không cảm nhận được thì mình cũng không thể giải thích cho từng người hiểu được”.

Hiện tại, theo quan sát của chúng tôi, trên Facebook Sa Đọa Vlogs, video clip này không còn. Giải đáp về điều này, quản lí fanpage cho biết: “Page vẫn đăng clip này, nhưng chắc là do các bạn báo cáo nhiều quá nên đã bị Facebook ẩn đi rồi”.

Hiện tại, clip đánh ghen giả của Sa Đọa Vlogs vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Facebook và tiếp tục hứng chịu ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

su that ve doan clip dan dung danh ghen gay buc xuc cong dong mang Nghi vấn kỹ sư tố sai phạm trên cao tốc bị dàn cảnh đánh ghen

Theo anh D., sau khi cảnh báo về những sai phạm trong việc xây dựng tuyến cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi, anh đã bị dàn ...

su that ve doan clip dan dung danh ghen gay buc xuc cong dong mang Bị vợ cấp dưới đánh ghen, nữ giám đốc cố thủ trong phòng tắm

Cánh cửa khách sạn vừa mở ra, hai gã đàn ông đẩy chồng tôi ngã dúi dụi để chúng tôi xông vào. Tuy nhiên nhân ...

su that ve doan clip dan dung danh ghen gay buc xuc cong dong mang Tin mới vụ thượng uý công an bị đánh ghen dã man như thời trung cổ

Sau hơn 3 tháng điều tra, truy tố vụ án hình sự "làm nhục người khác", phiên toà sơ thẩm hình sự xét xử 6 ...

su that ve doan clip dan dung danh ghen gay buc xuc cong dong mang Bạn gái và ‘bồ’ đánh nhau, chàng trai nói: ‘Chúng mày cứ ở lại đánh nhau đi, tao đi về’

Bất lực vì không thể khuyên can được bạn gái và bồ đang giằng co giữa phố, chàng trai quyết định lên xe và nói: ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.