Á hậu Phương Nga và 'Giám đốc' Bình An: Chuyện tình thú vị của 'cặp đôi lén lút'

Chính thức công khai hẹn hò vào 14/2, dân tình đang sôi sục khi tò mò về câu chuyện tình yêu lén lút giữa Bình An và Á hậu Phương Nga.

Cách đây 5 tháng, sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khép lại, tin đồn Phương Nga hẹn hò Bình An bắt đầu rộ lên.

Thời điểm đó, Phương Nga vừa giành ngôi vị Á hậu Việt Nam nên mọi thông tin đời tư của cô được khán giả đặc biệt quan tâm.

Người hâm mộ cho rằng chân dài gốc Hà thành đang bí mật hẹn hò diễn viên Bình An khi cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh trùng khớp trên mạng xã hội.

Đặc biệt, việc diễn viên sinh năm 1993 xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến nhiều người đồn đoán anh đến để cổ vũ bạn gái.

a hau phuong nga va giam doc binh an chuyen tinh thu vi cua cap doi len lut
Bình An từng cùng mẹ Phương Nga tới cổ vũ người đẹp đi thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trên Instagram, Bình An đăng tải khá nhiều khoảnh khắc tình yêu lãng mạn (giấu mặt bạn gái). Từ các bức ảnh nắm tay, đeo nhẫn đôi, mặc áo đôi,...cư dân mạng nhanh chóng phát hiện cô gái bí mật có nhiều điểm tương đồng với Phương Nga.

a hau phuong nga va giam doc binh an chuyen tinh thu vi cua cap doi len lut
Diễn viên Bình Anh thường xuyên đánh dấu kỉ niệm tình yêu trên Instagram.

Bình An từng viết: "Một buổi sáng mùa thu tháng 9, Hà Nội vẫn vậy, vẫn mưa khi vắng em. Người ta thường nói mùa thu Hà Nội là đẹp nhất. Nhưng với anh mùa đẹp nhất là mùa có em ở bên".

Sau khi đoạn story trên được đăng tải, cư dân mạng được phen xôn xao, người mừng thầm rằng Bình An đã tìm được bến đỗ an bình, người tò mò và khẽ giận vì anh chẳng công khai người tình giấu mặt bấy lâu.

Đến giữa tháng 9, cả hai "lộ" ảnh mặc áo đôi chụp ảnh ở sự kiện.

Dịp Tết Nguyên đán mới đây, Bình An lại đăng ảnh bên cô gái giấu mặt kèm chú thích: "Năm mới bớt khóc nhè nhé công chúa của anh".

Á hậu Phương Nga "vô tình" bình luận với thông điệp khá ẩn ý: "Không muốn thấy thì đừng share chứ".

a hau phuong nga va giam doc binh an chuyen tinh thu vi cua cap doi len lut
Cô gái trong bức ảnh Bình An chia sẻ hôm mùng 2 Tết là Bùi Phương Nga?

Hồi đầu tháng 10/2018, khi trả lời Zing.vn, Bình An đã dành rất nhiều lời có cánh khi nói về cô bạn gái bí ẩn. Anh tiết lộ rằng mình đã "chết" vì nụ cười của cô ấy từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ vậy, Bình An còn úp mở về một cái kết đẹp của hai người: "Tôi chỉ có thể khẳng định tôi đang hạnh phúc với tình yêu của mình. Nếu hai người cùng chí hướng, cùng quan điểm, biết đâu tháng 9 âm chúng tôi cưới".

Bình An bộc bạch: "Không chỉ những cô gái trong showbiz mà bất kỳ cô gái nào cũng vậy, họ luôn muốn tìm được một người đàn ông yêu mình, một người làm chỗ dựa vững chắc để xây dựng một gia đình yên ấm. Về khoản này thì tôi hoàn toàn tự tin. Đó cũng là hình ảnh mà tôi muốn hướng đến. Lâu nay, tôi đã là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình, thì tôi tin bạn gái tôi cũng sẽ yên tâm mà dựa vào".

"Tôi sẽ luôn sống hết mình với công việc, với tình yêu. Giả sử khi hai người không thể đi tiếp cùng nhau, thì đó vẫn là những kỷ niệm đẹp và bản thân mình không hối hận", Bình An chia sẻ khi được hỏi về chuyện yêu người làm nghệ thuật.

Vào chiều 13/2, trả lời báo chí Phương Nga cho biết cô sẽ sớm công khai chuyện tình cảm của mình vào đúng dịp Valentine, sau khi bức ảnh cả hai cùng dự tiệc trước Tết được tung lên mạng xã hội.

a hau phuong nga va giam doc binh an chuyen tinh thu vi cua cap doi len lut

Trong ảnh, Phương Nga và Bình An đều ăn mặc đẹp và ngồi cạnh nhau trong một bữa tiệc sang trọng. Á hậu Việt Nam 2018 diện váy trắng thanh lịch bên cạnh Bình An lịch lãm.

Đúng ngày Valentine 14/2 năm nay, Á hậu Phương Nga đã giữ đúng lời hứa và chính thức lên tiếng xác nhận đang hẹn hò với nam diễn viên Bình An bằng bức ảnh tình tứ bên nhau cùng lời chia sẻ đong đầy yêu thương.

Trước tình cảm của bạn gái, nam diễn viên Mối tình đầu của tôi cũng đáp lại đầy ngọt ngào: "Muốn ở bên công chúa, hãy làm một chàng hoàng tử. Cậu yêu mợ".

Bình An cho biết: "Hai đứa quen biết nhau đã lâu và cảm thấy rất hiểu nhau. Chúng tôi nghiêm túc với mối quan hệ này, nên mượn ngày 14/2 để bày tỏ".

a hau phuong nga va giam doc binh an chuyen tinh thu vi cua cap doi len lut

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Phương Nga xác nhận, cô đang yêu diễn viên Bình An. Khá kiệm lời khi nhắc tới chuyện tình cảm hiện tại, song nàng Á hậu sinh năm 1998 vẫn thổ lộ: "Tôi yêu Bình An từ ngoại hình đến tính cách. Lâu nay, chúng tôi vẫn xưng hô với nhau là cậu – tớ".

Nói về lí do giữ kín tới thời điểm này mới chịu công khai, người đẹp thấy rằng phải muốn tình cảm chín muồi hơn mới chia sẻ cùng khán giả.

Bùi Phương Nga đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 và vào top 10 Miss Grand International. Mỹ nhân sinh năm 1998 được đánh giá cao bởi vẻ đẹp trong sáng, lối trò chuyện thông minh cùng hình ảnh sạch, không scandal.

Bình An sinh năm 1993, sở hữu gương mặt điển trai. Ngoài công việc là một người mẫu, Bình An gây chú khi là diễn viên quen mặt ở một vài bộ phim như: Zippo Mù tạt và em, Ngược chiều nước mắt, Tình khúc Bạch Dương, Mối tình đầu của tôi...

a hau phuong nga va giam doc binh an chuyen tinh thu vi cua cap doi len lut Sau tất cả, Á hậu Phương Nga công khai yêu Bình An vào ngày Valentine

Quyết định đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên Bình An của Á hậu Bùi Phương Nga vào đúng ngày Valentine 14/2 như một lời ...

a hau phuong nga va giam doc binh an chuyen tinh thu vi cua cap doi len lut Á hậu Phương Nga vui vẻ ngồi ăn tiệc bên 'tình tin đồn' Bình An

Bức ảnh Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga trò chuyện thân mật cùng diễn viên Bình An càng khẳng định tin đồn hai ...

a hau phuong nga va giam doc binh an chuyen tinh thu vi cua cap doi len lut Á hậu Phương Nga khoe dáng gợi cảm, trình diễn áo tắm đầy tự tin

Diện lên người bộ áo tắm một mảnh tôn lên đường cong cơ thể, Á hậu Phương Nga sải bước tràn đầy năng lượng, trình ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.