Á hậu Thùy Dung tiếp tục 'lọt mắt xanh' của chuyên gia sắc đẹp quốc tế

Á hậu Thùy Dung được chuyên trang sắc đẹp Missosology bầu chọn là 1 trong 15 ứng viên nổi bật nhất của Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017, tính đến thời điểm hiện tại. 
a hau thuy dung tiep tuc lot mat xanh cua chuyen gia sac dep quoc te Sắc vóc của Á hậu Thuỳ Dung cải thiện rõ trước ngày thi Miss International 2017
a hau thuy dung tiep tuc lot mat xanh cua chuyen gia sac dep quoc te Hình ảnh đẹp của Á hậu Thuỳ Dung trước ngày thi Miss International 2017

Cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017 được tổ chức ở Nhật Bản đã bắt đầu khởi động. Các người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đang trong tư thế sẵn sàng để đến với đất nước mặt trời mọc.

Trước khi nhập cuộc, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra bảng dự đoán thứ 3 về kết quả của cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Đại diện Việt Nam - Á hậu Thùy Dung với vẻ đẹp dịu dàng, đậm chất Á đông cùng nền tảng tri thức tốt, phù hợp tiêu chí Miss International đã "lọt vào mắt xanh" của các chuyên gia sắc đẹp Missosology. Dù chỉ xuất hiện ở vị trí thứ 15 nhưng đây được xem là một tín hiệu vô cùng đáng mừng cho Á hậu Thùy Dung.

a hau thuy dung tiep tuc lot mat xanh cua chuyen gia sac dep quoc te
Thùy Dung lọt top 15 bầu chọn của Missosology.

Trước đó, trong 2 bảng xếp hạng đầu tiên của Missosology, đại diện Việt Nam hoàn toàn "lặn mất tăm". Song, với những nỗ lực cải thiện hình ảnh cũng như sự chuẩn bị nghiêm túc của mình cho cuộc thi, Á hậu Thùy Dung đã dần ghi điểm với các chuyên gia quốc tế và được bầu chọn vào top 15 lần này.

Người đẹp đang được Missosology đánh giá cao nhất là Vanessa Pulgarin - đại diện Colombia. Các đại diện Panama, Nepal, Curacao, Nam Phi chốt danh sách top 5.

Những gương mặt còn lại được bầu chọn trong top 15 lần này là: Indonesia, Phần Lan, Lào, Lithuania, Hồng Kông, Mexico, Hawaii, Ấn Độ, Ethiopia và Việt Nam.

Trước khi được Missosology "để mắt", chuyên trang sắc đẹp Pageant Times cũng đã đánh giá rất cao Á hậu Thùy Dung. Trong một bảng xếp hạng trước đây, đại diện Việt Nam được bầu chọn là Á hậu 2 của Miss International 2017. Nhan sắc mà Pageant Times chọn lựa cho vị trí Hoa hậu cũng trùng hợp với Missosology lần này, đó là Vanessa Pulgarin - đại diện đến từ Colombia.

a hau thuy dung tiep tuc lot mat xanh cua chuyen gia sac dep quoc te
Thùy Dung từng được Pageant Times xếp vị trí thứ 3 - Á hậu 2.
a hau thuy dung tiep tuc lot mat xanh cua chuyen gia sac dep quoc te Rèn luyện cùng Nguyễn Thị Loan, trình độ catwalk của Á hậu Thuỳ Dung đã tiến bộ thế này!
a hau thuy dung tiep tuc lot mat xanh cua chuyen gia sac dep quoc te Á hậu Thùy Dung lột xác khó tin dưới 'ma thuật' của Nguyễn Thị Loan

Ảnh: Missosology

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.