Á hậu Trà My hạnh phúc đón sinh nhật chồng đại gia

Á hậu Trà My chia sẻ: "Happy birthday sớm tình yêu của tôi. Hôm nay là ngày dành cho đồng đội, mai mới là ngày mình chung đôi". 

Cách đây ít giờ, trên facebook cá nhân của mình, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ngô Trà My đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc mừng sinh nhật chồng bên cạnh những người thân yêu và bạn bè.

Cô chia sẻ: "Happy birthday sớm tình yêu của tôi. Hôm nay là ngày dành cho đồng đội, mai mới là ngày mình chung đôi".

a hau tra my hanh phuc don sinh nhat chong dai gia
a hau tra my hanh phuc don sinh nhat chong dai gia
Á hậu Trà My hạnh phúc đón sinh nhật ông xã.

Tham dự bữa tiệc còn có sự xuất hiện của Á hậu các dân tộc Nguyễn Thị Loan, Á hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú (em gái Trà My), người đẹp Hằng Nga và doanh nhân Anh Thơ. Mọi người cùng lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ, quây quần bên nhau.

a hau tra my hanh phuc don sinh nhat chong dai gia
Các người đẹp chụp ảnh lưu niệm.
a hau tra my hanh phuc don sinh nhat chong dai gia
Á hậu Trà My bên cạnh Á hậu Nguyễn Thị Loan và người đẹp Hằng Nga.

Ngô Trà My tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và giành được danh hiệu Á hậu 1 chung cuộc, người đăng quang năm đó là Phạm Hương. Ngô Trà My gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ đẹp hiền hòa, tri thức cùng với chiều cao khủng 1m78, số đo 85 - 66 -103.

Với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Trà My được giao trọng trách đại diện nước nhà thi đấu tại Miss Universe 2016. Tuy nhiên sau đó, người đẹp bất ngờ công bố kết hôn với doanh nhân Lê Hoàn và "nhường suất" đến Miss Universe cho Á hậu 2 Lệ Hằng. Hiện tại, vợ chồng Trà My vô cùng hạnh phúc bên cạnh cô công chúa nhỏ đầu lòng.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.