Á quân Tú Tri: 'Tết đâu cần phải có cành mai, nhành đào. Tết đơn giản là đoàn viên'

Với Á quân Solo cùng bolero 2018, Tết là khoảng thời gian ý nghĩa để mọi người sum vầy bên gia đình người thân, đó mới là điều thiêng liêng nhất. 

Trong không khí nhộn nhịp của những ngày cuối năm, khi người người vội vã hoàn tất công việc để trở về bên gia đình cùng đón Tết thì Á quân Solo cùng bolero 2018 - Tú Tri lại tất bật trên phim trường, thực hiện những cảnh quay với hi vọng kịp gửi đến khán giả món quà tinh thần ý nghĩa trong dịp xuân về.

Món quà mà Tú Tri muốn dành tặng người hâm mộ đó chính là MV ca nhạc mang tên Đèn khuya. Đây cũng là bài hát mà cô gái 19 tuổi từng thể hiện trong đêm chung kết Solo cùng bolero 2018 vừa qua.

a quan tu tri tet dau can phai co canh mai nhanh dao tet don gian la doan vien
Hình ảnh Tú Tri trong MV Đèn khuya

Chia sẻ về quyết định thực hiện MV trong thời điểm cận Tết và diễn ra khá gấp rút này, Tú Tri cho biết: "Ý định quay MV đã được tôi ấp ủ từ tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên vì lịch thi, lịch tập Solo cùng bolero khá là dày nên phải đợi sau khi cuộc thi kết thúc, tôi mới tức tốc thực hiện. Thật ra dự tính lúc đầu, MV này sẽ là MV Tết kiểu dễ thương, năng động, mang màu sắc tươi sáng. Tuy nhiên, sau đêm chung kết xếp hạng, dựa trên ý tưởng mà đạo diễn Minh Nhật đã dàn dựng cho tiếc mục của tôi, để lại rất nhiều cảm xúc cho chính bản thân tôi lẫn rất nhiều khán giả xem chương trình, tôi quyết định sẽ thay đổi chủ đề. Tôi “mượn” tiết mục đêm hôm ấy và triển khai thêm một số tình tiết để cho ra mắt MV Đèn khuya".

MV Đèn khuya được Tú Tri thực hiện chỉ vỏn vẹn 3 ngày và do chính ông xã của cô - đạo diễn Yun Bin đảm nhận phần thể hiện hình ảnh.

a quan tu tri tet dau can phai co canh mai nhanh dao tet don gian la doan vien
NSƯT Lê Thiện và Tú Tri

Tiết lộ về quá trình quay MV, nữ ca sĩ cho hay: "Tôi may mắn khi có ông xã là một đạo diễn. Thời gian rất hạn hẹp, chỉ vỏn vẹn có 3 ngày thực hiện (1 ngày họp ê-kíp, 1 ngày chuẩn bị, 1 ngày quay). Tuy nhiên nhờ sự tận tâm, tận tình của ê-kíp, MV đã hoàn thành và được ra đời một cách trọn vẹn, không kém phần chuyên nghiệp. MV tuy khá đơn giản nhưng máy móc, thiết bị rất đầy đủ. Vì đây là sản phẩm đầu tay của tôi nên dù có làm gấp cũng không thể làm ẩu".

Ra mắt sản phẩm âm nhạc vào dịp cận Tết, Tú Tri mong muốn MV là một món quà gửi đến các quý khán giả đã đồng hành và ủng hộ cô trong suốt khoảng thời gian qua.

Thông qua MV, nữ ca sĩ muốn gửi đến khán giả thông điệp rằng: "Có thể trong suy nghĩ của nhiều người, Tết cần phải có một nhành mai, nhành đào. Hoặc ít nhất là một đòn bánh chưng, bánh tét. Tuy nhiên, Tết chỉ đơn giản là đoàn viên, là sum vầy bên những người thân yêu. Chính vì vậy, nếu bạn còn đang ở xa thì hãy mau chóng về với gia đình, để cái Tết thêm phần trọn vẹn".

a quan tu tri tet dau can phai co canh mai nhanh dao tet don gian la doan vien
MV Đèn khuya của Tú Tri sẽ ra mắt khán giả vào tối 30 Tết.

Bên cạnh những thông tin về MV Đèn khuya, Á quân Solo cùng bolero 2018 cũng bật mí thêm với báo Pháp luật và Xã hội kế hoạch đón Tết năm nay.

"Đêm giao thừa năm nay tôi sẽ hát trong chương trình ca nhạc mừng xuân ở Vĩnh Long, sau đó về nhà chồng và đón Tết cùng gia đình bên chồng đến mùng 2. Ngày mùng 3, tôi sẽ về An Giang để sum vầy cùng người thân của mình.

Không được đón giao thừa cùng gia đình, tôi cũng hơi buồn và cảm thấy nhớ khoảnh khắc đó bởi đây là cái Tết đầu tiên tôi không ở cạnh người thân trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới", Tú Tri thổ lộ.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn bộc bạch thêm rằng năm nay, cô hạn chế nhận show diễn trong những ngày Tết vì muốn dành thời gian cho gia đình. Ngoài chương trình đêm 30 thì các ngày còn lại, Tú Tri vẫn chưa nhận lời diễn ở đâu.

a quan tu tri tet dau can phai co canh mai nhanh dao tet don gian la doan vien
Tú Tri hạnh phúc bên ông xã Yun Bin

Chia sẻ kỉ niệm đi diễn ngày Tết mà cô từng trải qua, Tú Tri hào hứng nói: "Không khí đi diễn ngày Tết rất vui, khán giả cổ vũ nhiệt tình và luôn mang đến cảm giác ấm áp cho các nghệ sĩ. Cách đây 3 năm trong một lần diễn Tết, tôi còn được khán giả lì xì 500 ngàn, tôi rất vui và hạnh phúc vì tình cảm người hâm mộ dành cho mình".

Món ăn yêu thích trong ngày Tết của Tú Tri là bánh tét. Đây cũng là món ăn mà nữ ca sĩ có thể tự tin làm và chiêu đãi bạn bè dịp đầu năm mới.

Nhớ lại kí ức tuổi thơ trong ngày Tết, Tú Tri thổ lộ rằng dù ngày xưa hoàn cảnh gia đình cô còn nhiều thiếu thốn nhưng những cái Tết vẫn ấm áp và chan hòa yêu thương.

"Vật chất có thể không đủ đầy nhưng tình thân gia đình luôn ngập tràn trong ngôi nhà nhỏ của tôi", nữ ca sĩ hạnh phúc nói.

a quan tu tri tet dau can phai co canh mai nhanh dao tet don gian la doan vien Á quân Solo cùng bolero 2018 - Tú Tri: 'Tôi đã khóc khi nghe giám khảo Phi Nhung nhận xét về mình'

"Hot girl ca cổ" Tú Tri đã có màn thể hiện không thật hoàn hảo như kì vọng của người hâm mộ trong đêm chung ...

a quan tu tri tet dau can phai co canh mai nhanh dao tet don gian la doan vien 'Thánh lô tô' Lộ Lộ và 'hot girl ca cổ' Tú Tri nắm tay nhau vào chung kết Solo cùng bolero

Thí sinh Lâm Quốc Khải (nghệ danh Lộ Lộ) và hot girl Tú Tri là hai trong bốn gương mặt xuất sắc sẽ tranh tài ...

a quan tu tri tet dau can phai co canh mai nhanh dao tet don gian la doan vien Hot girl Tú Tri nhận 'cơn mưa' lời khen, vươn lên dẫn đầu top 6 'Solo cùng bolero 2018'

Tiết mục của Tú Tri và Huỳnh Gia Đạt đã tạo được ấn tượng với khán giả, đồng thời nhận được nhiều lời khen từ ...

a quan tu tri tet dau can phai co canh mai nhanh dao tet don gian la doan vien Thí sinh nhỏ tuổi nhất Solo cùng Bolero 2018 tự tin công khai hôn nhân đồng giới

Ở đêm thi đầu tiên của vòng chung kết 2, thí sinh nhỏ tuổi nhất Solo cùng Bolero 2018 - Tú Tri đã tự tin ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.