Aber mới chỉ cho đăng kí online

Tính đến sáng 2/6, đã có khoảng 1.000 người đăng ký hồ sơ để trở thành tài xế “xe ôm công nghệ” của Aber, thông tin từ đại diện truyền thông Aber cho biết.
aber moi chi cho dang ki online 2 năm thí điểm mô hình Grab – Uber lượng xe đã tăng hơn 120 lần
aber moi chi cho dang ki online Đại diện VATO tiết lộ số lượng tài xế tham gia 'khủng'
aber moi chi cho dang ki online 'Nghìn lẻ một lý do' tài xế không chịu gia nhập Grab sau khi Uber rời Việt Nam

Mới chỉ cho đăng ký online

aber moi chi cho dang ki online
Ứng dụng gọi xe Aber sẽ bắt đầu hoạt động trong tháng 6/2018 (Ảnh: Aber)

Sau khi Grab thâu tóm Uber, thị trường xe ôm công nghệ Việt Nam thời gian gần đây tiếp tục nóng lên trước thông tin về sự xuất hiện của hàng hoạt ứng dụng gọi xe mới trong và ngoài nước như VATO (của hãng xe Phương Trang), T.NET hay Go-Jek- hãng xe ôm công nghệ từ Indonesia, cũng vừa công bố lộ trình mở rộng sang 4 nước Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.

Và, mới nhất, tân binh Aber cũng đã sẵn sàng gia nhập sân chơi ngay trong tháng 6/2018 này đang gây nhiều chú ý.

Sự xuất hiện thêm ứng dụng gọi xe mới này đang mở ra nhiều cơ hội lựa chọn dịch vụ cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, cánh tài xế cũng “sôi sục”, khi liên tục đăng ký hồ sơ mong có thêm việc làm với thu nhập ổn định.

Theo thông tin từ đại diện truyền thông Công ty TNHH Dịch vụ gọi xe Aber, từ chiều ngày 1/6 công ty đã chính thức bắt đầu cho phép các tài xế đăng ký hồ sơ bằng hình thức online trên trang web. Dự kiến, qua đầu tuần việc đăng ký trực tiếp tại văn phòng công ty cũng sẽ được triển khai. Tính đến sáng 2/6, đã có khoảng 1.000 tài xế đăng ký.

aber moi chi cho dang ki online
Theo Aber, không yêu cầu tài xế phải nộp chiết khấu cho công ty quá cao (Ảnh: Thịnh Châu).

Theo ghi nhận của PV vào sáng ngày 2/6, tại địa điểm Công ty Aber nằm trên đường Phạm Văn Đồng, quận Bình Thạnh, các nhân viên đang gấp rút trang trí văn phòng để kịp đi vào hoạt động chính thức vào đầu tuần tới.

Nhiều người đi đường cũng tỏ ra tò mò khi đi qua khu vực này, tuy nhiên không có tài xế nào đến hỏi thông tin hay đăng ký trực tiếp tại văn phòng do phải đến ngày 8/6 mới được đăng ký trực tiếp tại đây.

aber moi chi cho dang ki online
Sáng 2/6, văn phòng Aber vắng bóng người đến tìm hiểu thông tin, các nhân viên đang gấp rút xong khâu chuẩn bị (Ảnh: Thịnh Châu).

Trước đó, Công ty TNHH Dịch vụ gọi xe Aber cho biết, trong tháng 6/2018 ứng dụng gọi xe Aber của công ty sẽ chính thức hoạt động. Từ ngày 1/6, trang web của ứng dụng cũng đã mở để tài xế có thể đăng ký hồ sơ làm việc qua hình thức online.

Aber là từ viết tắt của "Absolute Driver" (nghĩa là "tài xế hoàn hảo"). Theo thông tin giới thiệu trên trang web của ứng dụng này Aber được sáng lập dựa trên nền tảng công nghệ từ Đức vào năm 2015.

aber moi chi cho dang ki online VATO thử nghiệm thu phí: 'Hé lộ' về mức phí chính thức

Từ 1/6, ứng dụng gọi xe VATO thử nghiệm thu phí. Đại diện VATO cũng hé lộ về mức phí chính thức của ứng dụng ...

aber moi chi cho dang ki online Grab Việt Nam chơi trò '2 mặt', phủ nhận thông tin phạt 10.000 đồng nếu khách hủy chuyến quá quy định

Sáng 31/5, Grab Việt Nam thông báo trên website của hãng sẽ thu phí 10.000 đồng nếu khách hàng hủy chuyến quá quy định, tuy ...

aber moi chi cho dang ki online Thấu hiểu tài xế, Grab chính thức áp dụng chính sách phạt 10.000 đồng khi khách hàng huỷ chuyến

Mới đây, Grab thông báo sẽ cố gắng tăng cường chất lượng từ cả hai phía tài xế và khách hàng và chính thức áp ...

aber moi chi cho dang ki online Ứng dụng gọi xe Aber, tân binh mới liệu có thay thế được Uber

Tháng 6 tới này ứng dụng gọi xe ABER sẽ chính thức hoạt động,được phát triển bởi nhóm kỹ sư Việt và sẽ cạnh tranh ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.