Ăn gì, ở đâu sau khi xem Countdown Party 2019 ở Hà Nội?

Lễ hội đếm ngược Countdown Party 2019 sẽ kết thúc lúc rạng sáng. Nếu bạn có kế hoạch không ngủ và thức xuyên đêm đón Tết Dương lịch, có thể tham khảo những địa chỉ ăn uống, nghỉ ngơi sau.

Địa điểm ăn chơi sau khi xem Countdown Party 2019

Countdown Party luôn là đại tiệc được mong chờ nhất trước thềm năm mới. Với những màn trình diễn đỉnh cao và ấn tượng từ những nghệ sĩ tên tuổi, lễ hội đếm ngược tại Hà Nội sẽ diễn ra vào đêm ngày 31/12/2018 và kết thúc vào rạng sáng ngày 1/1/2019. Sau khi xem Countdown Party, bạn có thể ghé thăm những quán ăn và quán cà phê mở xuyên đêm để nghỉ ngơi, nạp năng lượng và cùng bạn bè đón chào năm mới.

an gi o dau sau khi xem countdown party 2019 o ha noi
Countdown Party - sự kiện được mong chờ nhất năm. (Ảnh: Zing)

Quán Lẩu Thắng Béo

Địa chỉ:

  • CS1: 34B Phạm Hồng Thái, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • CS2 : 4A Cấm Chỉ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 17h – 5h.

Với giá thành vừa phải và thực đơn đa dạng gồm lẩu riêu cua bò, lẩu thái hải sản, lẩu thái bò Úc, lẩu sườn sụn, lẩu gà đồi, lẩu vịt om sấu đồng giá, quán lẩu Thắng Béo là một trong những địa chỉ tin cậy cho những tín đồ thích ăn đêm. Sau khi xem Countdown 2019, nếu muốn ấm bụng, bạn nhớ qua đây nhé.

an gi o dau sau khi xem countdown party 2019 o ha noi
(Ảnh: Foodcode)

Tomyum quán

Địa chỉ: 106 Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 18:00 - 05:00

Phục vụ nhu cầu ăn đêm của những bạn trẻ đi xem Countdown, Tomyum quán mới ra mắt combo cuối năm mang tên "Lẩu mẹt xiên que" với giá khá hợp lí chỉ từ 10 nghìn một xiên, từ bò, gà, tôm, mực, trứng, tim, kê, ngao và các loại rau củ quả.

Tomyum quán là cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội triển khai hình thức "Lẩu mẹt xiên que". Món lẩu không lạ, hình thức xiên que càng không nhưng kết hợp chúng lại tạo nên một điều đó thú vị. Với thực đơn đa dạng, bạn có thể thỏa thích lựa chọn các loại xiên khác nhau. Không những thế, bạn còn được miễn phí nước lẩu Thái đặc trưng vị chua cay và ngọt thanh.

Với không gian 3 tầng thoáng đãng, bàn ghế giản dị nhưng sang trọng và view cầu Chương Dương, quây quần bên nồi lẩu, ngắm Hà Nội nhộn nhịp về đêm, râm ran trò chuyện cùng bạn bè sẽ là một trải nghiệm nhẹ nhàng, ấm cúng và thú vị cho bạn.

Lẩu khô Quảng Đông - Mã Mây

Địa chỉ: số 41 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11h00 - 04h00

Lẩu khô Quảng Đông ở đây nổi tiếng từ lâu. Một phần lẩu gồm thịt, rau, mì và nước sốt ngọt. Khi ăn, thực khách cho thịt vào chảo đảo sơ, sau đó cho nước sốt và rau vào, xào khi nào thấy mềm thì bỏ vào ăn với mì.

Món lẩu khô này có nét tương đồng với món mì xào khô nhưng khác ở chỗ nước sốt ngọt, mùi vị và nguyên liệu cũng khác nhau.

Cà phê Puku

Địa chỉ: 16-18 Tống Duy Tân - Hoàn Kiếm - Hà Nội

an gi o dau sau khi xem countdown party 2019 o ha noi
(Ảnh: tv12.9)
an gi o dau sau khi xem countdown party 2019 o ha noi
(Ảnh: duktmmmm)
an gi o dau sau khi xem countdown party 2019 o ha noi
(Ảnh: huongsan20)

Nếu bạn đang tìm một nơi có không gian rộng rãi để cùng chào đón năm mới với gia đình hoặc hội bạn thân, quán cà phê Puku là địa chỉ lí tưởng cho bạn. Quán có hai tầng, mở xuyên đêm, rất thích hợp để ngồi tán gẫu, uống cà phê và đón năm mới ấm áp bên người thân.

Xofa Cafe & Bistro

Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân - Hoàn Kiếm - Hà Nội

an gi o dau sau khi xem countdown party 2019 o ha noi
(Ảnh: 1stupidpercent)
an gi o dau sau khi xem countdown party 2019 o ha noi
(Ảnh: jennydth)

Là điểm đến không còn xa lạ đối với giới trẻ, Xofa Cafe & Bistro sẽ khiến bạn hài lòng bởi không gian đẹp, đồ ăn ngon và đặc biệt thời gian mở cửa 24/24 trong ngày. Ngoài cà phê ngon, quán còn phục vụ các món Âu sang chảnh, rất thích hợp để thưởng thức và chúc mừng năm mới cùng bạn bè.

Cafemart

Địa chỉ: 92 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

an gi o dau sau khi xem countdown party 2019 o ha noi
(Ảnh: Ảnh: Cafemart)

Cafemart là một trong những quán cà phê mở xuyên đêm 24/7 độc đáo nhất nhì Hà Nội. Nằm ở tầng 2 với đồ uống đa dạng, giá thành không quá đắt, thiết kế sang trọng, rất phù hợp cho các bạn trẻ chụp ảnh và đón năm mới bên cạnh người thân yêu.

Aroi Dessert Cafe

an gi o dau sau khi xem countdown party 2019 o ha noi
(Ảnh: Aroi Dessert Cafe)

Chuỗi quán cà phê Aroi cũng là một gợi ý phù hợp để nghỉ ngơi và ăn tạm sau khi tham dự lễ hội đếm ngược. Bạn có thể tham khảo địa chỉ của các cơ sở của Aroi:

Cơ sở 1: số 8 Nguyễn Thiếp, Hà Nội

Cơ sở 2: số 42F Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Cơ sở 3: số 5 Khương Trung, Hà Nội

Cơ sở 4: số 3 Trần Thái Tông, Hà Nội

Cơ sở 5: số 47 Nguyễn Hữu Huân, Hà Nội

Woodpecker

Địa chỉ: Số 6b Nguyễn Văn Ngọc, Quận Ba Đình, Hà Nội

an gi o dau sau khi xem countdown party 2019 o ha noi
(Ảnh: Woodpecker)

Đến với Woodpecker Coffee, bạn sẽ không còn đơn giản là uống một món đồ, mà đó là cả không gian dành cho bạn. Không gian tuyệt đẹp là điểm mạnh của mỗi cửa hàng Woodpecker Coffee, cùng với đồ uống ngon và đa dạng sẽ níu chân bạn mỗi khi ra về.

XEM THÊM

an gi o dau sau khi xem countdown party 2019 o ha noi Xem trực tiếp Countdown 2019 - lễ hội đếm ngược chào năm mới ở đâu?

Nếu không có điều kiện đi xem Countdown 2019, bạn vẫn có thể ngồi nhà và tận hưởng trọn vẹn không khí sôi động của ...

an gi o dau sau khi xem countdown party 2019 o ha noi Ngoài xem pháo hoa và dự Countdown 2019, người Sài Gòn còn có thể đi chơi ở đâu để chào đón năm mới?

Ngoài xem bắn pháo hoa và dự lễ hội đếm ngược Countdown 2019, người Sài Gòn còn vô số hoạt động thú vị khác để ...

an gi o dau sau khi xem countdown party 2019 o ha noi Bỏ túi những địa điểm tổ chức Countdown Party 2019 ở Hà Nội và lưu ý khi tham dự

Chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa, "đại tiệc âm nhạc" - Countdown Party 2019 thịnh soạn nhất năm đón chào những khoảnh khắc đầu ...

an gi o dau sau khi xem countdown party 2019 o ha noi Countdown 2019: Đừng quên 'bữa tiệc' đầy màu sắc mang tên Vũ khúc ánh sáng

Đã nhiều năm, “đại tiệc Âm nhạc và Ánh sáng" Countdown đã trở thành một lễ hội đặc sắc được nhiều người đón chờ nhất ...

an gi o dau sau khi xem countdown party 2019 o ha noi Countdown 2019 - lễ hội đếm ngược ở TP HCM có gì hấp dẫn?

Đại tiệc Âm nhạc và Ánh sáng Countdown 2019 sắp diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ ở TP HCM vào đêm giao thừa ...

an gi o dau sau khi xem countdown party 2019 o ha noi Địa điểm chính thức diễn ra Đại tiệc Âm Nhạc và Ánh Sáng Countdown 2019

Countdown Party luôn là bữa đại tiệc được mong chờ nhất trước thềm năm mới với những màn trình diễn đỉnh cao cùng hàng loạt ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.