Countdown 2019: Đừng quên 'bữa tiệc' đầy màu sắc mang tên Vũ khúc ánh sáng

Đã nhiều năm, “đại tiệc Âm nhạc và Ánh sáng" Countdown đã trở thành một lễ hội đặc sắc được nhiều người đón chờ nhất trong khoảnh khắc chào năm mới. 

Năm nay, với chủ đề "Vũ khúc ánh sáng - Sắc lửa", chương trình Countdown 2019 sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 31/12/2018 đến 0h15 ngày 1/1/2019 tại 3 địa điểm chính: Khu vực trung tâm hồ Hoàn Kiếm – Tượng đài vua Lý Thái Tổ, Đài Truyền hình Việt Nam và thành phố Hội An. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào 22h ngày 31/12/2018.

countdown 2019 dung quen bua tiec day mau sac mang ten vu khuc anh sang
Chương trình đặc biệt này do Đài Truyền hình Việt Nam (Ban Sản xuất các chương trình Giải trí, các cơ quan thường trú Đài Truyền hình Việt Nam tại các nước) phối hợp với UBND TP Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và các đơn vị liên quan thực hiện.

Countdown 2019 - Vũ khúc ánh sáng lấy ý tưởng về một Trái đất không ngừng vận động, qua đó lần lượt mang ánh sáng ngày mới tới mọi nơi trên hành tinh. "Vũ khúc ánh sáng" sẽ là câu chuyện của ánh sáng đến từ những con người Việt Nam trên khắp toàn cầu, câu chuyện về tinh thần tự hào, niềm lạc quan và sự hứng khởi. Đó chính là những điểm sáng lấp lánh và mềm mại đã góp phần truyền lửa và nâng tầm vị thế Việt Nam trong thời đại mới.

Nhà báo Tạ Bích Loan - Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí - chia sẻ về thông điệp của chương trình: “Năm 2018, đất nước chúng ta có rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, thể thao… Chúng tôi sẽ tập hợp những điểm sáng đó trong một bức tranh đầy cảm hứng cho năm 2019 với thông điệp: Tự hào Việt Nam, tỏa sáng toàn cầu".

Theo đó, “Vũ khúc ánh sáng” sẽ tập hợp sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng của Việt Nam trên khắp toàn cầu để kể câu chuyện về tinh thần tự hào, lòng lạc quan và sự hứng khởi để cùng nhau lan truyền cho mọi người, rồi cùng nhau chào đón một năm mới hạnh phúc và nhiều điều may mắn.

countdown 2019 dung quen bua tiec day mau sac mang ten vu khuc anh sang
Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê sẽ góp mặt trong chương trình Countdown 2019
countdown 2019 dung quen bua tiec day mau sac mang ten vu khuc anh sang
Ca sĩ Tùng Dương
countdown 2019 dung quen bua tiec day mau sac mang ten vu khuc anh sang
Ca sĩ Khánh Linh
countdown 2019 dung quen bua tiec day mau sac mang ten vu khuc anh sang
Ca sĩ Văn Mai Hương

Đan xen với đó là rất nhiều những tiết mục hấp dẫn khác đến từ các thế hệ nghệ sĩ: NSND Quang Thọ, ca sĩ Tùng Dương, Khánh Linh, Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu, Da LAB, PB Nation, Yellow Star Big Band, Văn Mai Hương, Ngũ Cung...

Những thành viên của đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng sẽ khiến khán giả bất ngờ với tiết mục mở màn trên chiếc xe buýt 2 tầng, và xuất hiện ở phần lập kỉ lục tâng bóng tại Bờ Hồ Hoàn Kiếm, trực tiếp vào đêm 31/12.

Ngoài ra, khách mời giao lưu trong chương trình/phóng sự gồm các chuyên gia trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội, khoa học công nghệ, các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ H'Henie, nữ sinh Nguyễn Phương Thảo 2 năm liền đạt HC tại Olympic Sinh học quốc tế và đạt tổng điểm cao nhất cuộc thi, Tiến sĩ Stanford Lương Minh Thắng lọt top Forbes Under 30 năm 2018, nhà vô địch ABU Robocon 2018...

Countdown "Vũ khúc ánh sáng" năm nay được lên ý tưởng là một chương trình kết hợp 2 trong 1. Nếu như trên truyền hình là một bức tranh đa sắc và sâu lắng về đất nước Việt Nam với những thành tựu đáng tự hào đạt được trong năm 2018 thì tại các sân khấu ngoài trời (khu vực tượng đài Lý Thái Tổ - Bờ hồ Hoàn Kiếm Hà Nội) sẽ là một bầu không khí vô cùng náo nhiệt, "đốt cháy" toàn bộ không gian Hà Thành trong đêm đông lạnh giá để cùng nhau đón mừng năm mới.

Do vậy, lễ hội "Vũ khúc ánh sáng" được coi là một trong những chương trình dự kiến sẽ vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn, thu hút nhiều khán giả đến tham dự.

Một hoạt động bên lề tiếp theo cũng không kém phần thú vị của Countdown "Vũ khúc ánh sáng" năm nay chính là cuộc thi ảnh "Bình minh Tổ quốc" trên ứng dựng Mocha. Chỉ trong 12 ngày phát động, ban tổ chức đã nhận được hơn 5000 bài dự thi của khán giả trên khắp cả nước.

Các tác phẩm dự thi mang đến nhiều góc nhìn tươi mới về một đất nước Việt Nam hôm nay, từ những người lao động chân chất nơi làng chài, những em bé tươi rói trong ánh bình minh vùng cao, những nhà giàn lấp lánh niềm tự hào, hay bước chân gìn giữ biên cương biển đảo của những chiến sĩ Trường Sa, Hoàng Sa…

XEM THÊM

countdown 2019 dung quen bua tiec day mau sac mang ten vu khuc anh sang Countdown 2019 - top 4 sự kiện chào đón năm mới được giới trẻ mong chờ nhất

Countdown Year End Party là sự kiện thường niên được tổ chức trên toàn thế giới. Cùng điểm danh top 4 lễ hội đếm ngược ...

countdown 2019 dung quen bua tiec day mau sac mang ten vu khuc anh sang Countdown 2019 - lễ hội đếm ngược ở TP HCM có gì hấp dẫn?

Đại tiệc Âm nhạc và Ánh sáng Countdown 2019 sắp diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ ở TP HCM vào đêm giao thừa ...

countdown 2019 dung quen bua tiec day mau sac mang ten vu khuc anh sang Xem Countdown 2019 ở đâu thú vị?

Đại tiệc Âm nhạc và Ánh Sáng Countdown 2019 được tổ chức tại rất nhiều địa điểm trên cả nước, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi ...

countdown 2019 dung quen bua tiec day mau sac mang ten vu khuc anh sang Địa điểm chính thức diễn ra Đại tiệc Âm Nhạc và Ánh Sáng Countdown 2019

Countdown Party luôn là bữa đại tiệc được mong chờ nhất trước thềm năm mới với những màn trình diễn đỉnh cao cùng hàng loạt ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".