Xem Countdown 2019 ở đâu thú vị?

Đại tiệc Âm nhạc và Ánh Sáng Countdown 2019 được tổ chức tại rất nhiều địa điểm trên cả nước, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng với quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp và hiện đại đã giúp người dân có thêm lựa chọn hấp dẫn.

Đại tiệc Âm nhạc và Ánh sáng Countdown 2019

xem countdown 2019 o dau thu vi
Countdown Party là sự kiện được đón đợi nhất trong năm.

Khu vực trung tâm Hà Nội

Hàng năm, sự kiện Countdown Party luôn thu hút được đông đảo sự tham gia của hàng nghìn người dân. Tại đây, một "bữa tiệc" lớn nhất trong năm sẽ được diễn ra với sự đầu tư công phu, những màn trình diễn đỉnh cao cùng sự góp mặt của hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế tạo nên một Lễ hội Đếm ngược hoành tráng.

Cùng với Nhà hát lớn Hà Nội, bờ hồ Hoàn Kiếm là khu vực “hot” nhất vào mỗi đêm 31/12 hàng năm, đặc biệt là với các bạn trẻ. Các chương trình nghệ thuật kéo dài từ tối cho tới 00h00 tạo nên bầu không khí náo nhiệt, sôi động. Năm nay, chương trình Heineken Countdown Party có sự thay đổi nhỏ về địa điểm tổ chức chương trình khi không diễn ra ở Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục mà thay vào đó là sân vận động Hàng Đẫy. Tuy nhiên, địa điểm tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám (Nhà hát lớn) vẫn được giữ nguyên, không thay đổi.

Cùng với đó là nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật, thể thao tại các khu vực như Sân vận động Mỹ Đình, Tây Hồ, trung tâm quận Hà Đông... Do vậy, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một điểm đến để chào đón năm mới mà không lo chen chúc đến nghẹt thở như mọi năm.

xem countdown 2019 o dau thu vi
Heineken Countdown Party thắp sáng đất Cảng: Tiệc “chất chơi” dành cho kẻ “chịu chơi”.

Khu vực thành phố Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng

Năm nay, người dân Hải Phòng có thêm một điều đặc biệt là Heineken Countdown Party sẽ tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp, đem lại một không gian mới mẻ, khuấy động cả thành phố này trước thềm năm mới. Dự kiến, đây sẽ là một chương trình vô cùng độc đáo, thu hút sự quan tâm đông đảo của người dân nơi đây.

Tương tự như ở Hà Nội, sự kiện Countdown Party tại đây cũng được tạo nên bởi những màn trình diễn đẳng cấp, những công nghệ đỉnh cao, hiện đại trên thế giới và sân khấu được thiết kế mãn nhãn đã trở thành “món ăn đậm vị” của bữa đại tiệc đếm ngược chào năm mới.

Lần đầu tiên của Heineken Countdown Party trên đất Cảng hứa hẹn sẽ là sự kiện “đỉnh của đỉnh”, biến Cung văn hóa hữu nghị Việt Tiệp đêm 31/12 tới đây trở thành một “chảo lửa” thực sự của những trải nghiệm “chưa từng có”.

Khu vực trung tâm TP HCM

Năm nay, phố đi bộ Nguyễn Huệ hứa hẹn tiếp tục là tâm điểm của lễ hội Countdown tại trung tâm TP HCM. Ngoài ra, người dân Sài thành có thể lựa chọn những địa điểm khác như đường Lê Duẩn, hoặc xa hơn là hồ Bán Nguyệt (Quận 7) với các chương trình nghệ thuật đặc biệt chào đón năm mới với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng.

xem countdown 2019 o dau thu vi

Không chỉ thế, các bạn trẻ còn có thêm "khu phố Tây" Bùi Viện là lựa chọn thú vị khác khi tham gia buổi tiệc sôi động tại các quán bar đậm chất đường phố và chờ đón khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới với những màn trình diễn pháo hoa tầm cao tại đầu hầm Thủ Thiêm (phía quận 2) như năm 2018.

Lễ hội Countdown ở FLC Vĩnh Phúc

FLC Vĩnh Phúc dịp tết Dương lịch 2019 tiếp tục là lựa chọn hấp dẫn của nhiều gia đình tại khu vực Hà Nội và các vùng lân cận khi quần thể nghỉ dưỡng này mở bán gói tiệc năm mới (New Year’s Eve) với mức giá khá hợp lí, chỉ 899.000đồng/khách cho Combo tiệc Canape và Cocktail, tiệc Gala Dinner gần 100 món Á-Âu cao cấp và chương trình nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng.

xem countdown 2019 o dau thu vi
Cùng cả gia đình nâng ly chúc mừng năm mới, thưởng thức những món ăn đặc sắc và ngắm màn pháo hoa cùng nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc trong không gian ấm cúng, sang trọng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Lễ hội Countdown ở FLC Sầm Sơn

Nằm trong top các khu nghỉ dưỡng hàng đầu miền Bắc, FLC Sầm Sơn chứng tỏ vị thế “thiên đường nghỉ dưỡng 4 mùa” của mình bằng Đại tiệc FLC Countdown Party cực kì hoành tráng với màn pháo hoa tầm cao bên bờ biển để chào đón năm 2019.

Với sự đầu tư kĩ lưỡng và dàn dựng công phu, lễ hội kéo dài từ 15h00 tại khu vực Quảng trường Đông Tây với một loạt các hoạt động nghệ thuật sôi động, hấp dẫn. Tại đây, du khách có thể hòa mình vào các vũ điệu Carnival náo nhiệt hãy những điệu nhảy đường phố, chiêm ngưỡng các tiết mục nghệ thuật, ảo thuật. Ngoài ra còn có thể "sống ảo" với cây thông khổng lồ…

Ngoài ra, du khách còn có thể thỏa thích thưởng thức buffet Gala Dinner từ đội ngũ đầu bếp 5 sao và tận hưởng kì nghỉ tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp với mức giá vô cùng ưu đãi.

xem countdown 2019 o dau thu vi
FLC Sầm Sơn cũng rất “chịu chơi” khi chương trình quy tụ nhiều tên tuổi được săn đón nhất hiện nay trong showbiz Việt như: Justa Tee, Bùi Anh Tuấn, Binz, DJ Minh Trí, DJ Candy K, vũ đoàn LYNT….

Lễ hội Countdown ở FLC Quy Nhơn

Quy Nhơn không chỉ là một trong những địa điểm du lịch "hot" nhất năm 2018 của các tín đồ du lịch miền Bắc mà còn trở nên thu hút hơn bao giờ hết với đại tiệc Countdown Party bên bờ biển Quy Nhơn với những nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu như Vũ Cát Tường, Yến Lê, Nguyễn Trần Trung Quân, Uni5, DJ Triple D, DJ King Lady, Vũ đoàn Sắc Việt…cùng màn pháo hoa rực rỡ vào dịp Tết Dương lịch 2019.

Tương tự như FLC Sầm Sơn, thời lượng hơn 9 giờ đồng hồ kéo dài từ 15h00 cho phép du khách thỏa thích khám phá, mãn nhãn với các tiết mục đường phố, vũ điệu Carnival, ảo thuật... đậm chất phương Tây và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong không gian ấn tượng của Ocean Pool Bar.

Giống như các địa điểm còn lại, FLC Quy Nhơn cũng “chiều lòng” du khách với các combo vé linh hoạt, bao gồm cả lựa chọn Thưởng thức buffet quốc tế đặc sắc và tận hưởng kỳ nghỉ tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn với mức giá hấp dẫn, rẻ đến không ngờ.

XEM THÊM

xem countdown 2019 o dau thu vi Countdown 2019: Đừng quên 'bữa tiệc' đầy màu sắc mang tên Vũ khúc ánh sáng

Đã nhiều năm, “đại tiệc Âm nhạc và Ánh sáng" Countdown đã trở thành một lễ hội đặc sắc được nhiều người đón chờ nhất ...

xem countdown 2019 o dau thu vi Countdown 2019 - top 4 sự kiện chào đón năm mới được giới trẻ mong chờ nhất

Countdown Year End Party là sự kiện thường niên được tổ chức trên toàn thế giới. Cùng điểm danh top 4 lễ hội đếm ngược ...

xem countdown 2019 o dau thu vi Countdown 2019 - lễ hội đếm ngược ở TP HCM có gì hấp dẫn?

Đại tiệc Âm nhạc và Ánh sáng Countdown 2019 sắp diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ ở TP HCM vào đêm giao thừa ...

xem countdown 2019 o dau thu vi Tết Dương lịch: Những địa điểm cho chuyến du lịch độc hành thêm vui

Nếu là người ưa khám phá hay yêu thích sự trải nghiệm thì một chuyến độc hành tới địa điểm đẹp với khung cảnh thiên ...

xem countdown 2019 o dau thu vi Tết Dương lịch đi đâu: Mách bạn 5 điểm du lịch cực hay 'sát vách' Sài Gòn

Tết dương lịch đi đâu? Để thư giãn trong ngày đầu năm mới, du khách có thể lựa chọn khởi hành đến một số địa ...

xem countdown 2019 o dau thu vi Địa điểm chính thức diễn ra Đại tiệc Âm Nhạc và Ánh Sáng Countdown 2019

Countdown Party luôn là bữa đại tiệc được mong chờ nhất trước thềm năm mới với những màn trình diễn đỉnh cao cùng hàng loạt ...

xem countdown 2019 o dau thu vi Đi chơi Tết Dương lịch: Gợi ý 5 điểm đi chơi hấp dẫn gần sát Hà Nội

5 điểm đi chơi gần sát Hà Nội dưới đây hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều điều thú vị trong dịp Tết Dương ...

xem countdown 2019 o dau thu vi Gợi ý tìm vé giá rẻ đi Thái Lan, Nhật Bản dịp Tết Dương lịch

Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản là những điểm đến quốc tế phổ biến của người Việt. Vậy, vé đi nước nào sẽ ...

xem countdown 2019 o dau thu vi Tết Dương lịch đi chơi ở đâu: 6 điểm đến lí tưởng nhất dành cho dân phượt

Tết Dương lịch là dịp phù hợp để tổ chức một chuyến đi phượt khám phá đất nước. Ghim ngay 6 điểm đến hấp dẫn ...

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".