Ấn tượng với màn flashmob cực chất của 150 sinh viên Khoa Quốc tế

Màn nhảy flashmob sôi động, đẹp mắt của 150 sinh viên Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người xem.
an tuong voi man flashmob cuc chat cua 150 sinh vien khoa quoc te Chiến sĩ Tiếp sức mùa thi nhảy Flashmob cổ vũ sĩ tử
an tuong voi man flashmob cuc chat cua 150 sinh vien khoa quoc te 'Bỏng mắt' xem các cô gái mặc bikini nhảy flashmod trên bãi biển Đà Nẵng
an tuong voi man flashmob cuc chat cua 150 sinh vien khoa quoc te Đàm Vĩnh Hưng nhảy flashmob, gây 'náo loạn' giữa phố đi bộ

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp các bạn nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng cùng sự tự tin, năng động, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã tổ chức cuộc thi "Hoa khôi Sinh viên Việt Nam" cho các học viện, đại học và cao đẳng trên cả nước.

Đồng hành với Cuộc thi, Ban chấp hành Đoàn Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội cũng đã tổ chức chương trình đồng hành với chủ đề “Trường tôi là số 01”.

an tuong voi man flashmob cuc chat cua 150 sinh vien khoa quoc te

Đoàn Khoa Quốc tế đã tổ chức chương trình đồng hành với chủ đề “Trường tôi là số 01”.

an tuong voi man flashmob cuc chat cua 150 sinh vien khoa quoc te
Trong đó nổi bật là màn nhảy flashmob của 150 bạn sinh viên

Chương trình nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên Khoa Quốc tế, hướng sinh viên đến các hoạt động tập thể; đẩy mạnh công tác quảng bá và truyền thông hình ảnh sinh viên Khoa Quốc tế hiện đại, năng động, sáng tạo, hội nhập tốt. Đồng thời cũng nâng cao ý thức, trách nhiệm của sinh viên trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đặc biệt, 150 sinh viên của Khoa đã tham gia vào màn nhảy flashmob với chủ đề “Tôi yêu tổ quốc tôi". Trên nền nhạc ca khúc Tiến lên Việt Nam ơi, các bạn sinh viên phô diễn sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tình yêu tổ quốc. Đoạn video nhảy flashmob của sinh viên Khoa Quốc tế đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

an tuong voi man flashmob cuc chat cua 150 sinh vien khoa quoc te
Đoạn video này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng
an tuong voi man flashmob cuc chat cua 150 sinh vien khoa quoc te
Người xem trầm trồ, ấn tượng với màn thể hiện của các bạn sinh viên

Ngoài ra, Đoàn Thanh niên cũng đã tổ chức một buổi casting với số lượng khoảng 30 sinh viên nữ, chọn ra khoảng 20 nữ sinh viên có đủ điều kiện dự thi Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.