Angelina Jolie ly hôn Brad Pitt: hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi

Mười hai năm bên nhau, chỉ sau hai năm làm đám cưới, Nữ diễn viên Angelina Jolie đã lấy lý do "những khác biệt không thể hòa giải" để xin ly hôn với Brad Pitt. Cụ thể là vào ngày 19/09/2016, nữ diễn viên đã đệ đơn lên tòa án xin ly hôn với Brad Pitt. Angelina Jolie mong muốn được quyền nuôi 6 con và chỉ cho Brad Pitt quyền thăm nom. 

Chặng đường tình yêu và hôn nhân

angelina jolie ly hon brad pitt hay noi yeu thoi dung noi yeu mai mai
Cặp đôi từng được coi là "cặp đôi vàng" của Hollywood

Brad và Angelina kết hôn năm 2014 nhưng mối quan hệ của họ đã tốn không ít giấy mực của báo chí từ năm 2004, khi cả hai đóng cặp trong phim "Mr&Mrs.Smith". Lúc đó, Brad Pitt đã lập gia đình với Jennifer Anniston. Vào tháng 01 năm 2005, Brad và Jennifer tuyên bố họ đang ly thân và vài tháng sau thì Jennifer đệ đơn ly dị.

Tháng 04 năm 2005, một số phóng viên chụp được ảnh Brad, Angelina và con trai nuôi Maddox ở Kenya

Đầu năm 2006, Jolie nhận nuôi thêm con gái Zahara từ Ethiopia, đồng thời cũng tuyên bố rằng cô đang mang thai với Brad.

Cặp đôi tuyên bố đính hôn năm 2012. Năm 2013, Brad luôn ở bên động viên, ân cần chăm sóc khi Angelina bị ung thư và phải cắt bỏ một bên ngực. Thời điểm đó, cư dân mạng hầu như đồng loạt share bức tâm thư của Brad với câu cuối "Người phụ nữ chính là bóng hình phản chiếu của người đàn ông". Nhưng cuối cùng bức thư này lại được khẳng định là giả, do fan hâm mộ viết.

Angelina Jolie và Brad Pitt làm đám cưới vào tháng 8/2014 ở lâu đài riêng tại nước Pháp. Họ có 6 người con - 3 con đẻ và 3 con nuôi.

Những lý do có thể khiến cặp đôi ly hôn

angelina jolie ly hon brad pitt hay noi yeu thoi dung noi yeu mai mai
Sẽ phải lâu lắm người hâm mộ mới thấy lại được những hình ảnh hạnh phúc như thế này

- Do Brad Pitt thời gian gần đây nảy sinh tình cảm với bạn diễn Marion Cotillard trong bộ phim điện ảnh Allied. Lý do này khiến Jolie trở nên khó xử hơn bao giờ hết vì Jolie hiểu tính chất nghiêm trọng của sự việc. Chính cô và chồng từng nảy sinh tình cảm với nhau trên phim trường Mr. & Mrs. Smith, trong khi Brad Pitt vẫn đang trong mối quan hệ với vợ là Jennifer Aniston.

- Do Angelina Jolie "quá chán nản về cuộc sống của mình, và muốn làm gì đó khác đi”. Cụ thể hơn, Angelina không còn muốn dính líu tới kinh đô điện ảnh Hollywood nữa mà có tham vọng tham gia vào chính trường Anh. Cô muốn bán điền trang Chateau Miraval tại Pháp và một ngôi nhà khác tại Los Angeles, Mỹ để được phép vào Viện Quý tộc nhưng Brad Pitt không hề thích và ủng hộ điều này.

- Do chính những rạn nứt trong 12 năm chung sống. Mặc dù chỉ lập gia đình chính thức trong 2 năm, nhưng trong suốt thời gian chung sống trong 12 năm, Brad Pitt không ít lần phải chịu đựng tính khí thất thường của Angelina Jolie. Cô luôn uống rượu, hút thuốc, trở nên nóng nảy, hay quát mắng và ghen tị với người khác, đặc biệt là với vợ cũ của Brad Pitt. Điều này khiến cho nam tài tử ngày càng mất kiên nhẫn.

Hãy nói yêu thôi...

angelina jolie ly hon brad pitt hay noi yeu thoi dung noi yeu mai mai
Họ đã chính thức chia tay

Nhìn lại chặng đường tình yêu, hôn nhân và ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt, chúng ta đều thấy rằng khi mới đến với nhau, nhiều người cho rằng cuộc tình này sẽ chẳng kéo dài được bao lâu. Angelina bị dư luận chỉ trích vì là "cướp chồng", còn Brad bị cho là “lăng nhăng”. Nhưng câu chuyện tình của họ đã trở thành cảm hứng và từng là minh chứng cho thấy tình yêu đích thực vẫn luôn tồn tại ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này.

Vì vậy, dù nguyên nhân là gì đi nữa thì tin ly hôn chính thức của một trong những cặp đôi được yêu mến nhất làng giải trí vẫn khiến nhiều người không khỏi cảm thấy tiếc nuối. Chẳng ai có thể ngờ rằng cuộc tình kéo dài hơn một thập kỷ lại có thể tan vỡ như vậy. Có lẽ, từ bây giờ, khán giả hâm mộ sẽ không còn thấy cái tên " Brangelina" nữa. Và một lần nữa, câu "hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi" lại trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.