Ảnh cưới của đôi đồng tính nam yêu nhau 7 năm bất ngờ gây sốt trên mạng

Đôi đồng tính nam đến từ Mexico đã vô cùng bất ngờ khi bức ảnh ngày cưới của mình thu hút hàng ngàn lời chúc mừng từ những người không hề quen biết.
anh cuoi cua doi dong tinh nam yeu nhau 7 nam bat ngo gay sot tren mang Chuyện tình 'cọc đi tìm trâu' của hai chàng đồng tính

Cặp đôi đồng tính Thad Nelson và Aren Muse đã không nghĩ rằng, những bức ảnh trong ngày cưới của mình từ tháng 9 lại trở thành hiện tượng nóng trên Twitter.

anh cuoi cua doi dong tinh nam yeu nhau 7 nam bat ngo gay sot tren mang
Cặp đôi Thad Nelson và Aren Muse.

Trong dòng trạng thái chia sẻ trên mạng, Nelson viết: "Tôi đã kết hôn. Hôm nay là ngày tuyệt vời và tốt đẹp nhất trong cuộc đời tôi." Bức ảnh chụp lại hai người đàn ông điển trai với mái tóc dài nghệ sĩ đang cùng nhau đi bộ thong dong trên bãi biển ở Mexico đã tạo một cơn sốt trên mạng xã hội.

anh cuoi cua doi dong tinh nam yeu nhau 7 nam bat ngo gay sot tren mang

Chia sẻ của Nelson nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ người xem. Tài khoản "@x0elii" đã cho rằng: "Đây là cặp vợ chồng đẹp nhất mà tôi nhìn thấy từ trước đến giờ". Trong khi đó, nhiều ý kiến khen ngợi, bộ ảnh cưới của đôi đồng tính như một trang bìa tạp chí. Cặp đôi còn nhận được hàng ngàn lời chúc từ người lạ.

Nelson hiện đang là chuyên gia tư vấn các dịch vụ tại Nordstrom. Chồng của Nelson, Muse đang là nhà tạo mẫu. Hai người đã đến bên nhau từ năm 2011. Cặp đôi vừa tổ chức đám cưới vào tháng 9 vừa qua tại một bãi biển ở Cabo San Lucas, Mexico.

anh cuoi cua doi dong tinh nam yeu nhau 7 nam bat ngo gay sot tren mang

Nelson cho biết: "Tôi chỉ muốn chia sẻ bức ảnh đám cưới của mình và bày tỏ niềm vui trong ngày đặc biệt này." Chia sẻ với trang Yahoo, anh cho biết thêm: "Tôi đăng vào thời điểm trước khi đi ngủ. Lúc tỉnh dậy, tôi vào xem và bất ngờ khi quá nhiều người vào chúc mừng, theo dõi. Những người chưa từng quen ở các quốc gia khác nhau cũng gửi lời chúc mừng đến chúng tôi. Và đó là một ngày đặc biệt của hai vợ chồng tôi."

Chồng Nelson, anh Muse cho biết: "Chúng ta đang ở thời đại công nghệ số, nên chẳng có gì thấy lạ kỳ khi rất nhiều người chưa từng gặp mặt vào nhắn tin hỏi thăm chúng tôi.

Tuy nhiên, vợ chồng tôi chỉ thích một lễ cưới nhỏ và ấm cúng với bạn bè, người thân xung quanh. Tôi cảm thấy khá bất ngờ vì không ngờ đám cưới của mình thu hút được hàng ngàn người theo dõi. Một cảm giác khá tuyệt chứ không hề phiền hà như suy nghĩ ban đầu."

anh cuoi cua doi dong tinh nam yeu nhau 7 nam bat ngo gay sot tren mang
anh cuoi cua doi dong tinh nam yeu nhau 7 nam bat ngo gay sot tren mang

Ricardo Quintana, nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh cho đôi đồng tính nam này chia sẻ rằng: "Tôi cảm giác Nelson và Muse như những vị thần Hy Lạp. Họ thực sự rất đẹp. Đám cưới của họ là ước mơ của rất nhiều cặp đồng tính khác. Chúng tôi đã dành cả buổi chiều để di chuyển từ trung tâm thành phố tìm kiếm một địa điểm tuyệt vời cho đám cưới.

Đến hôm tổ chức lễ cưới, tất cả trang phục, không gian lễ cưới đều khiến những người tham dự bất ngờ. Những ai biết chuyện tình yêu 7 năm của cặp đôi đều ngưỡng mộ.”

anh cuoi cua doi dong tinh nam yeu nhau 7 nam bat ngo gay sot tren mang

Hiện tại, Nelson và Muse là thành viên tích cực của trung tâm Encircle Together, một tổ chức hỗ trợ thanh niên và gia đình LGBTQ+ tại Utah (một tiểu bang miền tây của Hoa Kỳ).

anh cuoi cua doi dong tinh nam yeu nhau 7 nam bat ngo gay sot tren mang 'Chàng gay yêu một chàng vô tính có bao giờ là sai'

“Giả tạo”, “khó tin”, “ngộ nhận”,…là một trong số những lời bàn tán khi câu chuyện tình yêu của chàng gay dành cho một chàng ...

anh cuoi cua doi dong tinh nam yeu nhau 7 nam bat ngo gay sot tren mang Chuyện hai chàng trai yêu nhau bị đồng nghiệp ghen tị, bạn bè nói 'làm quá'

Khi đến với nhau, cặp đôi Huỳnh Đăng và Ka Huỳnh luôn tâm niệm rằng: "Không quan trọng đi cùng nhau đến bao lâu mà ...

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.