Ảnh cưới của Khởi My và chồng kém 4 tuổi

Sáng 16/10, Kelvin Khánh cùng Khởi My đã thực hiện album ảnh cưới tại một studio ở TP.HCM.
anh cuoi cua khoi my va chong kem 4 tuoi Rò rỉ ảnh thiệp cưới của Khởi My và Kelvin Khánh
anh cuoi cua khoi my va chong kem 4 tuoi 'Tạm quên' Khởi My, Kelvin Khánh vẫn là một nghệ sĩ đa tài hiếm có

Cách đây ít giờ, hình ảnh Khởi My cùng Kelvin Khánh trong buổi chụp ảnh cưới tại một studio ở TP.HCM đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo quản lý studio, cặp đôi hoàn thành buổi chụp vào sáng 16/10.

Trong loạt ảnh, Khởi My gợi cảm trong chiếc váy cưới cúp ngực dáng đuôi cá. Bên cạnh cô, Kelvin Khánh khác lạ với mái tóc xoăn dài khác hình ảnh quen thuộc.

anh cuoi cua khoi my va chong kem 4 tuoi

Khởi My và Kelvin Khánh trong trang phục cưới. Ảnh: FB.

Kelvin Khánh và Khởi My tổ chức lễ cưới vào ngày 24/11 tại một khách sạn ở trung tâm TP.HCM. Từ đầu tháng 10, nhiều nghệ sĩ thân thiết với họ như Thanh Duy Idol, Hòa Minzy đã nhận được thiệp mời cưới.

Nguồn tin nội bộ cho hay cặp sao sẽ thắt chặt an ninh vì muốn lễ cưới diễn ra trong không gian riêng tư.

Hồi cuối tháng 4, Khởi My cùng Kelvin Khánh tổ chức đám hỏi tại nhà riêng. Sau tiệc đính hôn, hai nghệ sĩ cởi mở hơn trong việc chia sẻ về chuyện tình cảm cùng người hâm mộ. Nữ ca sĩ Người yêu cũ tiết lộ được Kelvin Khánh theo đuổi sau khi đóng chung MV Gửi cho anh 2.

anh cuoi cua khoi my va chong kem 4 tuoi

Cặp sao kết hôn vào ngày 24/11 tới. Ảnh: FBNV.

Trong mắt bạn bè, Kelvin Khánh là nghệ sĩ “tưng tửng” còn cô dí dỏm cho rằng anh “biến thái”. Nhưng chính sự khác người đó lại khiến nữ ca sĩ xiêu lòng. “My thích những người biến thái vì họ thường làm những điều không giống ai. Mỗi khi nhìn Khánh là My chỉ muốn trêu chọc thôi”, cô chia sẻ.

Trước lễ cưới, cặp đôi vừa hoàn thành một dự án thực hiện tại Hàn Quốc.

Khởi My sinh năm 1990, hơn Kelvin Khánh bốn tuổi. Cô trở nên nổi tiếng sau khi giành giải quán quân và thí sinh được yêu thích nhất tại Gương mặt thân quen năm 2013. Cùng năm, nữ ca sĩ phát hành phim ngắn Gửi cho anh với sự tham gia của Kelvin Khánh và nhanh chóng thu hút lượt xem lớn.

anh cuoi cua khoi my va chong kem 4 tuoi Cao Thiên Trang: 'Hồi nhỏ lúc nào mình cũng có lý do để bị mẹ đánh đòn'

Vốn dĩ từ nhỏ đã là một học sinh cá tính, nghịch ngợm, Cao Thiên Trang chia sẻ: “Lúc nào cũng sẽ có lý do ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.