Apple bán 1,2 tỷ máy iPhone sau 10 năm kinh doanh

Tính từ mẫu đầu tiên năm 2007, sau 10 năm Apple đã bán 1,2 tỷ máy iPhone, tương đương trung bình 120 triệu sản phẩm được tiêu thụ mỗi năm.

Trong hội nghị báo cáo tài chính quý mới nhất của Apple, CEO Tim Cook đã tuyên bố hãng bán 1,2 tỷ máy iPhone kể từ khi thiết bị mang tính biểu tượng này ra mắt vào tháng 6/2007.

apple ban 12 ty may iphone sau 10 nam kinh doanh

Cùng thời điểm này năm 2016, Apple thông báo đạt mốc một tỷ thiết bị cầm tay thông minh bán ra thị trường kể từ khi bắt đầu kinh doanh năm 2007. Tính trung bình mỗi năm, Táo Khuyết xuất kho 200 triệu mẫu iPhone để đưa đến các cửa hàng và người tiêu dùng,.

CEO Apple nhấn mạnh doanh số iPhone hiện tại ấn tượng, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp. Cụ thể, doanh số của iPhone 7 Plus đã vượt qua iPhone 6s Plus năm ngoái. Model cao cấp nhất hiện nay của hãng hút người dùng vì cụm camera kép lần đầu tiên được trang bị trên iPhone.

Apple chuẩn bị ra mắt hai smartphone kế tiếp mẫu 7 và 7 Plus năm ngoái. Hãng cũng thêm một model kỷ niệm 10 năm kinh doanh smartphone với tên gọi dự kiến iPhone 8. Sản phẩm này không chỉ thay đổi hoàn toàn về thiết kế mà còn là chiếc iPhone đầu tiên trang bị màn hình OLED gần như không viền, lần đầu tiên loại bỏ nút Home cùng nhiều thay đổi và công nghệ tiên tiến khác.

apple ban 12 ty may iphone sau 10 nam kinh doanh Mô hình iPhone 8 vừa xuất hiện tại Việt Nam, giá không dưới 220 triệu đồng

Đây là mẫu mô hình iPhone 8 được các nhà sản xuất phụ kiện mua về để sản xuất ốp lưng cho model ngay trước ...

apple ban 12 ty may iphone sau 10 nam kinh doanh Sẽ không bao giờ có phiên bản iPhone SE tiếp theo?

Theo thông tin từ Trung Quốc, Apple đã từ bỏ ý định phát hành phiên bản iPhone SE tiếp theo vì thị trường hiện nay ...

apple ban 12 ty may iphone sau 10 nam kinh doanh LG trở thành nhà cung cấp pin iPhone 9 từ năm 2018

LG Chem sẽ cung cấp pin iPhone 9 dạng chữ L cho Apple, sản phẩm dự kiến ra mắt vào năm 2018.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.