Argentina bắt lô ma túy giấu trong mô hình cúp vàng World Cup

Những kẻ buôn ma túy giấu một lượng lớn cocain và cần sa trong những mô hình cúp vô địch để vận chuyển nhưng không qua mắt được cảnh sát.

Khi không khí ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang lan rộng khắp thế giới, những kẻ buôn lậu ma túy ở Argentina đã tận dụng sự kiện này để vận chuyển hàng. Những chiếc cúp vô địch giả trở thành phương tiện che giấu hàng cấm.

Mô hình chiếc cúp vô địch được bày bán khắp nơi ở Argentina cũng như một số quốc gia có đội bóng tham dự World Cup.

AP dẫn nguồn tin cảnh sát Buenos Aires cho biết họ đã phá vỡ đường dây vận chuyển ma túy giấu trong mô hình cúp vô địch.

argentina bat lo ma tuy giau trong mo hinh cup vang world cup

Cảnh sát Argentina đã tịch thu lượng lớn ma túy giấu trong mô hình cúp vô địch. (Ảnh: AP)

Các quan chức cảnh sát Argentina cho biết 20 kg cần sa, 10 kg cocain và 1.800 liều ma túy tổng hợp và 400.000 peso ( khoảng 15.000 USD) tiền mặt đã bị tịch thu.

4 người đàn ông và 2 phụ nữ bị bắt giữ trong chiến dịch truy quét. Cảnh sát cũng thu giữ 2 khẩu súng và 2 ôtô mà các nghi phạm dùng để vận chuyển hàng.

Bộ trưởng An ninh Buenos Aires Cristian Ritondo nói rằng những kẻ buôn bán "cái chết trắng" rất thông minh và lắm mưu mẹo nhưng không thể qua mặt cảnh sát và chúng phải trả giá bằng cuộc sống ở trong tù.

argentina bat lo ma tuy giau trong mo hinh cup vang world cup Messi: 'Tôi sẽ không giã từ ĐTQG chừng nào chưa vô địch World Cup'

Ngôi sao Barcelona tuyên bố anh sẽ không giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế cho đến khi giành được danh hiệu danh giá ...

argentina bat lo ma tuy giau trong mo hinh cup vang world cup Messi quyết định đội hình ra sân trận Argentina gặp Nigeria

Truyền thông phương Tây đưa tin, Messi cùng Mascherano, thêm một vài trụ cột của đội tuyển Argentina sẽ quyết định đội hình ra sân ...

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.