ASIAD 2018: Người hâm mộ Việt Nam có thể xem miễn phí qua internet

Người hâm mộ Việt Nam có thể xem miễn phí ASIAD qua internet; 4 cầu thủ U23 Nhật Bản mà U23 Việt Nam phải dè chừng ở ASIAD 2018.. là những thông tin đáng chú ý về môn bóng đá nam Asiad 2018.

Ngay sau khi xuống sân bay Soekarno-Hatta (Jakarta, Indonesia), HLV Park Hang Seo dành thời gian trả lời phỏng vấn hãng thông tấn Hàn Quốc, Yonhap.

asiad 2018 nguoi ham mo viet nam co the xem mien phi qua internet

Nói về kịch bản mà có lẽ ông Park không muốn phải trải qua giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc, HLV Olympic Việt Nam chia sẻ thẳng thắn:

"Nếu chúng tôi có thể tránh U23 Hàn Quốc, chúng tôi nên làm điều đó. Nhưng chắc chắn chúng tôi không e sợ nếu phải sớm đụng độ Hàn Quốc.

Hàn Quốc là quê hương của tôi, mái ấm gia đình của tôi cũng đang ở đó, nhưng hiện giờ tôi đang làm việc ở Việt Nam. Tôi phải cố gắng hết mình dưới cương vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam.

Tôi nghĩ mọi trận đấu của chúng tôi tại Asiad đều là những trận chung kết. Người hâm mộ ở Việt Nam đang rất kỳ vọng vào giải đấu này và chúng tôi cần nỗ lực hết sức để đáp lại những kỳ vọng đó".

Báo giới Hàn Quốc đánh giá rất cao Olympic Việt Nam tại giải đấu lần này sau thành công của U23 Việt Nam tại U23 châu Á. Đặc biệt với sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, người được coi là "Guss Hiddink của Việt Nam".

Người hâm mộ Việt Nam có thể xem miễn phí ASIAD qua internet

Tin vui đến với người hâm mộ Việt Nam khi mới đây, hãng Vidio - đơn vị nắm bản quyền ASIAD 18 đang phát sóng miễn phí các môn thi đấu, trong đó có bóng đá.

asiad 2018 nguoi ham mo viet nam co the xem mien phi qua internet

ASIAD 18 càng đến gần, người hâm mộ Việt Nam lại càng như ngồi trên đống lửa khi không biết có được xem các môn thi đấu của Đoàn thể thao Việt Nam, trong đó đặc biệt là môn bóng đá nam hay không.

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) tuyên bố không mua được bản quyền phát sóng vì cái giá quá đắt (15 triệu USD). Thông tin việc có nhà đài khác của Việt Nam đàm phán mua bản quyền cũng rất mơ hồ.

Trong bối cảnh đứng trước nguy cơ không được xem Đoàn Thể thao Việt Nam thi đấu ở ASIAD 18 thì bất ngờ, người hâm mộ nhận được một tín hiệu vui. Theo đó trong 2 ngày trở lại đây, hãng Vidio liên tục phát sóng trực tiếp các môn thi đấu, trong đó có cả môn bóng đá nam. Cụ thể ở đây là các trận đấu trong khuôn khổ bảng A với chất lượng hình ảnh rất tốt.

Được biết, Vidio - đơn vị nắm bản quyền truyền hình ASIAD 2018 của nước chủ nhà Indonesia sẽ phát sóng miễn phí toàn bộ các môn thi đấu của các nước, trong đó có bóng đá. Điều này mở ra cơ hội cho người hâm mộ ở các quốc gia không hoặc chưa có bản quyền truyền hình như Việt Nam có thể xem trực tiếp các môn thi có VĐV nước nhà thông qua hình thức internet.

asiad 2018 nguoi ham mo viet nam co the xem mien phi qua internet Thầy Park dự phòng BTC ASIAD 2018 lại làm khó

Tận gần 19 giờ, khi tuyển Olympic Việt Nam đã tập xong và đi bộ về khách sạn Harper, đại diện AFC có mặt để ...

asiad 2018 nguoi ham mo viet nam co the xem mien phi qua internet Cập nhật lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018: Dễ mà khó

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018: Các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ nằm ở bảng D môn bóng đá nam ...

asiad 2018 nguoi ham mo viet nam co the xem mien phi qua internet Bị Indonesia “chơi khó”, U23 Việt Nam phải tập ở đường bê tông

Không chỉ bố trí sân tập cách xa khách sạn U23 Việt Nam ở, mà nước chủ nhà Indonesia còn tự ý thay đổi thời ...

asiad 2018 nguoi ham mo viet nam co the xem mien phi qua internet U23 Việt Nam: Canh bạc nào của thầy Park ở Asiad 2018?

Những kế hoạch ban đầu đã bị đảo lộn đôi chút vì thời tiết, giải đấu Tứ hùng và giờ là khó khăn của nước ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.