'Át chủ bài' Son Heung-min hết lời ca ngợi HLV Park Hang-seo

Ngôi sao số 1 của Hàn Quốc, Son Heung Min đã hết lời ca ngợi HLV Park Hang Seo trước thềm trận đấu với Olympic Việt Nam.
at chu bai son heung min het loi ca ngoi hlv park hang seo
Son Heung Min (số 7) ăn mừng cùng đồng đội

Chiều nay, Olympic Hàn Quốc của Son Heung Min sẽ gặp Olympic Việt Nam ở vòng bán kết môn bóng đá nam ASIAD 18. Đây là cuộc đấu rất thú vị bởi lẽ HLV của Olympic Việt Nam cũng là một người Hàn Quốc: Park Hang Seo.

Ở giải đấu này, Son Heung Min là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Không chỉ vì anh là ngôi sao hàng đầu châu Á hiện nay, mà còn vì tiền đạo 26 tuổi này cần giành huy chương vàng ASIAD để được miễn nghĩa vụ quân sự ở Hàn Quốc.

Có lẽ vì thế mà Son Heung Min rất thận trọng. Ngôi sao đang khoác áo Tottenham đánh giá rất cao Olympic Việt Nam và hết lời ca ngợi HLV Park Hang Seo. Anh nói với các phóng viên: “Chúng tôi vừa có một trận đấu rất khó khăn với Uzbekistan và chắc chắn sẽ thử thách lớn không kém trước Việt Nam”.

“Tôi nhớ không nhầm thì Việt Nam đã lọt vào đến chung kết giải U23 châu Á đầu năm nay. Đây là trận đấu rất đặc biệt vì họ đang được một HLV Hàn Quốc, Park Hang Seo dẫn dắt. Ở đất nước tôi, ông Park là người có danh tiếng rất lớn”.

“Tất nhiên, điều đó không làm giảm quyết tâm chiến thắng của chúng tôi. Tôi luôn nói với các đồng đội rằng mỗi trận đấu ở đây đều là chung kết với Hàn Quốc. Vì thế, chúng tôi tôn trọng nhưng không e ngại bất cứ đối thủ nào”.

Ở ASIAD 18, Son Heung Min đã thi đấu 3 trận và ghi được 1 bàn thắng. Màn trình diễn của tiền đạo này chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Tuy vậy, Son Heung Min nhấn mạnh mục tiêu quan trọng nhất của anh là tấm huy chương vàng chứ không phải thành tích cá nhân.

at chu bai son heung min het loi ca ngoi hlv park hang seo Đối đầu với U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam cần làm những gì để chiến thắng?

U23 Hàn Quốc được dự đoán sẽ là đối thủ rất mạnh và không hề dễ đối phó của U23 Việt Nam tại trận bán ...

at chu bai son heung min het loi ca ngoi hlv park hang seo Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, bán kết ASIAD 2018: Cuộc gặp gỡ của định mệnh

U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc là trận bán kết đầu tiên của ASIAD 2018, và đặc biệt hơn là HLV Park Hang-seo sẽ ...

at chu bai son heung min het loi ca ngoi hlv park hang seo Văn Toàn - từ người buồn nhất tại Thường Châu đến người hùng của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

HLV Park Hang-seo thực sự đã được đền đáp xứng đáng khi đặt niềm tin vào người hùng của U23 Việt Nam trong trận đấu ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.