Atletico Madrid 'phát ngán' với Barcelona vì theo đuổi Griezmann

Giám đốc điều hành của Atletico Madrid, Miguel Angel Gil Marin, đã yêu cầu sự tôn trọng từ Barcelona trong việc theo đuổi Antoine Griezmann.
atletico madrid phat ngan voi barcelona vi theo duoi griezmann NÓNG: Ronaldo chắc chắn tham dự CK Champions League
atletico madrid phat ngan voi barcelona vi theo duoi griezmann Xác nhận: Andres Iniesta sẽ không cập bến Trung Quốc
atletico madrid phat ngan voi barcelona vi theo duoi griezmann Top 10 chân sút vĩ đại nhất lịch sử El Clasico: Messi vẫn là 'Vua'
atletico madrid phat ngan voi barcelona vi theo duoi griezmann 'Arsenal cần phải kết liễu Atletico ngay khi có cơ hội'

Trong một tuyên bố trên trang web chính thức của Atletico, Gil nói:

"Chúng tôi phát chán với thái độ của Barcelona rồi. Một vị chủ tịch, một cầu thủ và một thành viên ban lãnh đạo phát biểu như thể họ đã hoàn tất tương lai của một cầu thủ vẫn còn hợp đồng, chỉ ít ngày trước trận chung kết cúp châu Âu. Hành động đó là không tôn trọng Atletico Madrid và NHM."

atletico madrid phat ngan voi barcelona vi theo duoi griezmann
Griezmann vẫn đang trong tầm ngắm của Barcelona

Gil Marin tái khẳng định lập trường của Atletico là không bán Griezmann, đồng thời cảnh báo Barca rằng đội bóng sẽ phải bồi thường nếu Griezmann đơn phương chấm dứt hợp đồng:

"Lập trường của Atletico de Madrid rất rõ ràng và đã được công khai nhiều lần. Chúng tôi không muốn đàm phán về Griezmann và cũng không có ý định làm như vậy. Vài tháng trước, cá nhân tôi đã nói chuyện trực tiếp với chủ tịch của Barcelona về điều đó.

"Đồng thời, tôi cũng khẳng định, hành vi của Barca là không phù hợp với quy định của giải đấu, đặc biệt là khi chúng tôi vẫn cạnh tranh sòng phẳng với họ trong suốt mùa giải, còn Barcelona thì liên tục gây áp lực lên một trong những cầu thủ có sức ảnh hưởng tới đội bóng.

"Họ cũng phải bồi thường cho Atletico Madrid trong trường hợp cầu thủ vì bị gây áp lực mà phá vỡ hợp đồng."

atletico madrid phat ngan voi barcelona vi theo duoi griezmann
Trước mắt Griezmann là trận chung kết Europa League và những thông tin thế này có thể gây xao nhãng

Theo BBC Sport, chủ tịch của Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã có buổi gặp mặt đại diện của Griezmann hồi tháng 10 năm ngoái, đồng thời cũng trao đổi với chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico.

Bartomeu không phải người Barcelona duy nhất "lôi kéo" Griezmann. Tiền đạo Luis Suarez mới đây cũng đã công khai chào mời người đồng nghiệp tới Nou Camp trên Radio Uruguay.

Chia sẻ trên Daily Express, HLV của Barca, Ernesto Valverde tỏ ra thận trọng hơn trong thương vụ với Griezmann, nhưng cũng 2 lần gọi anh là "một cầu thủ vĩ đại".

Rõ ràng, Barcelona cần phải cân nhắc về cảnh báo từ phía Atletico bởi trước đó, đội bóng thành Madrid đã khiếu nại lên FIFA vì hành vi tiếp cận gia đình Griezmann trái phép của Los Rojiblancos.

atletico madrid phat ngan voi barcelona vi theo duoi griezmann Chelsea nắm 'tiên cơ' trong thương vụ cựu sao mai Barcelona

30 triệu bảng là con số mà Chelsea sẵn sàng trả chi ra để đổi lấy sự phục vụ của cựu sao trẻ Barcelona, Adama ...

atletico madrid phat ngan voi barcelona vi theo duoi griezmann 'Suýt chút nữa, Pep Guardiola đã dẫn dắt Man Utd chứ không phải Man City'

Cựu cầu thủ Man Utd và cũng là con trai của "thánh" Johan, Jordi Cruyff tin rằng huấn luyện viên người Catalan đã gần như ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.