'Bà hỏa' thiêu rụi ngồi nhà, người mẹ chỉ kịp ôm con chạy thoát

Phát hiện ngọn lửa bùng lên từ dưới nhà bếp, vợ anh Phùng chỉ kịp bế đứa con nhỏ chạy ra ngoài hô hoán. Khi ngọn lửa được khống chế, căn nhà đã bị thiêu rụi.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào ngày 9-2, tại xóm Minh Quang, xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm đó, vợ anh Trương Văn Phùng đang ở ngoài giếng thì bất ngờ thấy khói lửa bốc lên từ căn bếp.

Chạy vào xem thì người vợ tá hỏa khi thấy ngọn lửa bùng ra và bắt đầu lan đi các nơi khác. Người phụ nữ này chỉ kịp ôm con chạy ra ngoài hô hoán mọi người dập lửa. Tuy nhiên, vào thời điểm xảy ra cháy, người dân hầu hết đã đi làm đồng vắng.

ba hoa thieu rui ngoi nha nguoi me chi kip om con chay thoat
Ngọn lửa bùng lên dữ dội và nhanh chóng thiêu rụi toàn bộ căn nhà (ảnh: LH)

Rất nhanh sau đó, ngọn lửa bùng lên bao trùm lấy toàn bộ căn nhà. Khi ngọn lửa được khống chế, toàn bộ căn nhà của gia đình anh Phùng đã bị thiêu rụi. Tại hiện trường, các vật dụng như chăn màn, giường chiếu bị cháy đen hư hỏng nặng.

Được biết, gia đình anh Trương Văn Phùng thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn của xã Minh Hợp. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến hỏa hoạn được cho là do chập điện.

ba hoa thieu rui ngoi nha nguoi me chi kip om con chay thoat Cháy chợ giữa đêm giáp Tết, 2 vợ chồng tử vong thương tâm

Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 2h sáng nay tại chợ Chà Là (Cà Mau) khiến 2 vợ chồng tiểu thương thiệt mạng, 5 căn ...

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.