Bà lão Đài Loan dùng túi xách hàng hiệu đựng cá sống

Một bài viết đang gây sốt trên mạng xã hội ở Đài Loan, Trung Quốc, khi tiết lộ bà của anh này dùng chiếc túi xách hàng hiệu để đựng thức ăn và cá sống.
 
ba lao dai loan dung tui xach hang hieu dung ca song 50 cô gái nhảy múa trong đám tang cựu quan chức Đài Loan

ba lao dai loan dung tui xach hang hieu dung ca song

Người phụ nữ không biết chiếc túi xách mà cháu trai tặng là đồ hiệu. Ảnh minh họa: Getty

Theo bài đăng bằng tiếng Trung Quốc, người phụ nữ lớn tuổi không biết chiếc túi mà cháu trai tặng là hàng hiệu Louis Vuitton và dùng nó để đựng đầy thực phẩm, thậm chí cả cá sống.

Bà vui vẻ khoe với cháu trai rằng chiếc túi mới thấm nước rất tốt, nhưng khá nặng.

Chiếc túi là dòng Neverfull thời trang của thương hiệu Louis Vuitton. Nó được bán với mức giá cao tại châu Á và trên thế giới, với giá bán lẻ là 1.100 USD/chiếc.

Trong bài viết, cháu trai của người phụ nữ lớn tuổi nói bà nội mình từng dùng một chiếc túi xách cũ kỹ trong nhiều năm, nên cậu muốn dành tặng bà một chiếc túi mới.

Dù thừa nhận "không thốt lên lời" khi thấy bà vẫy tay chào khi cầm chiếc túi đầy thức ăn, trong đó có cá sống, chàng trai quyết định không phàn nàn bởi thấy rõ niềm vui trên gương mặt của bà.

Người đàn ông kết thúc bài viết với câu: "Thật chẳng ngạc nhiên khi túi LV lại nổi tiếng như vậy. Nó thật sự rất bền và chắc".

Bài viết nhận được hơn 31.000 lượt like (thích) trên mạng xã hội.

“Bà của bạn hẳn là người sành điệu nhất khu chợ khi sải bước đầy kiêu hãnh như thể đang trên đường băng. Thậm chí cá cũng lên giá”, một người bình luận hóm hỉnh.

Một người khác lại liên tưởng tới lời những tin đồn rằng những hành khách đeo túi Louis Vuitton được cho là sống sót trong vụ chìm tàu Titanic.

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.