Bà mẹ kích sữa ngày đêm đem tặng sau khi con trai không thể chào đời

Wendy Cruz-Chan quyết định hiến tặng sữa sau khi con trai cô chết lưu trong bụng và không thể chào đời.
ba me kich sua ngay dem dem tang sau khi con trai khong the chao doi ‘Bỏ đói’ con thế nào cho đúng?
ba me kich sua ngay dem dem tang sau khi con trai khong the chao doi Nuôi con bằng sữa mẹ có mức lương tương đương 35.000 đôla

Wendy Cruz-Chan quyết định hiến tặng sữa sau khi con trai cô chết lưu trong bụng và không thể chào đời. Hành động đẹp này không chỉ nuôi sống 6 em bé khác mà còn giúp cô hàn gắn vết thương trong lòng.

ba me kich sua ngay dem dem tang sau khi con trai khong the chao doi
Wendy Cruz-Chan đã hiến tặng hơn 60 lít sữa mẹ, nuôi sống 6 em bé. Ảnh: Huffingtonpost.

Trên trang Facebook cá nhân, bà mẹ đến từ Mỹ này cho biết cô bắt đầu hút kích sữa 3 ngày sau khi con trai bị chết lưu trong bụng. Cô thậm chí còn lên kế hoạch hút 60 lít sữa đem tặng. Và cô đã đạt được mục tiêu này khá dễ dàng chỉ sau 3 tháng hút sữa ngày đêm. Cô chia sẻ việc hiến tặng sữa của chính mình giúp cô vơi đi phần nào nỗi đau mất con.

“Cứ 3-4 tiếng tôi lại hút sữa một lần, tôi hút cả vào ban đêm. Đây chẳng phải công việc nhàn hạ gì, nó khá mệt mỏi. Nhưng nó thiêng liêng và quý giá. Nhìn những em bé khát sữa có sữa mẹ để bú, tôi thấy nguôi ngoai phần nào nỗi đau mất con”, Wendy Cruz-Chan chia sẻ.

"8 tuần sau khi con trai mất, mọi người thấy tôi hút sữa và hỏi con tôi được mấy tuần tuổi rồi. Khi tôi trả lời con tôi bị chết lưu, họ thực sự sốc và ngỡ ngàng".

ba me kich sua ngay dem dem tang sau khi con trai khong the chao doi
"8 tuần sau khi con trai mất, mọi người thấy tôi hút sữa và hỏi con tôi được mấy tuần tuổi rồi. Khi tôi trả lời con tôi bị chết lưu, họ thực sự sốc và ngỡ ngàng". Ảnh: Insideedition.
ba me kich sua ngay dem dem tang sau khi con trai khong the chao doi
Chính những túi sữa mẹ đem tặng đã giúp cô vơi đi nỗi đau mất con. Ảnh: Insideedition.

Wendy Cruz-Chan, là một doula (tạm dịch: người hỗ trợ sinh nở) và là một chuyên viên tư vấn sữa mẹ. Chia sẻ với tạp chí Inside Edition, cô nói rằng những túi sữa mẹ trữ đông của cô là trọn vẹn tình yêu cô dành cho đứa con không thể chào đời của mình.

Câu chuyện cảm động và ý nghĩa của cô được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội. Trên Facebook cá nhân, chia sẻ của Wendy Cruz-Chan nhận được hàng nghìn lượt tương tác và rất nhiều bình luận tích cực.

“Làm sao cô ấy có thể làm được điều tuyệt vời sau khi trải qua nỗi đau mất con như vậy. Người mẹ này quả thật tuyệt vời”, một bình luận đáng chú ý về hành động của Wendy Cruz-Chan.

Wendy Cruz-Chan nói thêm với trang The Huffington Post rằng cô phải cảm ơn chồng và hai người bạn thân đã động viên cô để cô hoàn thành ước mong được hiến tặng sữa mẹ. Cô khẳng định thêm vẫn sẽ tiếp tục “nuôi con bằng sữa mẹ”, hút sữa ngày đêm để giúp đỡ những em bé khác. Hiến tặng sữa mẹ là cách duy nhất giúp cô vượt qua nỗi đau mất con này.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.