Bà mẹ 'tự sướng' khi đau đẻ để sinh con dễ hơn

Trong khi nhiều phụ nữ không thể nghĩ rằng mình có thể “tự sướng” khi lâm bồn, thì một bà mẹ lại sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của mình với các bà mẹ khác.
 
 
ba me tu suong khi dau de de sinh con de hon Nhật ký sinh nở: Mẹ đau 48 tiếng, gần cạn kiệt sức lực con mới chịu 'chui' ra
ba me tu suong khi dau de de sinh con de hon Tình huống bất ngờ: Vợ đẻ rơi trên ô tô, chồng bối rối… lấy điện thoại ra quay làm kỷ niệm

Trong lần sinh nở thứ hai của mình, Angela Gallo đã quyết định làm mọi thứ khác đi để giảm bớt sự đau đớn khi sinh con, thậm chí ngay cả khi đó là việc “tự sướng”. May mắn là chồng cô cũng cố gắng giúp đỡ vợ. Anh đọc được rằng quan hệ tình dục khi sinh con sẽ giúp người phụ nữ giảm đau nên khi không thể làm việc này lúc vợ chuyển dạ, anh cũng không hề bày tỏ bất kỳ sự kì thị nào khi Angela đứng dưới vòi hoa sen và tự mình dùng tay để “tự sướng”.

“Tôi muốn cơ bắp của mình cảm thấy như tôi đang hợp tác và không chống lại chúng, vì thế tôi đã cố gắng rất nhiều để tạo ra các cơn co thắt”, cô chia sẻ với Woman’s Day. “Tự mình vuốt ve phần dưới khiến tôi tập trung hơn và kiểm soát được những điều đang xảy ra với bản thân”.

ba me tu suong khi dau de de sinh con de hon
Trong lần sinh nở thứ hai, Angela đã quyết định dùng tay

Angela đã cố gắng để sinh tại nhà bằng phương pháp này càng lâu càng tốt, nhưng sau 6 tiếng, xe cấp cứu đã đến để đưa cô vào viện. Các nhân viên y tế đã làm ảnh hưởng đến sự bình tĩnh mà cô đã rất vất vả để đạt được. “Tôi đang từ việc thỏa mãn mình ở một không gian riêng tư như nhà tắm sang một cái xe cứu thương, và phải ráng giữ con trong bụng, không để bị đẩy ra ngoài”, cô nói. “Tôi thật sự nghĩ rằng, nếu các nhân viên y tế không đến, tôi sẽ sinh con trong buồng tắm và đồng thời đạt được cực khoái”.

Trong vòng 15 phút sau khi đến viện, Angela đã sinh con. Cô giải thích rằng việc thủ dâm trong nhà tắm đã giúp cô mở được 9 phân, kiểm soát được cơn đau, kết nối với cơ thể, tập trung và cảm thấy an toàn. “Vợ chồng tôi thường quan hệ tình dục để chữa chứng nhức đầu, giảm cơn đau khi tôi đến kì kinh nhưng chúng tôi không thể làm việc này khi sinh con vì nó không thích hợp lắm với cảm giác mà một người phụ nữ cảm thấy trong hoàn cảnh đó”.

ba me tu suong khi dau de de sinh con de hon
Chồng của cô cũng ủng hộ phương pháp

Angela chia sẻ lại kinh nghiệm này của mình với hi vọng nâng cao nhận thức về khoái cảm trong quá trình sinh nở. Cô giải thích rằng, cô đã từng chứng kiến một bà mẹ cố gắng tự kích thích mình với một dương vật giả khi đang lâm bồn. Cô mong rằng câu chuyện của mình có thể giúp những người phụ nữ khác cởi mở hơn với chính mình, giống như cô.

"Khoái cảm khi sinh không cần nhất thiết phải theo cách tôi đã làm. Nó có thể có rất nhiều hình thức khác nhau và bất kì phụ nào cũng có thể làm cho mình,” Angela nói. “Tôi không đánh giá thấp những người phụ nữ ít có kinh nghiệm tình dục, nhưng thường không có nhiều người sẵn sàng nói cho họ biết những trải nghiệm tình dục thú vị. Đây là sinh nở; điều này đẩy bạn đến những rào cản về giới hạn khoái cảm cơ thể, nhưng nó thật tuyệt vời.”

ba me tu suong khi dau de de sinh con de hon Mải chụp ảnh tự sướng, hai cô gái bị máy bay đâm chết

Mải selfie ở gần đường băng tại sân bay Mexico, hai cô gái trẻ không may bị một máy bay hạng nhỏ đâm và thiệt ...

ba me tu suong khi dau de de sinh con de hon Ông bố bỗng chốc nổi như cồn vì bắt chước ảnh 'selfie' giống con gái

Thay vì than phiền vì con gái chụp ảnh “selfie” (ảnh tự sướng) quá nhiều, ông bố này lại ủng hộ con tuyệt đối bằng ...

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.