Bắc Giang: Đi chợ đêm gặp cướp, người phụ nữ bị sát hại sau khi hô hoán kêu cứu

Khi đang trên đường đi chợ đêm để mua cá về bán, người phụ nữ bị 2 tên cướp chặn đường. Thấy nạn nhân hô hoán kêu cứu, các đối tượng đã ra tay sát hại.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào rạng sáng nay (18/12), chị Vũ Thị Ng. (xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) và một người phụ nữ khác đi xe máy tới chợ đêm để mua cá về bán.

Tới khu vực thôn tại thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) thì bất ngờ bị 2 đối tượng đi xe máy chặn đầu và cướp túi xách, tài sản.

Do bị cướp, chị Vũ Thị Ng. đã hô hoán kêu cứu, liền bị các đối tượng trên sát hại. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên nhưng đã tử vong sau đó.

Xác nhận vụ việc trên, ông Đặng Văn Thự, Chủ tịch UBND xã Cẩm Lý (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) cho biết, ngay khi xảy ra vụ việc, công an xã Cẩm Lý đã có mặt tại hiện trường đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an huyện Lục Nam và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang khám nghiệm hiện trường và tử thi.

“Hiện Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với Công an huyện Lục Nam và các đơn vị liên quan điều tra làm rõ vụ án trên”, ông Thư thông tin.

bac giang di cho dem nguoi phu nu bi cuop sat hai Tin tức pháp luật: Đi 'bão' mừng chiến thắng, người bị đâm, người bị hai kẻ giả gái cướp tài sản

Tin tức pháp luật hôm nay, 16/12, gồm có: Đi 'bão' mừng chiến thắng, người bị đâm, người bị hai kẻ giả gái cướp tài ...

bac giang di cho dem nguoi phu nu bi cuop sat hai TP HCM: Bắt hai nam thanh niên giả gái để cướp tài sản của người 'đi bão' mừng chiến thắng

Công an quận 1 (TP HCM) đã tạm giữ hai nam thanh niên giả gái để cướp tài sản của người 'đi bão' mừng chiến ...

bac giang di cho dem nguoi phu nu bi cuop sat hai Công an Hà Nội được trang bị súng đạn cao su, chống đua xe, cướp giật sau chung kết AFF Cup

Các đơn vị nghiệp vụ Công an Hà Nội tập trung nhân sự, súng đạn cao su, hóa trang để chống đua xe, cướp giật ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.