Bác sĩ bị lọt quả dưa leo vào ổ bụng

Tai nạn phòng the: Bệnh nhân là bác sĩ được đưa đến BV cấp cứu trong tình trạng nguy kịch do để lọt quả dưa leo có bọc bao cao su vào tận kết tràng xích ma.

Bệnh nhân là bác sĩ được đưa đến BV cấp cứu trong tình trạng nguy kịch do để lọt quả dưa leo có bọc bao cao su vào tận kết tràng xích ma.

Sự việc xảy ra đêm 14/2 (29 tết), bệnh nhân được đưa vào 1 bệnh viện ở TP.HCM cấp cứu trong trình trạng đau bụng dữ dội, huyết áp tụt…

bac si bi lot qua dua leo vao o bung

Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện tại vùng kết tràng xích ma (đại tràng sigma) của bệnh nhân có dị vật kích thước khá to và đã tiến hành mổ cấp cứu, đưa ra quả dưa leo có bọc bao cao su bên ngoài.

Theo một bác sĩ tại bệnh viện mổ cấp cứu cho nạn nhân, đây là trường hợp khá hy hữu, nếu không cấp cứu kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.

Được biết, bệnh nhân ngoài 40 tuổi là bác sĩ, giảng viên tại một trường đại học tại TP.HCM. Vụ việc xảy ra khi vợ con của vị bác sĩ này đi du lịch ở nước ngoài, chỉ có một mình nạn nhân ở nhà.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.