Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

Quy hoạch sử dụng đất phường Mai Động, quận Hoàng Mai được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất Phân khu H2-4 của TP Hà Nội.

Xem thêm: Bản đồ quy hoạch Hà Nội mới nhất

Theo cổng thông tin điện tử, Mai Động là một phường nằm ở phía Bắc quận Hoàng Mai có Diện tích 0,82 km2. Phía Bắc giáp phường Vĩnh Tuy và phường Minh Khai (thuộc quận Hai Bà Trưng). Phía Đông giáp phường Vĩnh Hưng. Phía Nam giáp phường Hoàng Văn Thụ và phường Vĩnh Hưng. Phía Tây giáp phường Hoàng Văn Thụ.

Về quy hoạch, phường Mai Động nằm trong quy hoạch phân Phân khu H2-4. Quy hoạch Phân khu H2-4 được phê duyệt năm 2015.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Mai Động căn cứ theo quy hoạch Phân khu H2-4:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Mai Động trên bản đồ Google vệ tinh.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Mai Động. (Nguồn: Vietpalm).

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch. (Nguồn: Vietpalm).

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Mai Động phần thuộc Phân khu H2-4: Xem và tải về TẠI ĐÂY


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)

Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.

Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.

Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.

Website: https://vietnaminvestmentforum.vn

Tham gia khảo sát "Dự báo của bạn về năm 2026" để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt từ Ban Tổ chức.