Bạn trai đồng giới khiến Hồ Vĩnh Khoa quyết định ‘về chung một nhà’ là ai?

Nam vương Thái Lan 2011, Rhonee Rojas là người khiến “Hot boy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa quyết định tổ chức đám cưới đồng tính tại Mỹ.
ban trai dong gioi khien ho vinh khoa quyet dinh ve chung mot nha la ai Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai 'Nam vương Thái Lan' đính hôn tại Mỹ?

Sau một khoảng thời gian úp mở chuyện tình cảm, mới đây, Hồ Vĩnh Khoa chính thức đăng tải hình ảnh thân mật của cả hai lên trang cá nhân kèm với dòng trạng thái: "Cuộc đời mình luôn gắn liền với bất ngờ, năm trước đến đây với một trái tim tan nát thì năm nay trở lại đây lại là một trái tim trọn vẹn cho những khởi đầu mới". Cộng thêm lời chúc phúc từ những nghệ sĩ như Sơn Ngọc Minh, Băng Di, Đại Nhân, NTK Đỗ Mạnh Cường, Tường Vi… khiến khán giả hoài nghi Hồ Vĩnh Khoa đã bí mật kết hôn cùng soái ca Thái Lan tại Mỹ.

ban trai dong gioi khien ho vinh khoa quyet dinh ve chung mot nha la ai
Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas đính hôn tại Mỹ. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas thường xuyên cập nhật hình ảnh trong chuyến đi du lịch cùng nhau. Hơn nữa, ngày 30/9 vừa qua, trên trang cá nhân facebook, Hồ Vĩnh Khoa cũng cập nhật tình trạng quan hệ "Đã kết hôn", rất có thể nam diễn viên “Hot boy nổi loạn” sẽ là nghệ sĩ Việt thứ 2 công khai tổ chức lễ cưới đồng tính sau NTK Adrian Anh Tuấn.

ban trai dong gioi khien ho vinh khoa quyet dinh ve chung mot nha la ai
Rhonee Rojas là người mẫu quốc tế hoạt động chủ yếu ở Thái Lan. (Ảnh: FBNV)

Được biết, “bạn đời” của Hồ Vĩnh Khoa là Rhonee Rojas, một người mẫu quốc tế mang trong mình 5 dòng máu (Trung Quốc, Mỹ, Phillipines, Tây Ban Nha, Thái Lan). Hiện, Rhonee Rojas đang sinh sống tại thủ phủ Honolulu thuộc tiểu bang Hawaii (Hoa Kỳ) nhưng hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở Thái Lan.

Rhonee Rojas từng là đối thủ của Trương Nam Thành tại Manhunt International 2011 nhưng anh trắng tay trong khi đại diện đến từ Việt Nam đạt danh hiệu Á vương 3. Ngoài Manhunt International 2011, Rhonee Rojas còn đại diện cho tiểu bang Hawaii tham dự Men Universe Model 2012.

ban trai dong gioi khien ho vinh khoa quyet dinh ve chung mot nha la ai
Rhonee Rojas mang trong mình 5 dòng máu: Trung Quốc, Mỹ, Philipines, Tây Ban Nha, Thái Lan. (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, Rhonee Rojas là người sáng lập và giám đốc sáng tạo của thương hiệu Teaño Design. Anh từng theo học ngành Kinesiology (nghiên cứu về sự vận động) tại trường Đại học Pennsylvania State (Penn State- PSU), là một trong những trường Đại học công lập nổi tiếng tại Mỹ.

Tài khoản Instagram của Rhonee Rojas thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe thân hình hoàn hảo của mình. Nam người mẫu sở hữu hơn 40.000 người theo dõi.

ban trai dong gioi khien ho vinh khoa quyet dinh ve chung mot nha la ai Nam thần showbiz Việt cung Bọ Cạp: 'Thông minh, ít nói và ngoan cường'
ban trai dong gioi khien ho vinh khoa quyet dinh ve chung mot nha la ai Những mỹ nam công khai bạn trai khiến dân tình nhốn nháo
chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.