Báo Hàn: Ma thuật của HLV Park đã đưa U23 Việt Nam vào bán kết, người Hàn háo hức chờ đợi

Theo tờ DongA.com của Hàn Quốc, họ đã chờ đợi rất lâu cơ hội được đối đầu với U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Ngay sau khi trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Syria kết thúc với chiến thắng của nhà Á quân U23 Châu Á, không chỉ báo chí Việt Nam, mà ngay cả bái chí Hàn Quốc cũng tỏ ra hết sức vui mừng khi đội bóng của họ có dịp được đối đầu với đội bóng của HLV Park Hang Seo, một người con xứ Hàn.

Theo tờ DongA.com của Hàn Quốc, thành tích lần này của U23 Việt Nam một lần nữa có dấu ấn rất lớn của HLV Park Hang Seo: "ĐT U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo một lần nữa viết lại lịch sử bóng đá nước này khi họ lần đầu tiên tiến vào tứ kết rồi bán kết của giải đấu. Và đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đội bóng quê nhà của thầy Park, Hàn Quốc."

"Việt Nam đã từng giành được ngôi Á quân giải U23 châu Á vào tháng 2 vừa qua, các cầu thủ trẻ ở độ tuổi U23 của họ đã và đang là động lực to lớn cho ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD lần này. Để thắng được Syria, công việc của ông Park không hề thuận lợi, họ đã chọn lối chơi phòng ngự phản công, nhưng cách chơi đó không hiệu quả.

bao han ma thuat cua hlv park da dua u23 viet nam vao ban ket nguoi han hao huc cho doi
HLV Park tiếp tục để lại dấu ấn cho thành công của U23 Việt Nam - Ảnh: DongA.com

Nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn giữ được sự cái đầu lạnh và sự hưng phấn, tập trung dù nhịp trận đấu diễn ra khá chậm. Họ có rất nhiều thời gian khi mà chính U23 Syria cũng chơi cực kchậm chạp và an toàn. Cho đến 10 phút hiệp phụ cuối cùng, sau 1 cú sút trúng xà ngang của Anh Đức, Văn Toàn đã lao vào đúng lúc đúng chỗ để ghi bàn đưa Việt Nam vào bán kết."

Việt Nam sẽ có 1 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu với U23 Hàn Quốc vào ngày 29/8. Đó sẽ là một trận đấu rất đáng chờ đợi giữa HLV Park Hang Seo và HLV Kim Hak-bum."

Trong khi người Hàn rất chờ đợi cuộc đối đầu với HLV Park Hang Seo, thì bóng đá Việt Nam cũng đang rất háo hức chờ đợi cơ hội đối đầu với dàn cầu thủ vừa tham dự World Cup 2018 của ĐTQG Hàn Quốc đang có mặt ở Indonesia trong màu áo đội Olympic.

Trong số đó, điều các khán giả bóng đá ở Việt Nam, những người cực kỳ hâm mộ bóng đá Anh, chờ đợi nhất, chắc hẳn sẽ là việc những ngôi sao U23 của chúng ta sẽ có cơ hội đối đầu với ngôi sao Premier League Son Heung Min.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 29/8 sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về trận đấu này đến quý vị khán giả.

bao han ma thuat cua hlv park da dua u23 viet nam vao ban ket nguoi han hao huc cho doi Thủ tướng chúc mừng HLV Park Hang-seo và Olympic Việt Nam

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ Đội tuyển Olympic Việt Nam sau trận U23 Việt Nam gặp ...

bao han ma thuat cua hlv park da dua u23 viet nam vao ban ket nguoi han hao huc cho doi Bùi Tiến Dũng lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở ASIAD, lập đại công đưa U23 Việt Nam vào bán kết

Không chỉ có mình Văn Toàn, chiến thắng của U23 Việt Nam trong ngày hôm nay trước U23 Syria còn có dấu ấn đáng chú ...

bao han ma thuat cua hlv park da dua u23 viet nam vao ban ket nguoi han hao huc cho doi CẬN CẢNH: Siêu phẩm quật ngã Syria của Văn Toàn đưa U23 Việt Nam vào bán kết gặp Hàn Quốc

Bàn thắng quý như vàng của "siêu dự bị" Văn Toàn đã đưa U23 Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018 gặp U23 Hàn Quốc.

bao han ma thuat cua hlv park da dua u23 viet nam vao ban ket nguoi han hao huc cho doi Niềm vui vỡ òa của người hâm mộ với chiến thắng tạo nên kỳ tích chưa từng có của U23 Việt Nam

Với bàn thắng ở phút bù giờ của Văn Toàn đã khiến cho người hâm mộ vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

bao han ma thuat cua hlv park da dua u23 viet nam vao ban ket nguoi han hao huc cho doi Kết quả U23 Uzbekistan vs U23 Hàn Quốc: Rượt đuổi nghẹt thở 7 bàn, Hàn Quốc chờ U23 Việt Nam ở bán kết?

Kết quả, video bàn thắng U23 Uzbekistan vs U23 Hàn Quốc (16h, 27/8) trong khuôn khổ tứ kết ASIAD 2018.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.