Bắt 2 'đạo chích' ẩn mình trong khách sạn

Sau khi lấy trộm thành công số tài sản của người chung xóm trọ, 2 tên ‘đạo chích’ đi thuê khách sạn để cất giấu thì bị công an bắt giữ.
bat bang dao chich an minh trong khach san
Hai tên "đạo chích" tại cơ quan điều tra.

Tối 23/10, Công an thị xã Thuận An cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng Nguyễn Thanh Nhẫn (23 tuổi) và Nguyễn Minh Phụng (24 tuổi) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 0h ngày 7/10, Phụng đến phòng trọ của Nhẫn có địa chỉ tại khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn (thị xã Thuận An, Bình Dương) rủ Nhẫn đi trộm tài sản để lấy tiền tiêu xài.

Do biết được phòng trọ kế bên của anh Nguyễn Văn Hiển (43 tuổi, quê Bắc Giang) đi vắng nên Nhẫn bảo Phụng qua cạy cửa lẻn vào bên trộm tài sản.

Hai tên “đạo chích” đã lấy đi của anh Hiển 1 máy cắt sắt, 1 máy khoan bê tông, 1 máy hàn có tổng trị giá hơn 8 triệu đồng. Cả hai chở số tài sản lấy trộm được đến thuê khách sạn nằm trong khu dân cư Việt Sing (phường An Phú, TX Thuận An) để cất giấu.

Khi về nhà, anh Hiển phát hiện bị mất tài sản nên đã trình báo cơ quan công an. Qua điều tra nhanh, cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng Nhẫn, đến ngày 22/10 tiếp tục bắt giữ Phụng khi đối tượng này đang lẩn trốn tại khu vực phường Thuận Giao, TX Thuận An thu giữ toàn bộ tang vật liên quan vụ việc.

Khai nhận với cơ quan điều tra, bọn chúng cho biết do thiếu tiền tiêu xài và chi trả tiền thuê khách sạn nên đã lấy trộm tài sản đi bán để lấy tiền chi tiêu.

Hiện, vụ việc đang được mở rộng điều tra.

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.