Bắt 3 thanh niên đâm chết người trong quán nhậu vì bị rọi đèn xe vào mặt

Bị một thanh niên nhóm bàn nhậu bên cạnh rọi đèn xe vào mặt, nhóm của Thành đã lao vào ẩu đả và đâm 1 người chết, 1 người bị thương.
nhom 3 doi tuong dam chet nguoi trong quan nhau bi bat
Hiện trường vụ 3 thanh niên hỗn chiến, đâm chết một người.

Ngày 1/12, Thiếu tá Nguyễn Văn Hùng, Đội trưởng đội hình sự Công an TP Châu Đốc (tỉnh An Giang) xác nhận đã tiếp nhận 3 đối tượng đầu thú là Võ Ngọc Nhu (SN 1988. ngụ xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, An Giang), Nguyễn Xuân Thành (SN 1994) và Nguyễn Văn Rô Y (SN 1993, cả 2 đều ngụ phường Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc) để điều tra về vụ hỗn chiến khiến một người chết, 1 người bị thương trên địa bàn.

Đây là 3 đối tượng trong vụ án giết người xảy ra ở quán nhậu B.T (đường Nguyễn Tri Phương, phường Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc vào tối 30/11. Nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Chí C. (SN 1994, ngụ xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú, An Giang).

Ngoài việc gây ra cái chết cho anh C., nhóm đối tượng trên còn khiến anh Nguyễn Tấn Tài bị thương, phải nhập viện khâu vết thương ở mặt.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 30/11, anh C. cùng 3 người bạn ngồi nhậu ở quán B.T.. Cùng thời điểm này, nhóm của Thành gồm 4 người cũng ngồi nhậu. Lát sau, một người trong nhóm của Thành chạy xe tới quán đã rọi đèn xe vào mặt nhóm của C. nên hai bên xảy ra cự cãi.

Nhóm của Thành sau đó tính tiền nhậu và rời quán, nhưng ngày sau đó đã quay lại quán xông vào đánh tới tấp anh C. và những người ngồi cùng anh C.. Hậu quả, anh C. bị nhóm của Thành dùng vỏ chai bia đâm vào cổ, còn Tài bị chém vào mặt.

Bị đâm, anh C. bỏ chạy khỏi quán, nhưng mới chỉ chạy được 50 mét thì gục xuống chết tại chỗ. Bạn của anh C. là anh Tài được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu, khâu vết thương và không nghuy hiểm đến tính mạng.

Theo thiếu tá Hùng, cơ quan CSĐT công an TP Châu Đốc đang hoàn tất các thủ tục để chuyển hồ sơ cùng 3 đối tượng này cho công an tỉnh An Gian điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

nhom 3 doi tuong dam chet nguoi trong quan nhau bi bat Giữ nguyên mức án đối với bị cáo xin tòa tuyên án… tử

Sau 3 phiên tòa và trước kháng cáo kêu oan của bị cáo, ngày 1/12, TAND Cấp cao tại Hà Nội đã mở phiên phúc ...

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.