Bất chấp mưa, chung cư vạn dân thuê màn hình Led cỡ lớn xem trận U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc

Các cư dân ở khu chung cư HH Linh Đàm đã góp tiền thuê màn hình Led cỡ lớn để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Hàn Quốc tại bán kết ASIAD.

Trưa 29/8, hàng vạn cư dân tại khu chung cư HH Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã cùng quyên góp tiền thuê màn hình LED cỡ lớn cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết ASIAD diễn ra vào 16h chiều nay.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Mai Lan, một cư dân sống tại chung cư HH2A cho biết, ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam vào bán kết, tinh thần yêu bóng đá của cư dân được đẩy lên cao. Chính vì vậy rất nhiều người đã cùng kêu gọi cư dân ủng hộ, đóng góp để thuê màn hình LED lắp dưới giữa khu vực sân chung cư để tất cả mọi người cùng xem bóng.

“Chúng tôi rất vui, mỗi người đóng góp chút ít để thuê màn hình lớn cổ vũ cho các cầu thủ. Trong hôm nay trời mưa lớn thế nhưng tinh thần yêu bóng đá thì bất chấp mọi thời tiết”, chị Mai Lan nói.

chung cu van dan thue man hinh led co lon xem tran ban ket giua u23 viet nam u23 han quoc
Nhân viên kỹ thuật đang lắp dặt màn hình Led cỡ lớn phục vụ hàng vạn cư dân tại chung cư Linh Đàm.

Một cư dân khác cho hay, việc góp tiền thuê đèn Led cỡ lớn rất có ý nghĩa, thay vì mọi người đi ra quán café, quán bia hoặc xem ở mỗi căn hộ thì mọi người lại xuống sân, cùng xem trận đấu lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam.

“Khi mọi người cùng xem, tinh thần cổ vũ cho đội tuyển sẽ vui hơn rất nhiều và chúng tôi sẽ cổ vũ hết mình cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Chúng tôi chúc các tuyển thủ của U23 Việt Nam chiều nay thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Tôi tin các cầu thủ của chúng ta sẽ chiến thắng”, một cư dân nói.

Theo ghi nhận của chúng tôi, mặc dù thời tiết đang có mưa nhưng nhiều người dân vẫn rất hào hứng xem trận đấu lịch sử này.

Bên cạnh xem đá bóng, tại đây cũng có các chương trình văn nghệ khuấy động tinh thân của cư dân.

“Nếu tuyển U23 Việt Nam chiến thắng trước các cầu thủ Hàn Quốc chắc chắn cư dân chúng tôi sẽ ăn mừng thật lớn, thậm chí ăn mừng xuyên đêm. Đặc biệt, trong trận chung kết chắc chắn tinh thần yêu bóng đá sẽ tăng lên gấp bội phần ở khu chung cư chúng tôi”, một cư dân vui mừng nói.

Bên cạnh chung cư HH Linh Đàm, nhiều trường học, công ty cũng đã cho sinh viên, nhân viên nghỉ việc buổi chiều để xem trận đấu giữaCác cư dân ở khu chung cư HH Linh Đàm đã góp tiền thuê màn hình Led cỡ lớn để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Hàn Quốc tại bán kết ASIAD vào 16h chiều nay.

chung cu van dan thue man hinh led co lon xem tran ban ket giua u23 viet nam u23 han quoc Trước trận Việt Nam - Hàn Quốc, Hà Nội hạn chế xe khách vào trung tâm để tránh ùn tắc

Trước trận đấu bán kết giữa tuyển Olympic Việt Nam gặp Hàn Quốc, CSGT chốt ở các khu vực đường vành đai, cửa ngõ, hạn ...

chung cu van dan thue man hinh led co lon xem tran ban ket giua u23 viet nam u23 han quoc Các tuyển thủ Olympic Việt Nam lên tinh thần trước trận bán kết với Olympic Hàn Quốc

Trước trận đấu bán kết ASIAD 18 với đội tuyển Olympic Hàn Quốc, các tuyển thủ Olympic Việt Nam đã đăng trên facebook cá nhân ...

chung cu van dan thue man hinh led co lon xem tran ban ket giua u23 viet nam u23 han quoc Gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng mổ trâu chuẩn bị cổ vũ Olympic Việt Nam

Để chuẩn bị cổ vũ cho Olympic Việt Nam trong trận bán kết chiều nay với Hàn Quốc, gia đình thủ môn Tiến Dũng đã ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.