Vụ bé sơ sinh rơi ở chung cư Linh Đàm: Cô gái khai yêu 3 người từ khi có thai

Khai nhận ban đầu tại cơ quan điều tra, chị Đ.T.V.A. (21 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình), người mẹ trẻ ném con sơ sinh từ tầng 31 tòa chung cư Linh Đàm xuống dưới ngay sau khi sinh, nói đã yêu 3 người từ khi có thai.

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) cho biết mẹ cháu bé sơ sinh còn nguyên dây rốn rơi từ tầng cao chung cư Linh Đàm xuống đất vào tối ngày 18-10 là chị Đ.T.V.A. (21 tuổi, quê huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình), hiện là sinh viên năm 4 của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

vu be so sinh roi o chung cu linh dam co gai khai yeu 3 nguoi tu khi co thai
Đ.T.V.A. ngoài cùng bên phải được đưa khỏi tòa chung cư

Theo lời khai ban đầu của Đ.T.V.A. tại cơ quan công an, sáng 18-10, V.A. đến căn hộ bạn trai là L.N.D. (22 tuổi, trú tại tỉnh Thanh Hóa; là người yêu được hơn 1 tuần) đang ở trên tầng 31 tòa nhà HH2 khu đô thị Linh Đàm chơi và có biểu hiện đau bụng sắp sinh.

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, V.A. vào nhà vệ sinh để đẻ nhưng khi thấy con chào đời không thở, không khóc nên cô này cho vào túi nilon thả xuống dưới đất qua cửa sổ nhà vệ sinh của căn hộ trên tầng 31.

Cũng theo lời khai của Đ.T.V.A., trước đây, V.A. có yêu một người đàn ông quê ở Thanh Hóa. Đến tháng 4-2018, V.A. phát hiện có thai. Một tháng sau (tháng 5-2018), V.A. chia tay với người bạn trai này. Sau đó, V.A. đã yêu thêm một người đàn ông tên là S rồi lại chia tay. Vừa chia tay anh S. vào tháng 8-2018, tới tháng 10 này V.A. lại yêu anh D..

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết anh L.N.D., bạn trai của V.A., khai nhận mới yêu chị Đ.T.V.A. được tuần nhưng không hề biết bạn gái có thai. Nam thanh niên này còn lầm tưởng rằng bạn gái mình béo bụng.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, vào khoảng 20 giờ 30 phút tối 18-10, nhiều người dân sống tại tòa nhà HH2 ở khu đô thị Linh Đàm (quận Hoàng Mai) phát hiện 1 trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn rơi từ tầng cao tòa nhà xuống đất tử vong.

vu be so sinh roi o chung cu linh dam co gai khai yeu 3 nguoi tu khi co thai Vụ bé sơ sinh tử vong ở chung cư Linh Đàm: Nữ sinh khai ném con xuống đất qua cửa sổ nhà vệ sinh

Nữ sinh viên thừa nhận sinh con trong nhà vệ sinh nhưng thấy cháu bé đã chết nên đã vứt qua khe cửa sổ từ ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.