Nữ sinh ném con ở chung cư Linh Đàm: Dù biết có thai với người yêu cũ vẫn quan hệ với 2 người khác

Sau khi chia tay mối tình 3 năm với cái thai trong bụng, nữ sinh tiếp tục yêu thêm 2 người khác, trước khi ném con mới sinh từ tầng 31 chung cư Linh Đàm, V.A. yêu người yêu mới được khoảng 1 tuần.
nu sinh nem con o chung cu linh dam du biet co thai voi nguoi yeu cu van quan he voi 2 nguoi khac
Nữ sinh V.A đã ném con sơ sinh xuống đất từ tầng 31 chung cư Linh Đàm khiến dư luận phẫn nộ

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàng Mai đã khởi tố vụ án hình sự về tội “Giết hoặc vứt bỏ con mới đẻ” đối với vụ nữ sinh viên Đinh Thị V. A. (21 tuổi, quê Minh Hóa, Quảng Bình) ném con mới đẻ từ tầng 31 chung cư Linh Đàm xuống đất.

Theo kết luận pháp y của Công an Hà Nội, bé sơ sinh vừa rơi ở tổ hợp chung cư HH Linh Đàm vào tối 18/10 là bé gái, phổi đã có sự lưu thông không khí, chấn thương vùng đầu, có bầm tụ máu, có phản ứng sống. Nguyên nhân tử vong do chấn thương sọ não.

Quá trình điều tra, cảnh sát xác định, V. A. có quan hệ yêu đương với anh Trần Tiến S. (28 tuổi, quê Thanh Hóa) từ tháng 9/2015, đến tháng 2/2018 thì chia tay. Trong thời gian đó, cả hai thường xuyên quan hệ tình dục và Vân A đã 2 lần phá thai.

Tháng 4/2018, sau khi chia tay anh S., dù biết mình đã có thai với anh S. nhưng V. A. vẫn yêu và quan hệ tình dục với anh Đỗ Tiến T. (30 tuổi, trú tại Long Biên, Hà Nội). Anh T. cũng không biết việc V. A. có thai.

Đầu tháng 10/2018, qua mạng xã hội, V. A. quen và yêu anh Lê Ngọc D. (22 tuổi, trú tại khu chung cư Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội). Thời gian này, theo khai nhận, V. A. đã có thai khoảng 8 tháng.

Khoảng 20h ngày 18/10, V. A. đi vào nhà vệ sinh và sinh được một cháu bé. Do hoảng sợ nên không biết thai nhi còn sống hay chết, là trai hay gái, V. A. dùng kéo trong nhà vệ sinh cắt dây rốn cháu bé rồi bỏ cháu vào túi nilon đen, đặt lên cửa sổ nhà vệ sinh rồi dùng tay đẩy xuống cửa sổ. Khai với cơ quan công an, V. A. xác nhận cháu bé là con của anh Trần Tiến S., quê Thanh Hóa.

Tại cơ quan công an, D. cũng khai nhận, mới yêu V. A. được khoảng một tuần song chỉ nghĩ là béo chứ không biết người yêu đang mang thai.

Sau khi vụ việc xảy ra đã gây xôn xao dư luận, nhiều người đã đặt hỏi Trần Tiến S. (cha của đứa bé theo như lời khai của V.A. là ai, người này sẽ phản ứng như thế nào khi biết tin con mình vừa chào đời đã bị mẹ ném từ tầng 31 xuống đất.

Trên Một Thế Giới thông tin, một thanh niên quen biết hai người này tiết lộ, Trần Tiến S. đã đi du học, gia đình có quyền thế và hiện khóa Facebook cá nhân.

Thanh niên này cho biết Trần Tiến S. được bố mẹ mua cho nhà riêng ở quận Thanh Xuân (Hà Nội). Bố mẹ anh cũng có nhà ở quận Cầu Giấy, khi công tác phía Bắc thì về đây nghỉ ngơi.

nu sinh nem con o chung cu linh dam du biet co thai voi nguoi yeu cu van quan he voi 2 nguoi khac Bé sơ sinh bị mẹ ném từ tầng 31 chung cư Linh Đàm xuống đất được đặt tên

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể bé sơ sinh bị mẹ ném từ tầng 31 khu chung cư Linh Đàm ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.