Bức ảnh thai nhi 14 tuần đủ hình hài sẽ khiến bất cứ ai có ý định phá thai phải dừng lại

Nếu bạn đang muốn phá thai vì nhiều lí do hoặc bạn đang có mối quan hệ yêu đương nhưng chưa muốn có con thì bức ảnh thai nhi 14 tuần đủ hình hài sau đây sẽ gợi lên nhiều suy nghĩ.

Bức ảnh thai nhi 14 tuần tuổi nhưng đó có hình hài trọn vẹn với đủ tay chân, dù nhỏ xíu nhưng vô cùng xinh xắn hiện đang gây bão mạng xã hội. Theo Dailymail, người đăng bức ảnh này chính là Chritian Sharran Sutherland (40 tuổi, sống ở bang Missouri, Mỹ), mẹ của thai nhi 14 tuần tuổi nhưng không có được may mắn chào đời. Sharran bị sảy thai và em bé đã mất ngay trong bụng mẹ. Gạt bỏ nỗi đau thương vô hạn, Sharran quyết định chia sẻ hình ảnh đứa con yêu dấu khi mới chỉ là thai nhi 14 tuần tuổi. Thời điểm này, cơ thể con trai cô chỉ dài hơn 10cm và cân nặng 22,6g.

buc anh thai nhi 14 tuan du hinh hai se khien bat cu ai co y dinh pha thai phai dung lai
Bàn chân bé xíu xinh xinh của thai nhi 14 tuần tuổi bị mất trong bụng mẹ đang gây bão mạng xã hội.
buc anh thai nhi 14 tuan du hinh hai se khien bat cu ai co y dinh pha thai phai dung lai
Những hình ảnh gợi lên nhiều suy nghĩ, đặc biệt với những ai đang có ý định bỏ đi giọt máu của mình.

Không muốn đứa con tội nghiệp chưa kịp chào đời của mình bị xử lí như rác thải y tế, Sharran cùng chồng là Michael, 35 tuổi, quyết định giữ lạnh bào thai trong 1một tuần, sau đó chôn ở một gốc hoa trong vườn.

buc anh thai nhi 14 tuan du hinh hai se khien bat cu ai co y dinh pha thai phai dung lai
Hình ảnh siêu âm của Miran khi 11 tuần tuổi cũng được bố mẹ em chia sẻ.

"Làm sao một người có thể chối từ không chỉ 'chất Người' trong cơ thể bé bỏng của con trai tôi mà của tất cả những thai nhi khác cũng bé bỏng như vậy, để rồi giết chúng theo cách tàn nhẫn đến vậy? Tôi hi vọng bằng cách chia sẻ những hình ảnh về con trai nhỏ quý giá vô ngần của tôi, có thể khiến, dù chỉ một người thôi đang có ý định phá thai cũng sẽ quyết để cho đứa bé được sống", bà mẹ chia sẻ lí do đăng bức ảnh thai nhi 14 tuần tuổi.

buc anh thai nhi 14 tuan du hinh hai se khien bat cu ai co y dinh pha thai phai dung lai
"Tôi hi vọng với hình ảnh của Miran và quan điểm của tôi về việc phá thai có thể khiến ai đó đang có ý định bỏ con sẽ dừng lại và suy ngẫm", bà mẹ Sharran nói.

"Ngắm nhìn con, ôm con trong bàn tay, nhìn vào hình hài trọn vẹn của con, tôi vô cùng kinh ngạc. Tôi chỉ không thể tin được rằng, mọi thứ trên cơ thể con đã hoàn hảo tới mức như vậy. Tai con, lưỡi con, nướu và cả đôi môi nữa. Tôi như không thể tin vào mắt mình", Sharran nói thêm.

Được biết ngay sau khi phát hiện tim thai không còn đập, bác sĩ của Sharran thúc giục cô thực hiện thủ thuật nong và nạo tử cung (D&C) để đưa thai nhi ra khỏi cơ thể. Nhưng Sharran từ chối bởi cô "không muốn con mình chào đời trong vụn vỡ". Thay vào đó, cô quyết định nhờ tới biện pháp kích đẻ và sinh thường vào ngày 23/4, tức 173 ngày trước ngày dự sinh của bé.

Câu chuyện vô cùng xúc động của bà mẹ này đã thu hút hơn 36.000 lượt thích, chia sẻ và bình luận. Chia sẻ trên Dailymail, cô nói: "Tôi quyết định viết về Miran đúng vào ngày 12/10 và là ngày dự sinh của con. Tôi hi vọng với hình ảnh của Miran và quan điểm của tôi về việc phá thai có thể khiến ai đó đang có ý định bỏ con sẽ dừng lại và suy ngẫm. Nếu một phụ nữ có thể nhìn và có được toàn bộ thông tin trước mắt, thì cô ấy có thể đưa ra lựa chọn tốt hơn.

Một người bạn tôi đang có ý định bỏ con bởi cô và cha đứa bé còn quá trẻ. Anh ta muốn cô ấy bỏ cái thai đi. Nhưng cô ấy đã đọc chia sẻ của tôi, đã nhìn ảnh Miran và cô ấy đã không thể làm được việc đó. Cô ấy không thể giết đi đứa con của mình.

Tôi không thể tin rằng Miran có thể chạm tới trái tim một ai đó. Tôi chỉ hi vọng nhưng khi một người thân thiết đã thay đổi quyết định bởi con tôi, cảm giác thật bất ngờ. Tôi nghĩ, nếu đó là tất cả ý nghĩa cuộc đời của Miran, thì nó sẽ là như thế".

XEM THÊM

buc anh thai nhi 14 tuan du hinh hai se khien bat cu ai co y dinh pha thai phai dung lai Trẻ có thể bị tai nạn thương tâm vì những đồ vật sắc nhọn trong nhà

Các đồ vật sắc nhọn như: dao, kéo, đũa, xiên... xuất hiện phổ biến trong cuộc sống của người Việt. Tuy nhiên chúng lại rất ...

buc anh thai nhi 14 tuan du hinh hai se khien bat cu ai co y dinh pha thai phai dung lai 'Nghiện' mua quần áo cho con - 'bệnh' nặng khó chữa của hội mẹ cuồng con gái

Nếu bạn cũng đang có con gái và vẫn phải hàng ngày "khổ sở" kiềm chế bản thân trước những mẫu quần áo đẹp xinh ...

buc anh thai nhi 14 tuan du hinh hai se khien bat cu ai co y dinh pha thai phai dung lai Lắc bạc của cháu ngày càng sáng, bà nức nở khen khỏe, mẹ đưa đi khám thì rùng mình

Chiếc lắc âm thầm "hạ độc" đứa trẻ mà cả người bà lẫn mẹ đều không hay biết.

buc anh thai nhi 14 tuan du hinh hai se khien bat cu ai co y dinh pha thai phai dung lai 5 bức ảnh chứng minh trẻ con là sự kết hợp của 'thiên thần' và 'ác quỷ'

Khi ngủ thì ngoan như "thiên thần", khi thức giấc thì nghịch ngợm hơn cả "giặc". Có lẽ chỉ những ai có con nhỏ mới ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.