Bắt đối tượng ném mìn vào nhà người tình vào sáng mùng 2 Tết

  Sáng ngày 24/2, thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án,  bắt tạm giam đối tượng ném mìn nhà nữ giáo viên vào sáng mùng 2 Tết.
bat doi tuong nem min vao nha nguoi tinh vao sang mung 2 tet
Khu vực nhà chị O. bị ném mìn.

Theo Thiếu tá Nguyễn Phi Hải, Trưởng phòng CSĐT và Phòng chống tội phạm trật tự xã hội cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam 3 tháng đối với Trần Phúc Đức (SN 1975, trú Thạch Đài, huyện Thạch Hà) về tội “giết người”.

Trước đó, vào khoảng 3h sáng ngày 17/2 (tức mùng 2 Tết), Trần Phúc Đức đã điều khiển xe ô tô đến nhà chị O. (trú ngách 4, ngõ 11, đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh) rồi đâm sập cửa.

Không dừng lại, Đức còn lấy mìn ném vào khu vực cầu thang rồi vào nhà châm lửa đốt.

Vào thời điểm gây án, trong nhà chị O. chỉ có ông Lê Khắc Ph. (51 tuổi, bác họ bên chồng) và hai người còn của chị O. Vì chấn động tiếng ồn do mìn nổ nên những người trong nhà được đưa vào viện cấp cứu điều trị.

bat doi tuong nem min vao nha nguoi tinh vao sang mung 2 tet
Phía cửa cổng bị Đức đâm đổ sập.

Ngay sau khi gây án, Đức đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Xác minh hành vi gây án, cơ quan chức năng đã bắt giữ Đức ngay sau đó.

Được biết, chị O. là giáo viên đang giảng dạy tại một trường tại huyện Thạch Hà, đã có chồng và 2 con. Người chồng đang ở trong miền Nam làm ăn nhiều năm nay.

Giữa Đức và nữ giáo viên này có quan hệ tình cảm. Do xảy ra mâu thuẫn nên Đức tìm đến nhà ném mìn.

Hiện công an tỉnh Hà Tĩnh đang hoàn tất hồ sơ, xử lý đối tượng trước pháp luật.

bat doi tuong nem min vao nha nguoi tinh vao sang mung 2 tet Điều tra nhóm thanh niên lạng lách, chặn đầu, dọa đánh chủ xe trên quốc lộ 1A

Một nhóm thanh niên liên tục đuổi theo, vượt lên phía đầu xe rồi lạng lách đánh võng. Chỉ đến khi tài xế ô tô cầu ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.